4 tiêu chí giúp ba mẹ chọn trung tâm Anh ngữ tốt nhất cho con

.

Nhu cầu hiện nay của nhiều ba mẹ Việt là tìm kiếm trung tâm Anh ngữ chất lượng giúp con có thể phát triển kỹ năng tiếng Anh toàn diện.

Tuy nhiên, có quá nhiều địa điểm dạy tiếng Anh tại Việt Nam, nên cho bé học tiếng Anh ở đâu tốt tại TP. Hồ Chí Minh thì ba mẹ hãy áp dụng 4 tiêu chí dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn:

1. Môi trường 100% tiếng Anh

Đây là tiêu chí đầu tiên ba mẹ cần quan tâm khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho con. Môi trường 100% bằng tiếng Anh sẽ giúp trẻ dễ dàng tiếp cận và phát triển 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết nhanh chóng. Tổ chức giáo dục Anh ngữ ILA xây dựng môi trường học tập theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp trẻ không bị lạc lõng và hòa nhập với ngôn ngữ này tốt hơn.

2. Chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn

Chương trình giảng dạy sẽ quyết định lớn đến kết quả học tập của trẻ. Khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh, ba mẹ nên trao đổi rõ ràng với giáo viên để nắm được giáo trình giảng dạy có phù hợp cho sự phát triển của con.

Một chương trình học tập đạt chuẩn là không đi theo lối mòn mà cần cải tiến theo xu hướng hội nhập toàn cầu. Đồng thời, buổi học phải lồng ghép linh hoạt giữa học và chơi để tăng sự thu hút, giúp trẻ yêu thích việc học tiếng Anh và tiếp thu tốt hơn.

3. Đội ngũ giáo viên bản xứ

Đội ngũ giáo viên là một trong những tiêu chí hàng đầu khi ba mẹ chọn khóa học Anh ngữ cho trẻ. Họ là người trực tiếp giảng dạy và ảnh hưởng không nhỏ sự phát triển của trẻ trong tương lai. Sẽ càng tốt hơn nếu trẻ được học tập trực tiếp với giáo viên bản xứ sẽ rèn luyện kỹ năng nghe và nói thuần thục hơn. Đội ngũ giáo viên bản xứ ILA không chỉ giúp trẻ phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, mà còn định hướng ước mơ, nghề nghiệp phù hợp với từng cá tính của trẻ.

4. Cam kết chất lượng đầu ra

Chất lượng đầu ra của học viên chính là thước đo rõ nhất để đánh giá trung tâm Anh ngữ có tốt hay không. Ba mẹ nên lựa chọn những cơ sở giáo dục cam kết đầu ra để chắc chắn con yêu được học tập và rèn luyện trong môi trường tiếng Anh trẻ em tốt nhất. Điển hình như ILA, luôn cam kết chất lượng giảng dạy - học viên được học lại từ đầu hoàn toàn miễn phí nếu chất lượng đầu ra không như mong đợi.

Hy vọng qua những thông tin này đã giúp ba mẹ Việt dễ dàng chọn được trung tâm Anh ngữ tốt nhất. Đồng thời, ba mẹ hãy đến ILA để được trao đổi cụ thể với giáo viên và lựa chọn khóa học phù hợp với độ tuổi của trẻ nhé. 

;
;
.
.
.
.
.