Vận chuyển Á Châu - Đơn vị vận chuyển hàng đi Đà Nẵng chuyên nghiệp và uy tín

.

Công ty CP Vận chuyển Á Châu là đơn vị vận chuyển được khách hàng tin tưởng, lựa chọn bởi tốc độ chuyển phát nhanh và dịch vụ hỗ trợ khách hàng chu đáo. Đặc biệt, Vận chuyển Á Châu đã có mạng lưới xe vận chuyển hàng hóa trải khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước, trong đó có Đà Nẵng. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn cập nhật, áp dụng công nghệ mới nhất để nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng tiêu chí nhanh chóng, hiệu quả vận chuyển hàng hóa đến khách hàng. Vận chuyển Á Châu đã nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị vận chuyển hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng trở nên bùng nổ

Những năm gần đây ngành thương mại điện tử đã trở thành xu hướng trong kinh doanh, đây là thời điểm bùng nổ của việc giao dịch qua các sàn mua sắm online mà không cần đến tận nơi. Do đó, người tiêu dùng cảm thấy quá trình mua sắm hàng hóa trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Đặc biệt, việc này giúp cho việc mua hàng tại các tỉnh, thành trở nên đơn giản, dễ thực hiện. Song song với việc mua sắm phát triển thì ngành vận tải hàng hóa cũng có thêm tiền đề, động lực để bứt phá.

Đà Nẵng hiện đang nằm trong top những thành phố có nhịp sống kinh tế sôi động nhất cả nước. Nơi đây tập trung đông dân cư, mỗi năm đón hàng triệu lượt khách tham quan từ trong và ngoài nước nhờ các hoạt động du lịch. Bên cạnh đó, các khu công nghiệp, các nhà máy, xí nghiệp cũng tập trung đông đúc vì vậy mà việc vận chuyển hàng hóa đến Đà Nẵng cũng từ đó ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Với lượng hàng hóa luân chuyển mỗi ngày từ các tỉnh về Đà Nẵng ước tính lên tới hàng chục, hàng trăm nghìn tấn và số lượng đó đang tiếp tục tăng trưởng mỗi ngày, dự tính sẽ tăng khoảng 20-30% sản lượng/1 năm. Chính sự phát triển nhộn nhịp nói trên là động lực thúc đẩy các dịch vụ gửi hàng đi Đà Nẵng tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian qua.

Nắm bắt được xu hướng đó, Công ty cổ phần Vận chuyển Á Châu đã nhanh chóng triển khai dịch vụ vận chuyển hàng hóa trực tiếp từ TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội đi Đà Nẵng để đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Hệ thống kho bãi, nhân lực, số lượng xe vận chuyển hàng đều được tính toán và lựa chọn cẩn thận từ loại 5 - 30 tấn hay những xe container chuyên dụng có tải trọng 40 - 45 feet phù hợp chở những hàng hóa khác nhau. Ngoài ra, công ty cũng có các dòng xe đầu kéo rơ-mooc, sơ-mi rơ-mooc chở hàng quá khổ, quá tải, hay hàng siêu trường siêu trọng, máy móc thiết bị nặng.

Vì vận chuyển hàng hóa đường dài nên toàn bộ xe tải của Công ty Á Châu đều được gắn camera hành trình, phủ bạt kín để tránh mưa và nắng hỏng hóc hàng trong quá trình vận chuyển. Các xe đều có khoang chứa hàng rộng, phù hợp với nhiều loại hàng hóa khác nhau, tùy vào kích thước sản phẩm mà đội ngũ tư vấn viên sẽ gợi ý cho khách hàng những dòng xe phù hợp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí.

Bên cạnh việc vận chuyển hàng hóa, Công ty CP Vận chuyển Á Châu còn cung cấp một số dịch vụ đi kèm như giao nhận hàng tận nơi 2 đầu, dịch vụ bốc xếp hàng hóa, cho thuê kho bãi, thu tiền COD hộ khách hàng… với giá cả vô cùng ưu đãi.

Vận chuyển Á Châu – Địa chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín hàng đầu Việt Nam

Hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa gần 11 năm, Công ty cổ phần Vận chuyển Á Châu luôn nỗ lực, chung tay cùng với các doanh nghiệp trong hoạt động bán hàng đưa hàng hóa đến khách hàng an toàn và nhanh chóng. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Vận chuyển Á Châu đã nhận được sự tin tưởng, yêu mến từ phía khách hàng bởi dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả phải chăng cùng các cam kết uy tín về thời gian vận chuyển, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn khi đến tay người nhận. Đến với Vận chuyển Á Châu bạn sẽ được sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh với quá trình tiếp nhận giải đáp, xử lý đơn hàng đều được chuẩn hóa theo quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho hàng hóa, tốc độ vận chuyển nhanh chóng và đảm bảo không bị thất lạc.

Vận chuyển Á Châu cũng liên tục cập nhật và áp dụng các công nghệ mới vào quá trình vận chuyển, quản lý hàng hóa. Công ty còn đặc biệt chú trọng tốc độ giao hàng - yếu tố then chốt, ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định của đối tác khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ. Ngoài việc đáp ứng tốc độ giao hàng kịp thời, đúng hẹn, công ty còn chú trọng vào chính sách bảo vệ quyền lợi cho khách hàng - điều mà rất ít công ty vận chuyển hiện nay có thể đáp ứng được. Cụ thể, nếu trong quá trình vận chuyển hàng hóa của khách bị thất lạc hay hỏng hóc thì Công ty Á Châu sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường thỏa đáng cho khách hàng. Để mỗi khách hàng đến với Á Châu sẽ được chăm sóc và phục vụ thật chu đáo.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty CP Vận chuyển Á Châu đã trở thành đơn vị vận chuyển uy tín tại thị trường dịch vụ vận chuyển Việt Nam, được hàng nghìn cá nhân, doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Trong tương lai, công ty hy vọng sẽ tiếp tục phát triển, đổi mới sáng tạo nhằm đạt được nhiều thành tựu hơn nữa.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP VẬN CHUYỂN Á CHÂU
- Trụ sở chính: Số 35, đường Thới An 17A, , phường Thới An, quận 12, TP. Hồ Chí Minh
- Chi nhánh Hà Nội: Lô 5-10A KCN Vĩnh Hoàng, Tam Trinh, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
- Chi Nhánh Đà Nẵng: 555C Trường Chinh, phường An Khê, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
- Hotline: 19001733 – 097 907 1007 - 0914 857 068
- Email: info@vanchuyenachau.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.