Ký ức Hội An mở cửa đón khách các ngày cuối tuần từ 18-12

.

Được chọn là điểm đến chính trong chuỗi sự kiện Lễ hội Đèn lồng của Hội An trong tháng 12, Ký ức Hội An sẽ chính thức mở cửa trở lại từ ngày 18-12 với loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách

Ký ức Hội An mở cửa đón du khách quay trở lại từ ngày 18-12.
Ký ức Hội An mở cửa đón du khách quay trở lại từ ngày 18-12.

Đại diện đảo Ký ức Hội An cho biết, Ký ức Hội An đã bắt đầu trang trí nhiều tiểu cảnh đèn lồng hấp dẫn theo chủ đề Giáng sinh và chính thức mở cửa đón du khách vào 3 ngày cuối tuần (thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật) từ ngày 18-12.

Trước đó, thành phố Hội An cũng công bố lựa chọn Đảo Ký ức Hội An là một điểm đến chính của Lễ hội đèn lồng năm Hội An năm 2022 với chương trình nghệ thuật thực cảnh đặc sắc và sự kiện Thắp sáng Ký ức – Đánh thức Hội An diễn ra vào tối 25-12.

Đến tham quan Ký ức Hội An trong thời gian này, du khách sẽ được hòa mình vào không khí Giáng sinh độc đáo, miễn phí tham quan công viên Ấn tượng Hội An với hàng nghìn góc check-in sống ảo, trải nghiệm hơn 20 minishow văn hóa mới nhất và và thưởng thức show diễn thực cảnh mãn nhãn Ký ức Hội An, thăng hoa cảm xúc trong hành trình xuyên không 400 năm lịch sử.

Thăng hoa trong hành trình xuyên không 400 năm lịch sử cùng Ký ức Hội An.
Thăng hoa trong hành trình xuyên không 400 năm lịch sử cùng Ký ức Hội An.

Chào đón du khách, Ký ức Hội An tiếp tục đưa ra chương trình ưu đãi lớn gồm 3 gói combo đặc biệt phù hợp cho các nhu cầu khác nhau, bao gồm: Combo “Tri ân” vé xem show và bữa tối có giá chỉ 333.000 VND/người cho du khách địa phương. Combo "Gắn kết" trọn gói nghỉ dưỡng ăn tối và xem show cho cả gia đình 4 người (2 người lớn, 2 trẻ em) với giá chỉ 1.980.000 đồng. Combo "Chung đôi" trọn gói nghỉ dưỡng, xem show với giá chỉ 825.000 đồng/người cho các bạn trẻ, yêu thích văn hóa và trải nghiệm.

Không gian xanh mát “Gắn kết” cho gia đình tại Ký ức Hội An.
Không gian xanh mát “Gắn kết” cho gia đình tại Ký ức Hội An.

Được biết, chuẩn bị cho việc mở cửa đón khách trở lại, toàn bộ Đảo Ký ức Hội An đã tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn trong kế hoạch triển khai đón khách của chính quyền địa phương và Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch. Ký ức Hội An luôn duy trì kích hoạt lá chắn 5 lớp kiểm soát 24/7 gồm: 100% du khách tham quan Ký ức Hội An đều phải đeo khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế trước khi vào khu vui chơi. Ký ức Hội An thực hiện phun khử khuẩn vệ sinh thường xuyên theo quy định.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích