Thợ xung quanh - Family Job ứng dụng tìm thợ nhanh chóng, tiết kiệm

.

Với xu hướng phát triển của xã hội và công nghệ, chỉ cần một chiếc smartphone là bạn có thể dễ dàng giải quyết rất nhiều công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Ứng dụng Thợ xung quanh - Family Job sẽ giúp bạn ngồi tại nhà nhưng vẫn tìm được thợ và các dịch vụ tiện ích, xử lý được tất cả các vấn đề phát sinh trong gia đình bạn như hư hỏng điện, nước, đồ gia dụng. Ngoài ra, bạn có thể tìm người để dọn dẹp nhà cửa, thi công cơ khí, bốc vác hàng hóa, thậm chí là massage, làm đẹp, làm tóc tại nhà,…và rất nhiều tiện ích khác được tích hợp trong ứng dụng một cách nhanh chóng.

Family Job - Ứng dụng công nghệ hiện đại

Thợ xung quanh – Family Job được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ đơn giản, thuận tiện, dễ sử dụng và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng với nhiều tính năng nổi bật. Không chỉ có khách hàng là người sử dụng dịch vụ tìm thông tin thợ, mà các thợ cũng có thể chủ động đăng tin để tìm kiếm thợ khác hoặc tìm kiếm khách hàng cho mình.

Ứng dụng giúp cung cấp thông tin kết nối khách hàng với các cá nhân, doanh nghiệp trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực, dịch vụ:

- Thợ thi công, sửa chữa, nâng cấp, cải tạo công trình, nhà ở

- Thợ sửa chữa điện nước, thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị điện dân dụng

- Thợ sửa chữa ổ/chìa khóa, dọn dẹp vệ sinh, lao động bốc vác

- Thợ trong các ngành nghề chuyên dụng, chuyên biệt

- Tài xế lái xe, xe vận chuyển nhà, hàng hóa

- Dịch vụ làm nail, chăm sóc sắc đẹp

- Dịch vụ mua - bán công cụ, dụng cụ, sản phẩm các ngành nghề

- Dịch vụ tìm nhân lực dự án, công trình,…

Tính năng chính của ứng dụng Thợ xung quanh – Family Job

Tìm thợ xung quanh dễ dàng

Ứng dụng giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thợ xung quanh một cách nhanh chóng, tiết kiệm, hiệu quả, không tốn công sức di chuyển đến các trung tâm, các dịch vụ sửa chữa, cung cấp.

- Tính toán chính xác khoảng cách giữa thợ và khách hàng giúp cho việc chọn lựa thợ là tối ưu nhất.

- Khách hàng có thể xem được hình ảnh thợ, hình ảnh công việc, kinh nghiệm thợ và cả báo giá, chủ động thỏa thuận giá cả trực tiếp với thợ.

- Khách hàng dễ dàng đặt thợ, nhắn tin trực tiếp với thợ hoặc gọi điện cho thợ ngay trên app, và đánh giá chất lượng thợ sau khi nhận dịch vụ.

- Chất lượng thợ được đánh giá khách quan bởi khách hàng, thông tin thợ được kiểm duyệt bởi ban quản trị ứng dụng trước khi công bố trên app, hạn chế tối đa các hành vi gian dối.

- Ứng dụng tích hợp rất nhiều ngành nghề khác nhau, số lượng thợ và các nhóm nghề được cập nhật liên tục.

Đăng tải các thông tin dự án, tin tuyển dụng nhanh chóng

Khách hàng có thể đăng tin các dự án, công trình lớn nhỏ hay các tin tuyển dụng trên app Family Job để nhiều người cùng biết, cùng tham gia. Đem đến nhiều nguồn thông tin hữu ích hơn cho khách hàng.

Mua bán, trao đổi hàng hóa thuận tiện

Thợ và khách hàng có thể tìm kiếm, trao đổi, lựa chọn mua công cụ, dụng cụ, sản phẩm hàng hóa của nhiều ngành nghề trên nền tảng app một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Ứng dụng Thợ xung quanh - Family Job hiện đã có mặt trên kho ứng dụng Google Play Store (dành cho Android) và Apple App Store (dành cho IOS).

Hiện nay, Thợ xung quanh - Family Job được triển khai chủ yếu tại Thành phố Đà Nẵng với hàng trăm thợ cá nhân, doanh nghiệp cùng nhiều nhà cung cấp dịch vụ đã có mặt trên ứng dụng để phục vụ nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Dự định trong thời gian sớm, công ty sẽ mở rộng quy mô ứng dụng tại các tỉnh thành lớn trên toàn quốc và đa dạng thêm ngành nghề để phục vụ nhu cầu của đại đa số khách hàng.

LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH RYO SUN POWER
Địa chỉ VP: 372 Phạm Hùng - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Hotline: 0944 113 818
Website: http://timthoxungquanh.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích