Địa chỉ bán và thi công sàn nhựa sàn gỗ tại Đà Nẵng uy tín

.

Việc trang trí nội thất được xem là không thể thiếu trong mỗi không gian sống hiện nay. Mỗi không gian sống được bố trí bày biện theo một phong cách riêng biệt. Những dòng vật liệu trang trí nội thất ngày nay cũng vô cùng đa dạng phong phú. Trong số đó, dòng vật liệu lót sàn là sản phẩm nhận được sự quan tâm rất lớn.

Tại Đà Nẵng, nội thất Phát Bình Minh là một đơn vị chuyên cung cấp các dòng vật liệu sàn trang trí nội thất với chất lượng cao, giá thành rẻ.

Mọi người nếu đã từng sử dụng qua các vật liệu lót sàn của chúng tôi đều thấy được nội thất Phát Bình Minh không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn luôn đảm bảo về giá thành cũng như chế độ thi công, bảo hành cực kỳ tận tâm.

Thi công sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Đà Nẵng

Như mọi người đã biết thì sàn gỗ tự nhiên là một dòng vật liệu lót sàn cao cấp. Tuy nhiên, giá thành quá cao vô tình khiến nhiều khách hàng khó lòng tiếp cận sản phẩm này. Do đó, dòng vật liệu sàn gỗ công nghiệp chính là bản sao hoàn hảo cho sàn gỗ tự nhiên trong việc trang trí không gian nhà ở.

Sàn gỗ công nghiệp tại nội thất Phát Bình Minh được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn như: Malaysia, Thái Lan, Thụy Sĩ, Đức… với các dòng nổi bật như: Inovar, Janmi, Thaistar, Kronoswiss… Các mẫu sàn gỗ công nghiệp này luôn đáp ứng khách hàng cả về mẫu mã cũng như đảm bảo về mặt chất lượng. Các chuyên viên của chúng tôi luôn nghiên cứu và cập nhật các mẫu sàn theo xu hướng, thị hiếu của khách hàng.

Mẫu mã, giá thành các loại sàn gỗ tự nhiên cao cấp tại Đà Nẵng

Với công nghệ sản xuất ván sàn vô cùng hiện đại thì những dòng ván sàn từ gỗ tự nhiên ngày càng cải thiện cả về mẫu mã cũng như chất lượng. Không phải tự dưng sàn gỗ tự nhiên lại được xem là một trong số các dòng vật liệu cao cấp được ưu chuộng nhất hiện nay.

Các mẫu sàn gỗ tự nhiên được phân phối và thi công tại nội thất Phát Bình Minh có nguồn gốc từ những thân cây gỗ tự nhiên được khai thác từ rừng tự nhiên, điển hình như: Gỗ Cẩm Lai, Lim, Giáng Hương, Gỗ Căm Xe, Gỗ Gõ Đỏ, Chiu Liu (Chiêu liêu), Sồi , Giá Tỵ (Teak)… Do vậy, các sản phẩm không chỉ có vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà còn giúp khẳng định đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Mẫu sàn nhựa hèm khóa Hàn Quốc đẹp, chất lượng.

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa SPC nhập khẩu tại Đà Nẵng

Sàn nhựa hèm khóa là dòng sản phẩm đang là xu hướng trong thi công lót sàn hiện nay. Với giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, độ bền vượt trội, thi công nhanh chóng… sàn nhựa hèm khóa đang dần trở thành dòng vật liệu không thể thay thế trong các thiết kế và thi công nội thất hiện đại.

Dòng sàn nhựa giả gỗ hèm khóa cũng giống các mẫu sàn gỗ cả về kiểu dáng, cách thức thi công. Nhưng điểm khác biệt lớn nhất chính là độ bền cũng như khả năng chống chịu hoàn toàn vượt trội.

Nội thất Phát Bình Minh là đơn vị tiên phong trong việc nhập khẩu, phân phối và thi công các dòng sàn nhựa hèm khóa chất lượng. Các sản phẩm sàn nhựa hèm khóa của chúng tôi với tính năng chịu ẩm, chống mối mọt siêu tốt, khả năng chống nước 100%, cùng với đó, với nguồn gốc từ chất liệu nhựa nguyên sinh sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Báo giá mẫu sàn nhựa dán keo, sàn keo tự dính tại Đà Nẵng

Song song với mẫu sàn nhựa hèm khóa thì sàn nhựa dán keo cũng là dòng sản phẩm được khách hàng rất quan tâm. Sự tiện lợi, giá trị thẩm mỹ cao cùng với đó giá thành rẻ chính là lợi thế của dòng sản phẩm lót sàn này.

Có hai loại sàn keo thông dụng đó là: sàn nhựa dán keo ( tự bôi keo riêng ) và dòng sàn nhựa có keo tự dính. Cũng giống như sàn nhựa hèm khóa các dòng sàn nhựa dán keo cũng cực kì đa dạng về mẫu mã. Không những vậy, với việc thi công bằng keo dán giúp quá trình thi công trở nên đơn giản và tiết kiệm hơn. Ngoài ra, khả năng chịu nước, chịu ẩm, chống cháy, chống trầy xướt của sàn keo cũng không hề thua kém bất cứ dòng vật liệu lót sàn hiện nay.

Nội thất Phát Bình Minh, chuyên cung cấp và thi công vật liệu sàn chất lượng tại Đà Nẵng

Có thể nói việc trang trí nội thất là nhu cầu không thể thiếu trong bất kỳ công trình nào. Và việc lựa chọn được vật liệu tốt, đơn vị thi công chất lượng sẽ là điều mà hầu hết mọi người đang rất quan tâm.

Nội thất Phát Bình Minh đã nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối và thi công vật liệu trang trí nội thất, nổi bật trong đó là vật liệu lót sàn. Công ty luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng nhờ vào sự uy tín và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Công ty luôn muốn phát triển mạnh mẽ hơn và trở thành đơn vị phân phối vật liệu nội thất hàng đầu cả nước.

Nếu bạn đang muốn tìm mua hay thi công một sản phẩm nội thất nào đó, nội thất Phát Bình Minh là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể tham khảo.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Nội thất Phát Bình Minh

- Văn phòng 1: 175 Nguyễn Hữu Thọ - Hải Châu – Đà Nẵng

- Văn phòng 2: 35 Nguyễn Quang Diêu – Hòa Xuân – Cẩm Lệ - Đà Nẵng

- Văn phòng 3: 117 Yên Thế - Hòa An – Cẩm Lệ - Đà Nẵng

- Kho hàng 1: 244 Đô Đốc Lân – Hòa Xuân – Cẩm Lệ - Đà Nẵng

- Kho hàng 2: 27 – 33 Nguyễn Quang Diêu – Hòa Xuân – Cẩm Lệ - Đà Nẵng

- Điện thoại: 0966 625 852 – 0905 999 404

- Email: noithabinhminhdn@gmail.com

- Website: https://noithatbinhminh.com.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích