Top lý do nên đầu tư vào Vincom Shophouse Đông Hà

.

Dự án Vincom Đông Hà Quảng Trị được biết đến là một trong những dự án lớn của khu vực miền Trung nước ta. Dự án này do ông lớn Vingroup đứng sau, khu vực tiềm năng để đầu tư bất động sản. Top lý do nên đầu tư vào Vincom Shophouse Đông Hà.

Trung tâm thương mại Vincom lớn hàng đầu Việt Nam.
Trung tâm thương mại Vincom lớn hàng đầu Việt Nam.

Một số thông tin về dự án Vincom Đông Hà Quảng Trị

Công ty TNHH Vincom Retail thuộc Tập đoàn Vingroup đã đấu giá trúng khu đất tại thành phố Đông Hà để xây dựng dự án Vincom Đông Hà Quảng Trị. Vincom được biết đến là một trong những sản phẩm đầu tiên của Tập đoàn Vingroup, đem lại hiệu quả to lớn cho nền kinh tế Việt Nam trong những năm đầu mới phát triển. Khu đất dùng để xây dựng dự án Vincom Đông Hà Quảng Trị nằm ở trung tâm thành phố Đông Hà, một thành phố lớn của tỉnh Quảng Trị. Tỉnh Quảng Trị nằm ở miền Trung Việt Nam có diện tích giáp biển nhiều, thuận tiện với giao thông đường thủy, đường sắt và đường bộ. Vincom Đông Hà Quảng Trị là dự án sẽ giúp phát triển nền kinh tế tỉnh Quảng Trị tăng trưởng nói chung và thành phố Đông Hà nói riêng.

Khu nhà shophouse Đông Hà Quảng Trị.
Khu nhà shophouse Đông Hà Quảng Trị.

Dự án Vincom Đông Hà Quảng Trị bao gồm có trung tâm thương mại và khu nhà shophouse cùng nhà liền kề. Vincom shophouse Đông Hà đang hứa hẹn là khu bất động sản xứng đáng để đầu tư. Do vậy đã có top lý do nên đầu tư vào Vincom shophouse Đông Hà. Khu nhà shophouse Đông Hà có thiết kế tân cổ điển theo phong cách châu Âu rất thu hút người nhìn.

Đầu tư vào Vincom Shophouse Đông Hà nên hay không?

Top lý do nên đầu tư vào Vincom Shophouse Đông Hà, mà có thể nhận thấy một cách dễ dàng.

Vị trí thuận lợi để kinh doanh phát triển kinh tế

Vincom shophouse thuộc dự án Vincom Đông Hà Quảng Trị được xây dựng trên khu đất nằm trên trục đường Hùng Vương, phường Đông Lương, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Tiếp giáp với ba con đường lớn là đường Lê Lợi, đường Đại Cồ Việt và đường Điện Biên Phủ (đều là trục chính của thành phố Đông Hà).

Vị trí này thuộc trung tâm thành phố Đông Hà nên thuận tiện cho tất cả mọi giao dịch hàng hóa, giấy tờ, nằm gần khu dân cư. Được biết đến là công viên lớn của tỉnh Quảng Trị, công viên Cọ Dầu nằm đối diện với khu phố shophouse Đông Hà, dễ dàng thu hút được một lượng lớn khách hàng mua sắm. Đi cùng với đó là những tiện ích mà Vincom Đông Hà Quảng Trị đem lại. Trung tâm thương mại phục vụ khách hàng với đầy đủ các dịch vụ ăn uống hệ thống nhà hàng và quán cà phê, giải trí với khu vui chơi và rạp chiếu phim, kiến thức với nhà sách có hàng trăm nghìn đầu sách, thư giãn nghỉ ngơi cùng yoga, gym và spa. Không chỉ vậy còn được hòa mình vào thiên nhiên với hệ thống cây xanh cảnh quan và hồ điều hòa.

Hệ thống cảnh quan xanh, sạch của Vincom Shophouse Đông Hà.
Hệ thống cảnh quan xanh, sạch của Vincom Shophouse Đông Hà.

Bán kính trong vòng 3km của vị trí xây dựng Vincom Shophouse Đông Hà có thể di chuyển đến các cơ quan lớn của Nhà nước như Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị, trụ sở Công an tỉnh Quảng Trị, Viện Kiểm sát nhân dân và Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Trị cùng Sở Tài nguyên và Môi trường của tỉnh Quảng Trị. Bên cạnh đó còn một hệ thống trường học từ Trường Tiểu học, THCS, THPT Hùng Vương và Trường Cao đẳng tỉnh Quảng Trị. Vị trí khu phố Vincom Shophouse Đông Hà là một vị trí thuận lợi cho hoạt động kinh doanh buôn bán trong thành phố Đông Hà.

Thiết kế của khu phố Vincom Shophouse Đông Hà

Thiết kế nội thất sang trọng với không gian thoáng đãng.
Thiết kế nội thất sang trọng với không gian thoáng đãng.

Khu phố Vincom Shophouse Đông Hà được thiết kế theo lối tân cổ điển phong cách châu Âu với 7 mẫu thiết kế khác nhau. Đây sẽ là khu phố thương mại giống với các nước phương Tây sang trọng và sầm uất bậc nhất miền Trung Việt Nam. Khu phố thể hiện được tầm sang trọng lịch lãm với tone màu chủ đạo là trắng và ghi xám, gam màu lạnh của trời Tây.

Khu phố Vincom Shophouse Đông Hà sẽ đem lại hiệu quả kinh tế với diện tích không gian kinh doanh rộng lớn luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Vì là khu phố shophouse nên sử dụng chủ yếu là lăng kính để có nhiều không gian bày sản phẩm hơn. Trên tầng có ban công mở rộng cùng với hệ thống hoa được trồng trên ban công nâng cao tính thẩm mỹ cho khu nhà.

Vị trí và thiết kế của khu phố Vincom Shophouse là số ít trong top lý do nên đầu tư vào Vincom Shophouse Đông Hà. Ngoài hai lý do trên còn có rất nhiều lý do để đầu tư vào Vincom Shophouse Đông Hà. Tập đoàn Vingroup là một tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực xây dựng shophouse, luôn thành công trong tất cả các hoạt động kinh doanh đa ngành nghề của tập đoàn. Không những vậy tập đoàn còn có nhiều đóng góp lớn cho đất nước. Các tiện ích mà Vincom Shophouse có thể đem lại cho tỉnh Quảng Trị là rất lớn, sẽ thu hút một lượng lớn khách du lịch đến với Quảng Trị. Với nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ khách hàng đặt cọc mua nhà shophouse, việc sở hữu một căn shophouse tại Vincom Shophouse Đông Hà Quảng Trị rất đơn giản. Hãy đầu tư vào Vincom Shophouse Đông Hà Quảng Trị bạn sẽ không bao giờ hối tiếc vì điều đó.

Thông tin liên hệ:
Phòng chăm sóc khách hàng Vincom shophouse Đông Hà Quảng Trị
Hotline: 0962550888
Website: https://vincomquangtri.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích