Đồng hồ Citizen Eco-Drive là gì? Top 5 dòng Eco-Drive nổi bật

.

“Đồng hồ Citizen Eco-Drive là gì” là câu hỏi thường gặp đối với những ai mới tìm đến thương hiệu Citizen - cái tên phát minh ra hàng loạt công nghệ vượt trội khiến cả thế giới đồng hồ phải nể phục.

Cùng giải đáp thắc mắc: Đồng hồ Citizen là gì? Tại sao được xem là đỉnh cao công nghệ của thế giới đồng hồ?
Cùng giải đáp thắc mắc: Đồng hồ Citizen là gì? Tại sao được xem là đỉnh cao công nghệ của thế giới đồng hồ?

Đồng hồ Citizen Eco-Drive là gì? Đánh giá ưu, nhược điểm

Những chiếc Citizen Eco-Drive được xem là “chìa khóa thành công”, đưa Citizen vươn lên trở thành Top 2 hãng đồng hồ lớn nhất Nhật Bản, khiến các đối thủ Thụy Sĩ cũng phải “nghiêng mình” nể phục. Vậy đồng hồ Citizen Eco-Drive là gì mà quyền lực như vậy?

Trả lời cho câu hỏi đồng hồ Citizen Eco-Drive là gì: Đồng hồ Citizen Eco-Drive là dòng đồng hồ đeo tay sử dụng năng lượng ánh sáng để vận hành toàn bộ hoạt động của chiếc đồng hồ.

Trên mặt số của đồng hồ Citizen Eco Drive chính hãng được lắp đặt các tấm Panel cực nhạy nhằm hấp thụ năng lượng từ bất kỳ nguồn sáng nào (tự nhiên lẫn nhân tạo), sau đó chuyển hóa thành điện năng và tích trữ qua một viên pin, từ đó cỗ máy được vận hành với thời gian lên đến 8 tháng. Trong quá trình đeo, nếu đồng hồ tiếp xúc với nguồn sáng thì pin sẽ liên tục được nạp đầy với tuổi thọ sử dụng pin khoảng hơn 10 năm.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive siêu tiện lợi và bền bỉ, vì sử dụng năng lượng ánh sáng nên không lo hết pin, không cần phải thay pin thường xuyên như đồng hồ quartz hay lên dây cót như đồng hồ cơ.

Đồng hồ Citizen dòng Eco-Drive chứa vô vàn ưu điểm vượt trội nên rất được người dùng săn đón, từ nam giới cho đến chị em phụ nữ.
Đồng hồ Citizen dòng Eco-Drive chứa vô vàn ưu điểm vượt trội nên rất được người dùng săn đón, từ nam giới cho đến chị em phụ nữ.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive có độ chính xác cao, thiết kế mỏng nhẹ, mang vẻ đẹp tinh tế và thời trang, giá bán bình dân nên dễ dàng “hợp gu” đại đa số khách hàng. Ngoài ra, pin đồng hồ Citizen Eco Drive chính hãng không chứa thủy ngân nên là giải pháp tuyệt vời cho vấn đề môi trường.

Bên cạnh đó, nhược điểm của đồng hồ Citizen dòng Eco-Drive đó là chi phí thay pin khá cao. Phí thay pin dành cho máy quartz là 200.000đ trong khi máy Eco-Drive rơi vào khoảng 800.000đ - 1.000.000đ. Tuy nhiên, người dùng cũng không cần lo lắng vì 8-10 năm mới phải thay pin một lần.

Top 5 dòng Citizen Eco-Drive nổi tiếng, bán chạy nhất hiện nay

Sau khi đã biết đồng hồ Citizen Eco-Drive là gì thì hầu hết tất cả khách hàng đều muốn sở hữu đồng hồ Citizen Eco-Drive. Vậy nên lựa chọn sản phẩm nào? Đâu là dòng Citizen Eco-Drive nổi tiếng bán chạy?

1. Đồng hồ Citizen Eco-Drive mạ vàng

Đồng hồ mạ vàng luôn là thiết kế bắt mắt và gây thu hút khách hàng, đặc biệt là những ai yêu thích vẻ đẹp nổi bật, sang trọng. Vì vậy mà đồng hồ Citizen Eco-Drive mạ vàng trở thành dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu.

Phiên bản Citizen Eco-Drive BM6774-51A lịch lãm, sang trọng với bộ kim La Mã mạ vàng và dây kim loại demi thời trang.
Phiên bản Citizen Eco-Drive BM6774-51A lịch lãm, sang trọng với bộ kim La Mã mạ vàng và dây kim loại demi thời trang.

2. Đồng hồ Citizen Eco-Drive tối giản

Theo đại lý Đồng hồ Hải Triều cho biết, đa phần đồng hồ Citizen dòng Eco-Drive đều có thiết kế tối giản, đây cũng chính là lý do khiến đồng hồ Citizen Eco-Drive được yêu thích. Thiết kế tối giản đem đến vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch, đồng thời dễ sử dụng và cũng rất dễ phối đồ, đeo đi làm hay đi chơi đều hợp.

3. Đồng hồ Citizen Eco-Drive L

Citizen Eco-Drive L là bộ sưu tập siêu hot dành riêng cho phái đẹp. Bộ sưu tập Citizen L chứng minh rằng sự tiên phong về công nghệ mới nhất, vật liệu tốt nhất, xu hướng thiết kế hiện đại nhất được áp dụng cho cả đồng hồ nữ chứ không riêng gì đồng hồ nam.

Citizen Eco-Drive L luôn là dòng sản phẩm được chị em phụ nữ săn lùng.
Citizen Eco-Drive L luôn là dòng sản phẩm được chị em phụ nữ săn lùng.

Đồng hồ Citizen L mang vẻ đẹp lấp lánh của xà cừ, mặt kính Sapphire chống trầy xước, siêu mỏng và nhỏ gọn, trẻ trung nhiều màu sắc nên dễ dàng chinh phục trái tim của mọi cô nàng.

4. Đồng hồ Citizen Eco-Drive nữ đính đá, xà cừ

Lựa chọn phong cách tối giản nhưng không hề đơn điệu, Citizen luôn biết cách làm hài lòng các quý cô bằng việc thường xuyên sử dụng các vật liệu cao cấp như kim cương, đá pha lê, xà cừ… cho những phiên bản đồng hồ nữ của mình.

5. Đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim

Đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim là dòng sản phẩm gây sốt với chức năng Chronograph vô cùng đặc biệt. Đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim là sự kết hợp của phong cách thể thao mạnh mẽ và vẻ đẹp sang trọng, thời thượng đi cùng mức giá rất hợp lý.

Mua đồng hồ Citizen Eco Drive chính hãng ở đâu?

Tại Việt Nam, người dùng có thể mua đồng hồ Citizen Eco Drive chính hãng tại các đại lý ủy quyền chính thức của Citizen, đơn cử như Đồng hồ Hải Triều.

Đồng hồ Hải Triều là đại lý chính hãng được Citizen xác thực trên website quốc tế.
Đồng hồ Hải Triều là đại lý chính hãng được Citizen xác thực trên website quốc tế.

Đến với Đồng hồ Hải Triều, người dùng sẽ được tư vấn, giải đáp chi tiết đồng hồ Citizen Eco-Drive là gì, top các mẫu đáng mua nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Đồng thời, tại đây còn có chính sách bảo hành dài hạn và hậu mãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua đồng hồ Citizen dòng Eco-Drive.

Đại lý đồng hồ Citizen chính hãng tại Việt Nam
Hotline: 19006777

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích