Đảo Phượng Hoàng: 6 lý do thỏa mãn an cư và đầu tư đáng chú ý

.

Đảo Phượng Hoàng mang đến cư dân không gian sống xanh mát, hợp phong thủy, đầy đủ tiện nghi, thuận lợi về giao thông, tiết kiệm chi phí - Gọi ngay 0908 991 287

Đảo Phượng Hoàng: 6 lý do thỏa mãn an cư và đầu tư đáng chú ý

Đảo Phượng Hoàng Aqua City thuộc dự án khu đô thị sinh thái Aqua City Đồng Nai do Novaland làm chủ đầu tư. Phân khu này vừa ra mắt đã được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi sự đẳng cấp, không gian sống hiện đại và những tiện ích tuyệt vời khó thể tìm thấy ở bất kỳ dự án nào khác.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, hợp phong thủy

Đảo Phượng Hoàng được xây dựng như một bộ phận biệt lập thuộc dự án Aqua City. Điểm vượt trội của khu vực này chính là môi trường xanh mát với hệ thống kênh đào và sông rộng lớn bao bọc chung quanh. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng thụ bầu không khí trong lành, không khói bụi, không tiếng ồn, đặc biệt là vô cùng thoáng đãng và bình yên.

Khách hàng còn đánh giá cao Đảo Phượng Hoàng bởi đây là chốn phong thủy bảo địa. Người Á Đông nói chung và người Việt chúng ta nói riêng luôn chú trọng đến vấn đề này. Bởi vì những yếu tố phong thủy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến con đường công danh sự nghiệp, hạnh phúc gia đình. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư Novaland đã nghiên cứu kỹ lưỡng và xây dựng nên Đảo Phượng Hoàng hợp phong thủy từ hình dáng khu đất cho đến hướng nhà, cửa, màu sắc nội ngoại thất.... Thế đất hình chim Phượng Hoàng đại diện cho trù phú, ấm no, sang quý sẽ mang đến luồng vượng khí mạnh mẽ, đảm bảo gia chủ dồi dào sức khỏe, thuận lợi trong việc làm kinh tế.

Quy hoạch thông minh

Nhằm đáp ứng nhu cầu bức thiết về không gian sống gần gũi với thiên nhiên của đa phần khách hàng ngày nay, 70% diện tích của Đảo Phượng Hoàng được tập đoàn Novaland khai thác thành cảnh quan xanh và các khu vực trồng nhiều cây cối. Đây chắc chắn là nơi an cư vừa chất lượng vừa hỗ trợ tốt về đời sống tinh thần cho người dân khi có sự hiện hữu của các mảng xanh phong phú, mặt nước trong lành và các hạng mục tiện ích không kém phần cao cấp.

Tiện ích đáp ứng tốt mọi nhu cầu của cư dân

Bên cạnh các dịch vụ, tiện ích nội khu đẳng cấp và đa dạng thì cư dân sinh sống tại Đảo Phượng Hoàng còn được tận hưởng các tiện ích ngoại khu khác cũng thuộc khu đô thị sinh thái Aqua City Đồng Nai. Tất cả mọi nhu cầu về ăn uống, vui chơi giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp... đều được đáp ứng một cách nhanh chóng nhất. Chưa kể, bởi Đảo Phượng Hoàng tọa lạc tại vị trí cực kỳ thuận lợi về mặt giao thông, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Biên Hòa hay các khu vực sầm uất lân cận.

Sản phẩm chất lượng cao

Nhà phố biệt thự tại Đảo Phượng Hoàng sở hữu thiết kế hiện đại với độ thẩm mỹ cao, hợp xu hướng. Đồng thời, không gian xanh tươi và mát mẻ cũng hòa hợp với lối sống ưa chuộng tính tự nhiên đang thịnh hành trong những năm gần đây. Hệ thống cây kiểng được bố trí hợp lý khắp khuôn viên vừa đẹp mắt vừa tạo được tầm nhìn rộng thoáng. Các dãy nhà phố, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự hướng ra sông... đa dạng diện tích để khách hàng thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng, dự toán và sở thích cá nhân.

Đảm bảo chi phí hợp lý

Đầu tư vào các sản phẩm thuộc phân khu Đảo Phượng Hoàng là một sự lựa chọn vô cùng tiết kiệm. Phía chủ đầu tư Novaland hiện nay đang có chính sách hỗ trợ giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính bằng việc vay vốn ngân hàng với giá trị lên đến 70% giá trị sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi khác về tiến độ thanh toán cũng như lãi suất. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 10% - 30% giá trị sản phẩm là đã có thể tiến hành bàn giao và sử dụng biệt thự, nhà phố tại Đảo Phượng Hoàng.

Chủ đầu tư Đảo Phượng Hoàng uy tín hàng đầu Việt Nam

Tập đoàn Novaland chính là chủ đầu tư của dự án Đảo Phượng Hoàng cũng như toàn bộ khu đô thị sinh thái Aqua City Đồng Nai. Giao dịch cùng thương hiệu bất động sản uy tín với chỗ đứng vững vàng tại thị trường Việt Nam nhiều năm qua như vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Mọi cam kết về tiến độ, chất lượng sản phẩm, chính sách hỗ trợ đều được thực hiện đầy đủ.

Có thể thấy, Đảo Phượng Hoàng sở hữu tiềm năng đặc biệt cao về nhiều phương diện từ vị trí, thiết kế, tiện ích khu, liên kết vùng cho đến chủ đầu tư đáng tin cậy cùng chính sách hỗ trợ hấp dẫn. Xứng tầm là điểm đến an cư cho gia đình lẫn lựa chọn đầu tư số 1 cho các nhà đầu tư bất động sản.

Tham khảo chi tiết thông tin dự án đô thị Đảo Phượng Hoàng thông qua https://daophuonghoang.vn/ hoặc gọi 0908991287 để biết thêm chi tiết.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích