Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì: Giải pháp hoàn hảo cho da mụn

.

Xử lý mụn bằng thảo dược tự nhiên đang là xu hướng được cộng đồng tìm kiếm, ứng dụng rộng rãi. Trên đà phát triển mạnh mẽ trong xã hội hiện đại, các sản phẩm loại bỏ mụn chiết xuất thảo dược đã chứng minh được giá trị qua những ưu điểm nổi trội như khả năng tác động toàn diện, hiệu quả từ gốc rễ, tính an toàn cao. Bộ sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là một minh chứng điển hình.

Y học cổ truyền là một giải pháp loại bỏ mụn tối ưu.
Y học cổ truyền là một giải pháp loại bỏ mụn tối ưu.

Xu hướng xử lý mụn “tìm về thiên nhiên” trở lại

Theo bác sĩ Lê Phương - Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chia sẻ, các phương pháp trị mụn hiện đại phần lớn mang lại hiệu quả nhanh nhưng không dứt điểm.

Có 2 phương pháp trị mụn phổ biến là dùng thuốc và không dùng thuốc. Với cách áp dụng công nghệ hiện đại (không dùng thuốc), thường chỉ tác động từ một phía, chưa giải quyết được gốc rễ gây mụn từ bên trong. Với cách dùng thuốc Tây, mặc dù điều trị trên nguyên tắc cơ chế gây mụn, nhưng thuốc chỉ có tác dụng ức chế, kháng viêm tạm thời. Vì vậy, trước mắt người dùng sẽ thấy hiệu quả nhanh, nhưng về lâu dài, mụn có thể tái phát và tiến triển khó lường.

Trước bất cập hiện hữu, cộng đồng có xu hướng tìm về các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên với mong muốn loại bỏ làn da khuyết điểm do mụn từ gốc rễ. Yếu tố nâng cao kỳ vọng người dùng là giải pháp Y học cổ truyền đang có những thay đổi phù hợp hơn với thời đại, không chỉ mang lại tác dụng toàn diện, lâu dài mà còn cải thiện trải nghiệm người dùng với hình thức đổi mới so với phương thuốc truyền thống.

Bác sĩ Lê Phương - “Mẹ đẻ” bộ sản phẩm xử lý mụn trứng cá Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cho biết:

“Ở cương vị một người dành nhiều năm nghiên cứu và khai phá giá trị Y học cổ truyền, tôi nhận thấy đây là giải pháp lý tưởng cho người dùng muốn cải thiện làn da mụn. Bản thân tôi cùng các cộng sự đã dày công nghiên cứu và phát triển thành công Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì xử lý mụn kế thừa công thức dưỡng nhan cho Từ Cung HoàngThái Hậu. Giải pháp được cải tiến phù hợp với cơ địa và làn da người hiện đại, đồng thời đảm bảo chất lượng với hiệu quả được thử nghiệm lâm sàng, kiểm chứng thực tiễn”.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kế thừa và phát triển từ bí quyết dưỡng nhan của Từ Cung Hoàng Thái Hậu.
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kế thừa và phát triển từ bí quyết dưỡng nhan của Từ Cung Hoàng Thái Hậu.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì: “Giải cứu” làn da mụn nhờ những ưu điểm vượt trội

Bộ sản phẩm loại bỏ mụn trứng cá Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được nghiên cứu và bào chế bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam - Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Sau một thời gian ứng dụng rộng rãi trong thực tiễn, giải pháp đã đón nhận kết quả ấn tượng với 12.882 trường hợp xử lý mụn thành công với tỷ lệ phục hồi lên tới 92%. Đồng thời, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã vinh dự được VTV2 giới thiệu và khuyên dùng bởi những điểm cộng sau:

Bộ sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được VTV khuyên dùng.
Bộ sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được VTV khuyên dùng.

- Kế thừa và phát triển trên tiền đề vững chắc là bài thuốc dưỡng nhan, trị mụn dành cho Đức Từ Cung thái hậu, được khai phá từ tư liệu lịch sử Ngự dược Nhật ký - Thuộc hệ thống Châu bản triều Nguyễn.

- Cơ chế tác động toàn diện với bộ đôi chế phẩm “Trong uống - Ngoài bôi” vừa giúp loại bỏ mụn từ gốc rễ vừa cải thiện tình trạng da, tái sinh làn da mới.

- Sử dụng 100% thảo dược quý thiên nhiên có nguồn gốc cung đình như: Nấm lim xanh, kim ngân hoa, bạch phàn, bạch liễu, diệp hạ châu,... kết hợp theo tỷ lệ hoàn hảo, chuẩn tính - lượng, nâng cao hiệu quả dưỡng chất và chất lượng tổng thể sản phẩm.

- Chứa thành phần “thiên dược” Bạch liễu bì - Thảo dược tự nhiên thay thế BHA thông thường với nồng độ nhẹ, hạn chế tối đa tình trạng bong tróc, kích ứng trên làn da mụn.

- Dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO kết hợp quá trình bào chế khép kín đạt chuẩn GMP - WHO, đảm bảo sạch - lành tính - an toàn và có lợi cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm cam kết nói không với corticoid.

- Dạng bào chế hiện đại, tinh gọn, tiện lợi và tối ưu thời gian cho người dùng.

Xem ngay: Đánh giá của cộng đồng mạng về bộ sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Hiệu quả kiểm chứng thực tiễn của bộ sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.
Hiệu quả kiểm chứng thực tiễn của bộ sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

Hiện tại, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được chuyên biệt hóa thành 3 dòng sản phẩm nâng cao tính cá nhân hóa, phù hợp với mọi loại da gồm: Bản phổ thông cho da thường, bản phổ thông cho da nhạy cảm, bản cao cấp. Bộ sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Gần 13.000 người tin dùng sản phẩm và đã thoát khỏi tình trạng mụn thành công.

Khách hàng thoát khỏi tình trạng mụn dai dẳng nhờ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.
Khách hàng thoát khỏi tình trạng mụn dai dẳng nhờ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

Để được chuyên gia tư vấn trực tiếp về bộ sản phẩm hoặc liệu trình xử lý mụn tối ưu, phù hợp, độc giả liên hệ ngay:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

- Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Số điện thoại/Zalo: 0983 058 939

- Website: www.trungtamdalieudongy.com

- Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

XEM NGAY: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì: Bí quyết tiêu mụn – Tái tạo da từ Hoàng Cung

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích