Công ty TNHH Domestic Việt Nam - Đơn vị phân phối thiết bị spa uy tín chính hãng

.

Ngày nay, như các bạn đã biết, nhu cầu spa, làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng tăng cao theo sự phát triển của xã hội. Những dịch vụ này không chỉ dành cho giới thượng lưu mà còn dành cho những ai có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chính bản thân mình. Chính vì thế, nhằm đáp ứng xu hướng làm đep đang phát triển mạnh mẽ, Công ty Domestic Việt Nam cung cấp cũng như cho ra những sản phẩm thiết bị máy móc tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp hiện nay.

Domestic Việt Nam – Đơn vị chuyên phân phối thiết bị spa và mỹ phẩm chính hãng

Công ty Domestic Việt Nam tự hào là công ty chuyên cung cấp các loại thiết bị spa, thiết bị thẩm mỹ y tế chính hãng được thành lập từ năm 2016. Với thâm niên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, Domestic Việt Nam luôn cố gắng tạo dựng nên một thương hiệu mạnh và trở thành một trong những đơn vị tiên phong cung cấp các thiết bị mới nhất, hiện đại nhất sử dụng công nghệ cao trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại miền Trung.

Giá cả đi đôi với chất lượng – Thiết bị spa Domestic Việt Nam

Giá thành máy móc thiết bị tại Công ty Domestic Việt Nam khá hợp lý kèm theo dịch vụ bảo hành hỗ trợ rất nhanh chóng. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn hỗ trợ quý khách trong việc lắp đặt, giao máy đến tận nơi nhằm đảm bảo quý khách có thể sử dụng hiệu quả nhất có thể. Đặc biệt, đối với những máy móc công nghệ cao, chúng tôi không chỉ đơn thuần là nhà cung cấp máy móc cho bạn mà còn đồng hành với bạn trong suốt quá trình sử dụng máy móc. Vì thế, công ty chúng tôi luôn được rất nhiều chủ spa tìm đến và giới thiệu rất rộng rãi trên khắp miền Trung.

1. Nhân viên tận tình – Hỗ trợ tận tâm

Một trong những điều mà chúng tôi vô cùng tự hào đó là đội ngũ nhân viên , bán hàng dày dạn kinh nghiệm, luôn tận tâm trong công việc. Họ là những nhân viên cốt cán giúp làm nên thương hiệu Domestic Việt Nam. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ bán hàng chuyên sâu, am hiểu về máy móc kỹ thuật, cũng như hiểu rõ những gì bạn cần nhất khi set up spa của chính bạn. Vậy nên, đừng ngần ngại khi đến với công ty chúng tôi, bằng chính kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của mình chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất cũng như giải pháp hữu ích cho spa của bạn nhé.

2. Các chính sách hấp dẫn chỉ có tại Domestic

Ngoài việc mua được sản phẩm chất lượng với mức giá cực kỳ ưu đãi, bạn sẽ còn được nhận những dịch vụ chất lượng đầy hấp dẫn!

Chính sách giao nhận

Sau khi bạn hoàn tất quá trình thanh toán, nhân viên công ty chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để sắp xếp khoảng thời gian giao hàng hợp lý nhằm tạo điều kiện tốt nhất đến quý khách. Bạn sẽ được miễn phí giao hàng trong vòng 10km trong phạm vi nội thành . Bên cạnh đó, với những đơn hàng chuyển giao máy móc công nghệ cao, chúng tôi sẽ trực tiếp giao máy đến quý khách dù gần xa nhằm đảm bảo quý khách sử dụng hiệu quả nhất có thể. Những đơn hàng ngoại tỉnh ở xa, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi máy qua xe mất 3 - 4 ngày sẽ đến tay quý khách, đồng thời sử dụng các phương tiện thông tin giúp cho việc chuyển giao máy trực tuyến hiệu quả hơn. Dù quý khách là ai, ở đâu, chúng tôi cam kết phục vụ tận tâm nhiệt tình trên từng đơn hàng nhé.

3. Chính sách bảo hành

Khi mua hàng tại Domestic Việt Nam, bạn còn được hưởng quyền lợi của mình đó là chính sách hậu mãi dài hạn 6 tháng đối với máy móc nhỏ, 12 tháng đến 18 tháng đối với máy móc công nghệ cao. Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng chi trả mọi chi phí trong quá trình bảo hành cho quý khách, quý khách hoàn toàn yên tâm trong suốt thời gian bảo hành. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết hỗ trợ xử lý các vấn đề cũng như thắc mắc về máy móc trong suốt thời gian bảo hành. Chính vì thế, quý khách hoàn toàn yên tâm về máy móc cũng như chế độ hậu mãi của công ty chúng tôi.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những thiết bị spa và mỹ phẩm chính hãng với chất lượng cao luôn được đảm bảo, thì thiết bị spa Domestic Việt Nam sẽ là đơn vị mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy tham khảo những điều nổi bật trên. Từ đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho đơn vị làm đẹp của mình nhé! Vì thương hiệu của bạn chỉ được nâng tầm khi chất lượng thật sự hoàn hảo!

Địa chỉ Công ty Domestic Việt Nam
CS1: 885 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội
CS2: 251 Nguyễn Công Hoan - Cẩm Lệ - Đà Nẵng (Bến xe TT Đà Nẵng)
FB HN : https://www.facebook.com/maythammydomesticvietnam/
FB ĐN : https://www.facebook.com/cungcapthietbispadanang/
Website TQ : https://maythammyspa.com/
Website DN :https://maythammyviet.com/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích