Viện nha khoa Vidental - Hệ thống nha khoa đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam

.

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ nha khoa Việt Nam (Vidental) được biết đến là hệ thống nha khoa đạt chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là địa chỉ uy tín cung cấp các dịch vụ nha khoa điều trị và thẩm mỹ chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Vidental - Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp đầu tiên tại Việt Nam

Được ấp ủ xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam, Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ nha khoa Việt Nam - Vidental được phát triển theo mô hình hệ sinh thái nha khoa phức hợp, bao gồm:

- Trung tâm Nha khoa điều trị (Vidental Care): Thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nha khoa điển hình như sâu răng, viêm tủy, đau răng...

- Trung tâm Nha khoa thẩm mỹ Vidental: Chuyên tư vấn và thực hiện các giải pháp nha khoa thẩm mỹ như niềng răng - chỉnh nha, trồng răng, cấy ghép implant chất lượng cao.

- Trung tâm Nha khoa trẻ em (Vidental Kid): Chuyên khám, điều trị các bệnh răng miệng như định hình cấu trúc răng, đảm bảo sự phát triển răng vĩnh viễn của trẻ được khỏe mạnh, đều đẹp.

- Trung tâm Nghiên cứu & Chế tác nha khoa: Chuyên nghiên cứu và chế tác sản phẩm là vật liệu nha khoa cao cấp, điển hình như cầu răng, mão răng, trụ răng...

- Trung tâm Đào tạo: Đào tạo chuyên sâu các kỹ thuật viên, nha sĩ, phụ tá để hoàn thiện chuyên môn nhân sự.

Bên cạnh mô hình phát triển độc đáo, Viện Nha khoa Vidental còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

- Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Với cơ sở vật chất hiện đại, phòng ốc khang trang, sạch sẽ đảm bảo tiêu chuẩn về vô trùng tránh lây nhiễm chéo, đầy đủ nội thất, Vidental nhận được sự đánh giá rất cao từ phía khách hàng. Vidental cũng là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng hàng loạt các máy móc, công nghệ hiện đại vào thăm khám, chẩn đoán và điều trị.

- Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ nha khoa Việt Nam - Vidental quy tụ nhiều bác sĩ chuyên môn giỏi, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Tất cả đều tốt nghiệp tại các trường y khoa nổi tiếng trong và ngoài nước, có đầy đủ các chứng chỉ hành nghề.

- Khâu vô trùng được chú trọng hàng đầu

Vidental luôn chú trọng yếu tố an toàn và vô trùng lên hàng đầu. Toàn bộ các dụng cụ nha khoa đều được khử trùng kỹ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

- Cam kết chất lượng dịch vụ toàn diện

Các chính sách bảo hành được Vidental xây dựng và áp dụng nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất.

- Chi phí minh bạch, phải chăng

Mỗi khách hàng với tình trạng răng miệng khác nhau sẽ có liệu trình điều trị và mức giá khác nhau. Tất cả các chi phí đều sẽ được bác sĩ thông báo chi tiết trước khi thực hiện, cam kết nhận được sự đồng tình từ phía khách hàng.

Vidental cung cấp nhiều nhóm dịch vụ nha khoa chất lượng

Với mô hình hệ sinh thái phức hợp độc đáo, Vidental cung cấp đa dạng các dịch vụ nha phục vụ nhiều đối tượng khác nhau:

Nhóm dịch vụ Nha khoa thẩm mỹ

Hiện tại, Viện Nha khoa Vidental đã nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chất lượng cao. Trong đó điển hình nhất là các dịch vụ:

- Niềng răng: Niềng răng mắc cài, niềng răng mặt trong, niềng răng bằng khay trong suốt...

- Trồng răng: Vidental hướng đến các dịch vụ trồng răng chuyên sâu, không đau, sử dụng trụ Implant hàng đầu thế giới, giúp lành thương nhanh và rút ngắn thời gian điều trị.

- Bọc răng sứ: Vidental sử dụng các chất liệu làm răng sứ chất lượng cao như răng sứ Diamond, Cercon, Veneers... có tính  thẩm mỹ và khả năng phục hình răng được đảm bảo.

- Dịch vụ khác: Dán sứ Veneer, tẩy trắng răng, đánh bóng răng, phục hình răng giả,...

Nhóm dịch vụ Nha khoa điều trị

Mỗi năm, Viện Nha khoa Vidental tiếp nhận hàng chục nghìn ca khách hàng gặp các bệnh lý về răng cần phải tiến hành điều trị như sâu răng, đau răng, viêm tủy... Cùng với đó, Vidental luôn đi đầu trong việc cập nhật, ứng dụng các loại máy móc cũng như công nghệ hiện đại để tăng chất lượng dịch vụ điều trị cũng như tạo dấu ấn trong trải nghiệm khách hàng.

Các dịch vụ nha khoa theo nhóm đối tượng

Cho tới thời điểm hiện tại, Viện Nha khoa Vidental là đơn vị đầu tiên xây dựng và vận hành Trung tâm Nha khoa trẻ em riêng biệt để phục vụ đối tượng là các khách hàng nhí.

Ngoài ra, Vidental cũng xây dựng những gói dịch vụ khám và điều trị răng dành riêng cho đối tượng phụ nữ đang mang thai. Quy trình thăm khám và điều trị được thiết lập riêng, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Hầu hết khách hàng đến với Vidental thăm khám và điều trị đều để lại phản hồi RẤT HÀI LÒNG. Đây chính là động lực để Viện Nha khoa Vidental tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa. 

Thông tin chi tiết về Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ nha khoa Việt Nam - Vidental vui lòng gọi tới hotline 0987.933.309 hoặc xem tại website: https://vidental.vn/; https://viennhakhoa.org/.

;
;
.
.
.
.
.