Gửi hàng đi các nước Tây Âu bằng cách nào giá rẻ?

.

Đối với các nước Tây Âu như gửi hàng đi Pháp, Đức, Áo, Bỉ và nhiều quốc gia khác, việc chuyển phát nhanh bằng đường hàng không là cách gửi hàng an toàn, nhanh chóng và chi phí tiết kiệm nhất.

Chuyển phát nhanh hàng đi Pháp.
Chuyển phát nhanh hàng đi Pháp.

Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Tây Âu bằng đường hàng không

Chuyển phát nhanh hàng hóa từ Việt Nam đi các nước Tây Âu, hay còn gọi là gửi hàng đi nước ngoài bằng đường hàng không. Đây là một trong những hình thức giúp người gửi tiết kiệm thời gian, hàng đến tận tay nhanh chóng, an toàn.

Hơn thế nữa, thủ tục giấy tờ khi gửi hàng đi nước ngoài bằng đường hàng không vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Các đơn vị vận chuyển sẽ hỗ trợ miễn phí trong việc giải quyết các thủ tục giấy tờ trong quá trình thông quan, để hàng được gửi đi nhanh chóng.

Đặc điểm của chuyển phát nhanh:

Đặc điểm của hình thức chuyển phát nhanh, gửi hàng đi Pháp và nhiều quốc gia khác ở Tây Âu gồm:

- Người nhận ở những nước Tây Âu sẽ nhận được hàng nhanh chóng. Thời gian nhận hàng dao động từ 5 đến 7 ngày làm việc, chậm nhất là 10 ngày, tùy vào đơn vị vận chuyển.

- Khách hàng có thể gửi bất kỳ mặt hàng nào từ Việt Nam sang các nước Tây Âu, từ quần áo, mỹ phẩm, cho tới thực phẩm khô.

- Khách sẽ được hỗ trợ trong việc đóng gói hàng hóa, làm thủ tục giấy tờ, để hàng được gửi đi an toàn và nhanh chóng.

- Chi phí vận chuyển gửi hàng đi nước ngoài bằng đường hàng không thường sẽ cao hơn so với đường bộ, đường sắt hoặc đường biển, nhưng chúng hợp lý đối với đơn hàng cũng như giá trị mà hình thức này mang lại.

3 hãng chuyên gửi hàng đi Tây Âu

Hiện nay, có 3 hãng chuyên hỗ trợ khách gửi hàng đi các nước Tây Âu. Mỗi hãng vận chuyển sẽ có những ưu điểm và hạn chế khác nhau, tùy vào sự phù hợp, bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn hãng hợp tác.

- DHL - gửi hàng đi Pháp, Đức, Áo… an toàn

DHL là một trong những hãng chuyên hỗ trợ khách gửi hàng đi quốc tế, chuyển phát nhanh an toàn với chi phí rẻ. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý đối với những đơn hàng nhỏ lẻ thì nên vận chuyển thông qua hãng DHL, vì hãng này chủ yếu tập trung vào khách hàng là cá nhân, gửi hàng số lượng ít.

DHL, UPS hay FedEx… những hãng uy tín chuyên gửi hàng đi nước ngoài.
DHL, UPS hay FedEx… những hãng uy tín chuyên gửi hàng đi nước ngoài.

- FedEx – Gửi hàng Fake đi các nước giá rẻ

Nếu có ý định gửi các mặt hàng Fake, không chính hãng đi những nước ở Tây Âu hãy lựa chọn FedEx. Đây là một trong những hãng chuyên gửi hàng đi các nước an toàn, nhanh chóng, với chi phí hợp lý nhất.

- UPS – Gửi hàng đi Tây Âu giá rẻ

UPS khác với DHL ở chỗ, chi phí gửi hàng đối với những đơn hàng số lượng lớn thường được tính rẻ hơn. Còn nếu khách gửi số lượng ít, nhỏ lẻ qua hãng UPS thì chi phí thường cao hơn. Hãng này hỗ trợ khách vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa từ Việt Nam Nam đến các nước Tây Âu.

Nhìn chung, những hãng mà chúng tôi vừa gợi ý trên đều đảm bảo uy tín, an toàn. Giúp cho khách có thể gửi được đa dạng các loại hàng hóa từ Việt Nam sang các nước Tây Âu, gửi hàng đi Pháp, Đức, Áo, Bỉ an toàn với chi phí hợp lý nhất.

Quý Nam nhận gửi hàng đi Pháp, Đức, Áo, Bỉ…

Quý Nam là một trong những công ty chuyên chuyển phát nhanh hàng hóa từ Việt Nam đến các nước Tây Âu, châu Âu, châu Mỹ và nhiều quốc gia khác. Chúng tôi là đại lý lớn của những hãng gửi hàng quốc tế uy tín an toàn trên thị trường Việt Nam, do vậy tất cả những đơn hàng mà bạn hợp tác, gửi hàng ở Quý Nam sẽ được đảm bảo những quyền lợi sau:

- Đóng gói miễn phí

Nhân viên CS tại kho hàng sẽ hỗ trợ khách đóng gói hàng hóa miễn phí, hàng sẽ được đóng gói rất cẩn thận, chu đáo và đảm bảo an toàn trong quá trình lưu chuyển.

- Hỗ trợ thủ tục thông quan miễn phí

Các chứng từ, giấy tờ, hay bất kỳ thủ tục nào giúp đơn hàng được thông quan sẽ do đơn vị Quý Nam hỗ trợ khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Quý Nam nhận đóng gói hàng miễn phí khi khách gửi đi nước ngoài.
Quý Nam nhận đóng gói hàng miễn phí khi khách gửi đi nước ngoài.

- Nhận hàng door to door

Khách nhận hàng ở các nước Tây Âu khi gửi hàng đi Pháp hay những quốc gia khác sẽ được nhận hàng tại nhà. Hàng hóa có thể đặt trước cửa, hoặc trao tận tay, tùy vào quốc gia có dính covid nhiều hay ít.

- Có bảo hiểm hàng hóa

Đối với tất cả những đơn hàng khi được gửi đi nước ngoài thông qua Công ty Quý Nam sẽ được tham gia gói bảo hiểm hàng hóa. Trường hợp xảy ra sai sót, ví dụ như không đến tay người nhận, hay đến tay người nhận nhưng bị vỡ, không đảm bảo... sẽ được bồi thường theo đúng thỏa thuận của hợp đồng đã đề ra.

- Chi phí hợp lý

Ngoài những ưu điểm khi khách hàng sử dụng dịch vụ Quý Nam để gửi hàng đi Pháp, Đức, Áo, Bỉ, Hà Lan và nhiều quốc gia khác. Chúng tôi đảm bảo rằng chi phí mà bạn bỏ ra hợp lý, đúng với giá trị mà chúng tôi mang đến cho đơn hàng của khách.

Hãy liên hệ với nhân viên Công ty Quý Nam nếu bạn muốn được báo giá ưu đãi khi gửi hàng đi nước ngoài.

Công ty Quý Nam

Số điện thoại: 0793 22 44 88

Email: 11@quynam.vn

Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Web: https://quynam.vn/

FB: https://www.facebook.com/quynamsaigon/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích