Chi 420.000 đồng mua áo gió nữ Cardina đáng không?

.

Áo gió Cardina có chống nước được không hay áo gió Cardina chất lượng thế nào, có đáng tiền không là câu hỏi nhiều khách hàng đặt ra khi chọn lựa áo gió của thương hiệu này. Để giải đáp thắc mắc của các bạn, báo Đà Nẵng đã tổng hợp một số đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng áo gió Cardina để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định mua sắm.

Khách hàng thân quen quay lại ủng hộ Cardina.
Khách hàng thân quen quay lại ủng hộ Cardina.

Về khả năng cản gió, giữ ấm:

“Mùa hè năm nay mình có mua của hãng này một chiếc áo choàng chống nắng. Sau khi sử dụng thấy tốt nên có mua cho mẹ và em gái mỗi người một chiếc. Gần đây mình mua thêm cả áo gió của hãng để dùng thử. Chỉ trong lần đầu tiên sử dụng, mình đã bị chinh phục bởi khả năng cản nước cũng như khả năng giữ ấm của chiếc áo này” – Chị Thanh Ngân chia sẻ sau khi sử dụng áo gió của Cardina.

Với lớp vải bên ngoài là vải dù mà hãng có nói là vải cao cấp Nhật Bản nên giúp cho áo nhẹ, giữ ấm và cản nước rất tốt. Tính năng này của áo dùng trong những ngày có mưa nhỏ thì cực kỳ tiện lợi.

Theo đánh giá của chị Thu Hà - nhân viên văn phòng tại Đà Nẵng, chị thích nhất là chất vải gió của áo, vừa mềm mà lại vừa có khả năng chống nắng nhẹ - “Áo có khả năng chống nắng nhẹ rất hợp với thời tiết ban ngày có nắng và buổi tối trở lạnh ở Đà Nẵng. Hơn thế áo còn không bị phát ra tiếng sột soạt mỗi lần mình di chuyển. Không giống với những chiếc áo gió được làm từ loại vải kém chất lượng khác trên thị trường”.

Áo có cả khả năng chống nắng nhẹ.
Áo có cả khả năng chống nắng nhẹ.

Bên cạnh ưu điểm về chất liệu thì áo gió Cardina còn được nhận nhiều đánh giá tốt về thiết kế. Cô nàng Mai Phương – MC Bữa trưa vui vẻ chia sẻ: “Điểm khiến mình thích chiếc áo này là thiết kế hai lớp với một lớp lưới mỏng ở bên trong nên khi mặc sẽ tránh được hiện tượng tĩnh điện, áo sẽ không bị dính vào người”.

Thường khi mặc quần áo mùa đông sẽ bị tích điện, nhất là mặc những loại áo mỏng mà còn bị dính như vậy sẽ không được tôn dáng và mất thẩm mỹ. Tính năng này của áo gió Cardina đã khiến cô nàng Mai Phương yêu thích không thôi.

Về màu sắc và các chi tiết:

Áo gió nữ Cardina thiết kế basic nên hợp với nhiều độ tuổi. Mặt khác, áo gió cũng là trang phục tiện lợi vì có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh, giống như các chị em giáo viên đánh giá: “Chiếc áo gió của hãng này khá mỏng, nhẹ, nhỏ gọn nên tôi dễ dàng bỏ vào cốp xe, không hề tốn diện tích chút nào. Áo nhìn cũng đơn giản và lịch sự nên mặc đi dạy cũng thoải mái. Mua về mặc mà ai nhìn thấy cũng hỏi thăm mua ở đâu”.

Áo gọn gàng, mặc lên tôn dáng.
Áo gọn gàng, mặc lên tôn dáng.

Màu sắc cũng là điều khiến nhiều bạn phân vân mỗi khi mua quần áo. Áo gió Cardina có nhiều màu nên các bạn có thể thoải mái chọn lựa. “Áo có siêu nhiều màu mà toàn là màu đẹp và dễ mặc. Mình chọn mua màu đỏ đô vì đơn giản và dễ phối đồ. Các bạn có thể liên hệ và xem bảng màu của hãng” – Nhận xét từ một bạn nữ.

“Em áo này có cả túi ngoài và túi trong. Đặc biệt túi trong của áo rất rộng phù hợp để đựng những đồ nhỏ như son phấn. Những chị em có nhiều đồ nhỏ nhặt như mình chắc chắn sẽ rất thích điều này cho xem” – Cô nàng Thanh Hương nhận xét.

Túi áo thiết kế thông minh, tiện lợi khi dùng.
Túi áo thiết kế thông minh, tiện lợi khi dùng.

Bên cạnh những đánh giá khen bên trên thì cũng có một vài ý kiến trái chiều về chiếc áo này như không có áo gió màu trắng, màu sắc cho nam còn ít… Tuy nhiên, bảng màu áo gió nam của Cardina đều là gam màu basic, dễ phối đồ nên bạn cũng không cần quá lo lắng.

Bảng màu áo gió nam Cardina.
Bảng màu áo gió nam Cardina.

Bạn nghĩ chiếc áo này có xứng đáng với mức giá 420.000 đồng không? Theo báo Đà Nẵng thì giá cho một chiếc áo gió nhiều tính năng như vậy là hợp lý.

Hiện Cardina đang sale đồng giá áo gió chỉ 399.000 đồng nên chị em nhanh tay chọn mua nếu đã ưng ý sản phẩm này nhé!

Các thông tin khác:

- Website: cardina.vn

- Facebook: facebook.com/cardina.vn

- Shopee: shopee.vn/cardina_fashion

- Hotline: 0837837779.

Chi nhánh Hà Nội:

- Số 77 Ngõ 35 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội (Hướng đi từ Hào Nam hoặc An Trạch vào, vì Cát Linh đang làm đường).

- 37 Trần Quốc Toản – Hoàn Kiếm – Hà Nội (Daiso Japan): Mở cửa từ 11 giờ - 19 giờ.

- 177 Trung Kính - Cầu Giấy – Hà Nội (Tòa nhà HOME CITY - Daiso Japan - Tầng 1 Tháp V2 ): Mở cửa từ 12 giờ - 20 giờ.

- 97A Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

- 81 Tô Hiệu - Cầu Giấy – Hà Nội (đoạn phố Tô Hiệu nhỏ - vuông góc với Hoàng Quốc Việt).

- 131 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội.

- 579 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân – Hà Nội.

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

- 310 Lũy Bán Bích - Tân Phú – TP. Hồ Chí Minh (8 giờ - 22 giờ hằng ngày)

 

;
;
.
.
.
.
.