Shopping Day 12-12: Vua Hàng hiệu Siêu Sale, Đại tiệc cuối năm

.

Vua Hàng hiệu diễn ra chương trình sale siêu to dịp Shopping Day 12-12, đây là sự kiện khuyến mãi lớn nhất trong tháng cuối năm nay. Giảm giá toàn bộ sản phẩm có trên sàn, tặng hàng ngàn voucher lên tới 150K, miễn phí vận chuyển cho các hóa đơn từ 500K. Nhanh tay “săn mã” để mua hàng hiệu giá tốt nhé.

Chương trình Ngày hội mua sắm Shopping Day 12-12 trên Vua Hàng hiệu

Thời gian: Từ ngày 8-12 đến 13-12

Ưu đãi:

- Siêu giảm giá Hàng hiệu toàn sàn

- Tặng hàng ngàn mã giảm giá hấp dẫn như sau:

- Đơn hàng từ 1.212K giảm 50K -Mã code: SHOPPINGDAY50K

- Đơn hàng từ 2.021K giảm 100K -Mã code: SHOPPINGDAY100K

- Đơn hàng từ 12.122.021K giảm 150K -Mã code: SHOPPINGDAY150K

Ngoài ra:

+ Sản phẩm giảm 10k - Mã code: 2021SHOPPINGDAY10K

+ Sản phẩm giảm 20k - Mã code: 2021SHOPPINGDAY20K

+ Sản phẩm giảm 50k - Mã code: 2021SHOPPINGDAY50K

+ Sản phẩm giảm 70k - Mã code: 2021SHOPPINGDAY70K

+ Sản phẩm giảm 100k - Mã code: 2021SHOPPINGDAY100K

+ Sản phẩm giảm 150k - Mã code: 2021SHOPPINGDAY150K

- Khách hàng lựa chọn sử dụng 1 mã/1 đơn hàng.

- Duy nhất 12/12 Freeship toàn quốc đơn hàng từ 500.000 đồng

Chi tiết chương trình như sau: https://vuahanghieu.com/landing-page/ngay-hoi-sieu-mua-sam-shopping-day-12-12

5 dòng sản phẩm nên mua nhất trên Vua Hàng hiệu trong ngày Sale 12-12

Nước hoa cao cấp

Nước hoa là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất trên Vua Hàng hiệu, tại đây là nơi hội tụ của những thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất hiện nay, đa dạng các mùi hương phù hợp cho mọi phong cách và cá tính khác nhau.

Trong ngày Shopping Day 12-12 này sẽ là cơ hội tốt để bạn có mã giảm giá nước hoa cao cấp mua được sản phẩm chính hãng với giá “hời”, hãy sắm cho mình hương thơm phù hợp để tự tin tỏa sáng và thêm phần lôi cuốn nhé!

Đồng hồ đeo tay chính hãng

Đồng hồ đã trở thành phụ kiện được yêu thích và sử dụng phổ biến hiện nay, vừa để quản lý thời gian lại vừa thể hiện phong cách thời trang, cá tính của người mang. Tại Vua Hàng hiệu có hàng ngàn các mẫu đồng hồ đeo tay cao cấp khác nhau, đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, mức giá và kích thước.

Ngoài ra, đồng hồ còn là món quà mà bạn có thể mua tặng cho người thân, bạn bè, sếp, đối tác, đồng nghiệp… Vua Hàng hiệu có dịch vụ gói quà, viết thiệp tay và gửi quà chuyên nghiệp.

Mỹ phẩm dưỡng da, trang điểm và máy chăm sóc da

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người, ai cũng muốn có làn da đẹp, khuôn mặt rạng ngời và tươi tắn. Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng, từ các sản phẩm dưỡng da, trang điểm đến các thiết bị chăm sóc da như máy rửa mặt, máy massage nâng cơ, máy trị mụn, máy triệt lông, máy đắp mặt nạ…

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các dòng mỹ phẩm và thiết bị hỗ trợ chăm sóc da, thì trong ngày 12-12 này đừng bỏ qua chương trình “sale siêu to” trên Vua Hàng hiệu nhé. Giảm giá toàn sàn với nhiều ưu đãi cực lớn.

Thời trang sành điệu

Dịp cuối năm là thời điểm mua sắm quần áo thời trang nhộn nhịp nhất, những bộ trang phục đẹp và mới lạ sẽ giúp bạn trở nên tự tin, nổi bật hơn trong những buổi tiệc náo nhiệt. Trên trang Vua Hàng hiệu luôn cập nhật nhanh chóng các mẫu mới nhất của các mùa, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, Anh, Pháp, Ý…

Ngày hội siêu mua sắm 12-12 năm nay, hãy nhanh tay “săn” mã giảm giá 12-12 trên Vua Hàng hiệu và chọn mua ngay những món thời trang hàng hiệu chính hãng với mức giá siêu tốt nhé.

Phụ kiện thời trang cao cấp

Những món phụ kiện thời trang giúp cho trang phục trở nên ấn tượng và hơn, Vua Hàng Hiệu hiện có túi xách, mắt kính, giày dép, trang sức, thắt lưng, cà vạt, khăn quàng cổ... giúp cho set đồ của các bạn “chuẩn gu” theo những phong cách đang thịnh hành.

Trong đại tiệc giảm giá Shopping Day 12-12 này hãy sắm ngay cho mình những món đồ xịn với mức giá tốt nhé.

Thông tin về sàn TMĐT Vua Hàng hiệu

Vua Hàng hiệu là sàn TMĐT chuyên cung cấp các sản phẩm hàng hiệu cao cấp chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng, đa dạng các dòng sản phẩm từ thời trang, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, giày dép, kính mắt, máy chăm sóc da mặt, bút ký, máy làm tóc…

Cũng như nhiều sàn thương mại điện tử khác trên thị trường, trước khi các nhà cung cấp đăng bán sản phẩm lên sàn, Vua Hàng hiệu sẽ kiểm tra chặt chẽ về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, được thực hiện bởi những chuyên gia lành nghề, đảm bảo các sản phẩm tới tay khách hàng luôn là hàng chính hãng.

Tuy nhiên, có một số trang báo đưa những tin “lá cải” sai sự thật về Vua Hàng hiệu, đã làm cho các khách hàng cảm thấy hoang mang, với sự uy tín nhiều năm trên thị trường, chúng tôi khẳng định mọi sản phẩm đăng bán trên trang 100% chính hãng. Trước những tin đồn không hay đó, Vua Hàng hiệu vẫn vững tin mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, giá tốt và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Thông tin liên hệ mua hàng trên Vua Hàng hiệu:
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM
Website: https://vuahanghieu.com
Hotline: 093.934.8888
Email: cskh@vuahanghieu.com 
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích