Xưởng gương Gia Bình uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam

.

Xưởng gương Gia Bình là đơn vị đi đầu trong sản xuất và lắp đặt gương trên thị trường hiện nay với nhiều mẫu gương được thiết kế độc đáo, đa dạng cũng như sự uy tín, chất lượng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về Xưởng gương cao cấp Gia Bình và những mẫu gương độc đáo, đa dạng.

Các sản phẩm tại Xưởng gương Gia Bình giá gốc do không qua trung gian.
Các sản phẩm tại Xưởng gương Gia Bình giá gốc do không qua trung gian.

Thông tin liên hệ của Xưởng gương Gia Bình

- Địa chỉ: Kho số 27 Bến xe Đuôi Cá, ngõ 785 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.

- Số điện thoại: 0987.988.868

- Website: https://xuongguonggiabinh.vn

Những lý do khiến bạn nên lựa chọn mua gương tại Xưởng gương Gia Bình

1. Luôn nằm trong top những đơn vị cung cấp gương uy tín

Xưởng luôn hoạt động với tiêu chí chỉ tạo ra các mẫu gương chất lượng cao với độ tinh xảo cao khiến các khách hàng và đối tác hài lòng về chất lượng sản phẩm. Sự đánh giá cao của khách hàng là tiền đề để Xưởng gương Gia Bình đứng vững trên thị trường bấy lâu nay.

Từ khi thành lập đến nay, Xưởng gương Gia Bình uy tín và chất lượng là cơ sở sản xuất gương được nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn về nội thất và trang trí nhà cửa. Đó cũng là động lực để Xưởng luôn cố gắng nỗ lực để ngày càng phát triển và vươn xa trên thị trường quốc tế.

2. Sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp, chu đáo

Điều đặc biệt trong công tác tuyển nhân viên là tất cả nhân viên đều phải trải qua kỳ thi tuyển đầu vào, sau đó các bộ phận từ thiết kế, sản xuất đến bộ phận chăm sóc khách hàng đều được trải qua quá trình đào tạo trước khi bắt đầu làm việc.

"Khách hàng là thượng đế" là một trong những tiêu chí hoạt động của Xưởng gương Gia Bình, đơn hàng của khách hàng sẽ được các bộ phận tiếp nhận và xử lý chu đáo để mang đến sự hài lòng nhất đến tay khách hàng. Do đó, sản phẩm đến tay khách hàng đều thể hiện sự tận tâm, chu đáo từng chi tiết.

3. Có nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các đối tác lớn

Xưởng đã có nhiều năm kinh nghiệm và cung cấp sản phẩm cho các đối tác lớn như: hệ thống chung cư cao cấp Ciputra, khu đô thị cao cấp Ecopark, Vinhome Central, Vinhomes Riverside và còn rất nhiều công trình xây dựng đẳng cấp khác.

Là những đối tác lớn, cao cấp nên các sản phẩm nội thất luôn được yêu cầu cao. Và Xưởng gương Gia Bình là cơ sở được các đối tác tin tưởng, giúp cho không gian nội thất của các khu chung cư cao cấp trở nên sang trọng, tinh tế hơn.

Một số mẫu gương bán chạy nhất tại Xưởng gương Gia Bình

1. Gương dây da treo tường

Gương dây da treo tường là sản phẩm bán chạy hàng đầu của Xưởng.
Gương dây da treo tường là sản phẩm bán chạy hàng đầu của Xưởng.

Gương dây da treo tường là mẫu gương "làm mưa làm gió" trong thời gian gần đây bởi sự sang trọng, tinh tế mà sản phẩm này đem lại cho không gian nội thất. Gương dây da treo tường sẽ là điểm nhấn khác biệt so với những thiết bị nội thất khác trong căn phòng của bạn.

Gương dây da treo tường phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn như phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ... hoặc sử dụng để trang trí tại các cửa hàng thời trang, spa... giúp cho không gian thêm rộng rãi cũng như tạo điểm nhấn và ấn tượng cho căn phòng.

2. Gương đèn led trần phun cát

Gương đèn led trần phun cát sang trọng và nổi bật.
Gương đèn led trần phun cát sang trọng và nổi bật.

Gương đèn led trần phun cát dường như thu hút mọi ánh nhìn ngay cả khi chỉ nhìn lướt qua. Sản phẩm được làm từ phôi gương cao cấp giúp bề mặt gương luôn sáng bóng đem lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất.

Bên cạnh đó, hệ thống đèn led bên trong được Xưởng gương Gia Bình sản xuất theo công nghệ mới tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, không tỏa nhiệt và thân thiện với môi trường. Hệ thống đèn led cũng là điểm nhấn nổi bật và thu hút của mẫu gương độc đáo này.

Gương đèn led trần phun cát được coi là đối thủ nặng ký so với các loại gương khác ở Xưởng gương Gia Bình. Những ưu điểm vượt trội hẳn so với nhiều loại gương thông thường trên thị trường, chẳng hạn như: hệ thống ánh sáng sang trọng, thiết kế tinh tế, có hệ thống đèn led cảm ứng trên mặt gương...

3. Gương viền thép tĩnh điện

Mặt gương viền thép tĩnh điện được chế tác từ gương phôi Việt Nhật cao cấp được Xưởng gương Gia Bình nhập khẩu từ Indonesia, và được hoàn thiện bởi những nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Từng đường cong, từng nét cắt, từng chi tiết nhỏ đều được cắt ghép, mài vát một cách tỉ mỉ, tận tâm.

Gương viền thép tĩnh điện có mẫu mã đẹp mắt và mức giá hấp dẫn.
Gương viền thép tĩnh điện có mẫu mã đẹp mắt và mức giá hấp dẫn.

Những ưu điểm của gương viền thép tĩnh điện thu hút người tiêu dùng: phù hợp với mọi không gian, làm nổi bật không gian nội thất, tạo nên nét nghệ thuật trong trang trí nội thất, giúp không gian trở nên tinh tế hơn... Gương viền thép tĩnh điện được ưa chuộng không chỉ bởi mẫu mã đẹp mắt mà còn có mức giá hấp dẫn.

Có thể nói, Xưởng gương Gia Bình là cơ sở sản xuất gương uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam bởi sự tỉ mỉ, tận tâm trong từng sản phẩm khi đến tay khách hàng, sản phẩm ở Gương Gia Bình giá rẻ và hấp dẫn cùng với đó là sự phục vụ chu đáo, tin chắc bạn sẽ hài lòng.

;
;
.
.
.
.
.