4+ lưu ý khi thử quần áo để tránh hồi tiếc về sau

.

Khi mua quần áo hay bất kỳ món phụ kiện thời trang nào, chúng ta đều hy vọng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp, chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, trên thực tế, chúng có thể bị co lại, biến đổi sau lần giặt đầu tiên. Để phát hiện ra những mặt hàng kém chất lượng và tránh trường hợp mua đồ xong về nhà cảm thấy không phù hợp nữa. Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn 4+  lưu ý khi thử quần áo để tránh hối tiếc về sau.

Hiểu rõ tủ quần áo của mình có những món đồ gì?

Nhiều người trong chúng ta thường có xu hướng lựa chọn phong cách thời trang và màu sắc duy nhất, ngại thay đổi. Trước khi mua thêm đồ áo, bạn nên biết bản thân đã có những gì để tránh mua những thứ giống nhau hoặc sắm món đồ không thể kết hợp được với các thứ mà bạn đang sở hữu. Nếu biết lựa chọn, dù tủ đồ có ít như thế nào thì bạn vẫn dễ dàng tạo được nhiều bộ trang phục bắt mắt và tôn dáng.

Lựa chọn nội y phù hợp với phong cách quần áo đồ định mua

Đây chính là yếu tố quan trọng nhất khi đi thử quần áo. Đồ lót phù hợp sẽ giúp các nàng dễ đánh giá form dáng của sản phẩm mình muốn mua. Do đó, để đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn quần lót nữ màu trung tính, có thể phối được bất kỳ trang phục nào.

Ngắm bộ đồ mặc thử ở mọi phương diện

Thử đồ mới và đứng trước gương là điều ai cũng thực hiện khi đi shopping. Tuy nhiên, để chắc chắn bộ quần áo bạn lựa chọn có thực sự phù hợp với bản thân hay không thì cần nhìn nó ở cả phía sau. Nếu có chiếc gương 3 chiều thì tốt, còn không, hãy đứng trước gương của cửa hàng và lấy chiếc gương nhỏ cá nhân của bạn ra thử soi hình ảnh phía sau của mình. Nếu có nhiều thời gian, hãy thử các cỡ khác nhau của món đồ để chọn được đúng size phù hợp nhất.

Ngắm trang phục ở một chiếc gương thật, có ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng trong phòng thay đồ không thể giúp bạn có cái nhìn chính xác nhất về trang phục bạn thử. Nếu ánh sáng trong phòng thử đồ quá sáng hoặc quá mờ ảo đều ảnh hưởng đến việc quan sát của bạn. Gương nghiêng cũng có thể gây hiểu lầm, khiến dáng của bạn trông thon gọn hơn, khiến bạn nghĩ bộ đồ mình mặc tôn dáng và thật sự vừa vặn với mình.

Kéo mạnh vải để kiểm tra chất lượng sản phẩm

Một sản phẩm tốt sẽ luôn giữ nguyên được hình dáng ban đầu của chúng dù có bị tác động như thế nào đi chăng nữa. Nếu trang phục không về trở về dáng vẻ cũ, thì chắc chắn bạn đang xem một sản phẩm được làm bằng vải kém chất lượng và rẻ tiền.

Nên đi lại, cử động khi thử đồ

Nếu chỉ quan sát qua gương sẽ không đủ để bạn biết được món đồ đó có thực sự phù hợp và vừa vặn với vóc dáng của mình hay không. Sau khi mặc thử đồ, hãy thử đi lại, cử động toàn thân xem có cảm giác, biến đổi gì không. Hãy thử để ý độ dài của quần áo, váy vóc, sự thoải mái khi bạn thay đổi các tư thế. Một chiếc váy và quần có vẻ ổn khi đứng nhưng nếu chúng gây cảm giác khó chịu khi bạn ngồi thì tránh không nên lựa chọn. Và bạn hãy nghĩ đến trường hợp mình mặc đồ, lúc đi dự tiệc, nhảy nhót xem nó có phù hợp và mang đến cho bạn sự tự tin cao nhất hay không.

Là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu trong lĩnh vực thời trang trên toàn quốc. Công ty thời trang nữ Paltal tự hào giúp tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, giúp khách hàng trở nên xinh đẹp, tư tin và quyến rũ mọi lúc mọi nơi. Với chất liệu vải an toàn, đặt vấn đề sức khỏe lên trên hết cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín từ khâu thiết kế, cắt, in, dệt đến thêu, may,.. Cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, kinh nghiệm lâu năm trong ngành may mắn, Paltal luôn mang đến sản phẩm làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

Mang sứ mệnh đồng hành cùng chị em phụ nữ, Paltal ra đời với mục đích mang đến cho phái đẹp vẻ sang trong trong phòng khách, gọn gàng ở phòng bếp và quyến rũ trong phòng ngủ. Tất cả được thể hiện tinh tế, đẳng cấp qua các mẫu áo khoác, đồ ngủ bộ, quần lót nữ,..

Nhờ sự tin tưởng và ưu tiên sử dụng của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc, cùng nhu cầu ngày càng cao của thị trường này, thương hiệu thời trang Paltal vẫn luôn nỗ lực không ngừng, mở rộng để mang lại sự tiện lợi khi khách hàng mua sắm tại Paltal. Hiện tại, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một trong số hàng trăm cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc hoặc mua sắm trực tuyến qua trang web của công ty.

Paltal ngày càng trở thành sự lựa chọn thân thiết cho mọi đối tượng khách hàng trong và ngoài nước.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:
PALTAL© 1999-2020. Công ty TNHH Dệt May Nguyên Dung
Địa chỉ: 4A Tân Thới Nhất 8, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Mua Online tại: https://shop.paltal.vn
Zalo: zalo.me/PALTAL
Tổng đài: 1900.63.63.09 - Hotline 0928.888.858

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích