"Mùa Xuân yêu đời" - Cùng Bia Larue lan tỏa yêu thương đến 4.000 người dân

.

Năm mới là dịp sắm sửa trang hoàng. Nhưng với nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng, Quảng Nam, niềm vui Tết 2022 đôi khi chỉ gói gọn trong những thực phẩm thiết yếu. Thấu hiểu được nỗi khó khăn, trăn trở đó, thương hiệu bia Larue đã góp một phần sức để mang lại cho họ một “Mùa Xuân yêu đời” đúng nghĩa.

Hành trình “Mùa Xuân yêu đời” do thương hiệu bia Larue thực hiện, kéo dài từ 15/01 đến 20/01, đã thành công trao hàng nghìn phần quà đến người dân khó khăn ở Quảng Nam và Đà Nẵng.
Hành trình “Mùa Xuân yêu đời” do thương hiệu bia Larue thực hiện, kéo dài từ 15-01 đến 20-01, đã thành công trao hàng nghìn phần quà đến người dân khó khăn ở Quảng Nam và Đà Nẵng.

Đều là những thành phố xinh đẹp nhưng Đà Nẵng và Quảng Nam lại là 2 nơi hứng chịu ảnh hưởng khá nặng nề từ dịch bệnh và thiên tai, cần lắm sự tiếp sức để cùng chào đón năm mới sang. Chiến dịch “Mùa Xuân yêu đời” do bia Larue đã trao tay 4.000 người dân của 1.000 hộ gia đình tại Đà Nẵng và Quảng Nam những phần quà ý nghĩa, thiết thực, gồm có tiền mặt và các nhu yếu phẩm, với tổng giá trị quà tặng lên đến 600 triệu đồng.

Bia Larue tổ chức phát quà cho người dân tại tỉnh Quảng Nam.
Bia Larue tổ chức phát quà cho người dân tại tỉnh Quảng Nam.

Để có thể kịp thời mang những món quà Xuân này đến tay các hộ dân, đội ngũ Bia Larue đã nỗ lực hết mình để có thể phân phát hết số quà không hề nhỏ chỉ trong vòng 4 ngày, từ 15-01 đến 20-01. Với sự cố gắng đó, “hơi ấm mùa Xuân” từ Bia Larue đã lan tỏa đến hàng nghìn gia đình khắp Hội An, Điện Bàn, Duy Xuyên, Phước Sơn, Tam Kỳ, Liên Chiểu và Thanh Khê. Không chỉ dừng lại ở đó, Larue còn dành tặng 300 phần quà cho người dân ở nhiều địa phương khác của Thành phố Đà Nẵng, tổng giá trị là 180.000.000 đồng.

Không đơn thuần chỉ là trao quà về mặt vật chất, Đại diện bia Larue còn dành thời gian để quan tâm, thăm hỏi và động viên người dân, đặc biệt là người lớn tuổi.
Không đơn thuần chỉ là trao quà về mặt vật chất, Đại diện bia Larue còn dành thời gian để quan tâm, thăm hỏi và động viên người dân, đặc biệt là người lớn tuổi.

Đây không phải là lần đầu tiên Bia Larue trở thành “người bạn đồng hành” với người dân trong cơn hoạn nạn. Được biết, thương hiệu đã từng hỗ trợ 2 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống Covid tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Larue cũng là một trong số các thương hiệu bia đi đầu trong việc tổ chức nhiều chương trình thiết thực, hỗ trợ nạn nhân do lũ lụt thiên tai trong nhiều năm qua.

Các phần quà được chuẩn bị chỉn chu nhằm mang lại niềm vui năm mới hoàn thiện cho người dân.
Các phần quà được chuẩn bị chỉn chu nhằm mang lại niềm vui năm mới hoàn thiện cho người dân.

Khi được hỏi về động lực phía sau chương trình, ông Nguyễn Tâm Hoàng, Giám đốc ngành hàng Bia phổ thông của HEINEKEN Việt Nam đã chia sẻ rằng: “Mùa Xuân Yêu Đời là cam kết của nhãn hiệu bia Larue với các cộng đồng xung quanh mình. Chương trình được tổ chức vào dịp Tết, và đúng như tên gọi của chương trình, chúng tôi mong muốn mang đến sự lạc quan yêu đời và góp phần cho cái Tết của người dân khó khăn thêm đủ đầy. Chúng tôi rất vui khi văn hóa sẻ chia này nhận được sự hưởng ứng, cùng tham gia của nhân viên công ty, và các đối tác để mỗi năm chúng tôi lại đến được với nhiều người dân hơn, mang đến thêm nhiều niềm vui & sự lạc quan yêu đời hơn cho các gia đình khó khăn tại Đà Nẵng và Quảng Nam.”

Đại diện bia Larue đến thăm và trao quà cho các hộ dân ở khu vực vùng sâu vùng xa.
Đại diện bia Larue đến thăm và trao quà cho các hộ dân ở khu vực vùng sâu vùng xa.

Một nắm khi đói bằng một gói khi no, những giúp đỡ dù nhỏ hay lớn đều trở nên vô cùng ý nghĩa trong giây phút khó khăn. Chúng càng trở nên đặc biệt hơn nữa khi không khí Tết đang len lỏi về khắp mọi nẻo đường quê. Bia Larue cảm thấy may mắn khi đã có thể trao quà đến cho 4.000 người dân vào đúng thời điểm.

Hành trình “Mùa Xuân yêu đời” của bia Larue là 1 câu chuyện về tình người đẹp đẽ mà người Việt chúng ta đang chung tay lan tỏa. Và hành trình này sẽ là dấu mốc mở đầu cho nhiều hoạt động ý nghĩa khác nữa trong tương lai mà bia Larue đang ấp ủ, nhằm gửi đi nhiều yêu thương hơn nữa đến những ai đang cần, góp phần xây dựng một cộng đồng tích cực và yêu thương lẫn nhau.

Nếu 2022 được xem là một năm đặc biệt để mọi người hướng sự hy vọng về sự khởi sắc, thì chúng ta đừng ngần ngại gì mà hãy tự do tận hưởng Tết theo cách riêng. Hãy luôn yêu đời, tươi cười với cuộc sống và xem những điều khó khăn chỉ là các bước ngoặt mà mỗi người đều phải vượt qua để trưởng thành và bứt phá.

Bia Larue gửi đến bạn lời chúc năm mới vạn sự bình an, yêu đời và không ngần ngại tận hưởng cuộc sống.

;
;
.
.
.
.
.