Hơn 20.000 trẻ em Việt Nam đã tiếp cận với Brain up

.

Thấu hiểu tầm quan trọng của dinh dưỡng với sự phát triển ở trẻ, nhiều bậc phụ huynh dần quan tâm hơn tới chế độ dinh dưỡng cũng như các dưỡng chất cần thiết cho bé. Một trong những sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh tin dùng hiện nay phải kể đến đó chính là Brain up. Đây là sản phẩm giúp trẻ được cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu để phát triển toàn diện cả về trí tuệ, sức khỏe, chiều cao, cân nặng.

Tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng ở trẻ em Việt Nam

Dinh dưỡng tốt là điều cần thiết cho sự sống còn, sức khỏe và phát triển của trẻ. Trẻ em được nuôi dưỡng tốt sẽ có khả năng phát triển và học tập tốt hơn, tham gia và đóng góp cho cộng đồng của các em đồng thời có khả năng chống chịu khi đối diện với bệnh tật và thiên tai.

Theo số liệu thống kê của UNICEF - Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc, Việt Nam có 1,8 triệu trẻ em bị thiếu hụt dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể, ảnh hưởng nghiêm trọng tới não bộ và thể chất của trẻ. Và trên thực tế thì thiếu hụt vi chất dinh dưỡng vẫn rất phổ biến, tỉ lệ thiếu máu ở trẻ em dưới 5 tuổi là 28% và 31% ở khu vực miền núi nơi có người dân tộc thiểu số, trong khi 32% phụ nữ mang thai bị xếp loại thiếu máu.

Hơn hết, làm cha mẹ ai cũng mong muốn có đứa con thông minh và khỏe mạnh. Vậy trí thông minh do những yếu tố nào quyết định? Thực sự có những loại thực phẩm nào ăn vào để phát triển sự thông minh của trẻ hay không?

Ngoài các yếu tố do di truyền (do gen), do chế độ dinh dưỡng hay do sự rèn luyện, học tập, môi trường sống thì nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng một số chất dinh dưỡng nếu bị thiếu hụt cũng ảnh hưởng đến sự phát triển trí não ở trẻ em. Chính vì vậy, trong quá trình trẻ phát triển, các bậc phụ huynh cần chú ý bổ sung dưỡng chất cần thiết cho con vào từng thời điểm thích hợp.

Brain up - Cùng trẻ phát triển toàn diện trí não

Ngoài bổ sung bằng thực phẩm thì các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cũng là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh hiện nay khi tìm cách bổ sung dưỡng chất cho trẻ. Một trong những sản phẩm được nhiều gia đình yêu thích phải kể đến đó chính là Brain up. Đây là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nhưng nhập nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Đan Mạch, Đức, Pháp như tảo Spirulina, DHA.

Brain up được tạo nên từ chiết xuất nấm men, Collagen thủy phân, Caxi, óc chó, Taurine, Lysine, vitamin B1, B6, K2, D3… Tất cả đều là các thành phần lành tính, giàu giá trị dinh dưỡng cũng như được tuyển chọn kỹ lưỡng và kiểm định về độ an toàn trước khi đưa vào sản xuất. Thành phần của BRAIN UP vượt trội  gấp 2 lần so với những sản phẩm dinh dưỡng cùng loại trên thị trường. 

Ưu điểm vượt trội mà Brain Up  mang lại đó là giúp trẻ bổ sung DHA và các Vitamin hỗ trợ phát triển não bộ tăng trí thông minh cho trẻ cũng như hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và sức khỏe cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, sau thời gian sử dụng, hệ tiêu hóa của bé sẽ được cải thiện, khỏe mạnh giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon, hấp thụ tốt.

Sản phẩm còn được đánh giá cao bởi giúp trẻ tăng chiều cao, cân nặng, vóc dáng của trẻ. Đặc biệt, các bậc phụ huynh còn đặc biệt lựa chọn Brain Up bởi sản phẩm trẻ tăng độ tập trung, hoạt bát, tinh anh hơn sau thời gian sử dụng

Hiện nay, BRAIN UP được phân phối rộng rãi trên tất cả các hiệu thuốc và siêu thị lớn trên toàn quốc. Sau một thời gian đưa tới tay người tiêu dùng, BRAIN UP nhận về vô số những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng cùng các Chuyên gia bác sĩ chuyên ngành dinh dưỡng.

Hiện sản phẩm Brain up giá thành hoàn toàn phù hợp chỉ với 450.000 VNĐ 1 hộp 15 gói. Và khi các mẹ mua với số lượng nhiều hơn thì sẽ nhận được những chính sách ưu đãi cực hấp dẫn từ nhà phân phối. Do vậy các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm mua về cho bé sử dụng. Đặc biệt là sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam về tính hiệu quả cũng như là có giấy tờ kiểm định rõ ràng rằng rất phù hợp với cơ địa người Việt.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Brain up qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo thêm tại kênh Youtube: Brain Up - YouTube

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 02438.868.868 - 0869.91.91.91

Website: brainup.com.vn

Email: Brainupvietnam@gmail.com

Địa chỉ: Biệt Thự số 3, Đường Long Phú 2, KĐT Vinhome Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

;
;
.
.
.
.
.