Lợi thế hạ tầng giúp Novaworld Hồ Tràm lên ngôi

.

Novaworld Hồ Tràm ở đâu? Hạ tầng giao thông cải tiến từng ngày giúp Novaworld Hồ Tràm trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn trong tương lai. Đồng thời, dự án siêu tiện ích này cũng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư sành sỏi. Tìm hiểu ngay chi tiết về dự án Novaworld Hồ Tràm Bình Châu sau đây.

Quy hoạch bài bản thành khu du lịch lớn

Chính quyền tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đang lên kế hoạch để mở rộng tuyến đường ven biển Vũng Tàu - Xuyên Mộc để thúc đẩy sự phát triển du lịch sau này. Những doanh nghiệp cũng nhanh chóng khởi động và hoàn thiện các dự án có chất lượng, tăng trải nghiệm của khách du lịch khi đến đây.

Trong đó, chính yếu hiện nay sẽ là các khu nghỉ dưỡng, dịch vụ du lịch biển, tham quan danh thắng thiên nhiên kết hợp với vui chơi giải trí tại Hồ Tràm. Dự kiến Novaworld Hồ Tràm sẽ trở thành trung tâm nghỉ dưỡng giải trí sang trọng bậc nhất cả nước với các dịch vụ tiện ích, hệ thống nhà hàng, khách sạn, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế.

Theo kế hoạch, cung đường ven biển sẽ được mở rộng lên đến 42m để các dự án hạ tầng lớn được phát huy hiệu quả tối đa, tạo cơ sở cho những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp triển khai và phát triển. Sự đồng bộ và nhất quán về cơ sở hạ tầng chính là yếu tố lợi thế giúp khu vực Novaworld Hồ Tràm thu hút nhiều nhà đầu tư tiềm năng.

Không những sở hữu vị thế địa lý đắc địa với những bờ biển dài hoang sơ, rừng tràm xanh ngát, rừng phi lao ngút ngàn, khu vực này còn tồn tại những làng chài địa phương cùng các lễ hội truyền thống độc đáo. Đây chính là cơ sở để tạo nên những dấu ấn mới lạ, thu hút du khách nội địa và quốc tế đến khám phá.

Xem thêm: Novaworld Hồ Tràm | Giá ưu đãi [Chủ đầu tư Novaland]

Rút ngắn khoảng cách đến Hồ Tràm Novaworld

Dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành đang được triển khai với hứa hẹn thúc đẩy kinh tế vùng phát triển, đặc biệt là ngành hàng không, du lịch. Dự kiến đến năm 2025, sân bay Long Thành sẽ được đưa vào sử dụng với lượng khách lên đến 25 triệu người/năm.

Yếu tố này đẩy nhanh sự phát triển ngành du lịch địa phương, các khu nghỉ dưỡng sinh thái tại Hồ Tràm. Bên cạnh đó, tuyến giao thông cao tốc Bến Lức - Long Thành sẽ được khởi động trở lại vào năm 2022 sau khi tăng cường nguồn vốn và dịch bệnh đã được kiểm soát tạm thời. Tuyến cao tốc này nối hai khu vực miền Tây và miền Đông, góp phần rút ngắn quãng đường đến thiên đàng du lịch khi thời gian từ đồng bằng sông Cửu Long đến Hồ Tràm chỉ mất 2 giờ.

Novaworld Hồ Tràm - Bất động sản sôi động hút giới đầu tư

Dự án Novaworld Hồ Tràm Bình Châu trở nên nóng lên hơn bao giờ hết nhờ sự cải tiến vượt bậc của hệ thống cơ sở hạ tầng. Tính đến nay, Hồ Tràm Novaworld đã thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư khi có quy mô lớn đến 1.000ha dọc theo cung đường biển với các sản phẩm bất động sản đa dạng cùng hệ sinh thái toàn diện.

Dự án trọng điểm này được Novaland chú trọng đẩy nhanh tiến độ thi công để đưa vào hoạt động toàn phần vào năm 2023. Hệ sinh thái Novaworld Hồ Tràm bao gồm công viên giải trí Tropicana Park, nông trại hữu cơ, suối khoáng nóng Bình Châu, kênh đào Lagoon, hồ bơi nước mặn Ocean Pool, các shophouse, dãy nhà second home, biệt thự,...

Tại sự kiện công bố dự án vận hành ở giai đoạn 1 đã thu hút nhiều lượt khách tham quan và tìm kiếm các cơ hội đầu tư. Nhiều nhà đầu tư đón đầu xu hướng với không gian nghỉ dưỡng sang trọng có vị trí sát Tp. Hồ Chí Minh khi tham gia đầu tư các căn second home tại Hồ Tràm Novaworld như một món của để dành có giá trị sinh lời cho tương lai.

Giá bán Novaworld Hồ Tràm cũng biến động dữ dội theo sức hút thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khu vực này. Không những thế, với những lợi thế tuyệt vời từ vị trí địa lý, hệ sinh thái tiện ích, hệ thống cơ sở hạ tầng, xu hướng nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe,... các sản phẩm bất động sản từ Novaworld Hồ Tràm có xu hướng tăng mạnh mẽ sau khi đại dịch được kiểm soát phần nào.

Một số nhà đầu tư sành sỏi tại TP. Hồ Chí Minh cho biết rất hài lòng với lối quy hoạch chỉn chu, bài bản của chủ đầu tư, ưng ý phong cách thiết kế các căn biệt thự, second home và hệ sinh thái tiện ích xung quanh. Đồng thời, không gian sống lành mạnh, tiện nghi cũng là một yếu tố tạo nên ngôi nhà lý tưởng cho gia đình. 

Nhân dịp đầu năm mới với nhiều ưu đãi tuyệt vời từ Novaland, quý nhà đầu tư hãy nhanh tay chọn ngay cho mình một sản phẩm bất động sản phù hợp nhất tại Novaworld Hồ Tràm Bình Châu. Đừng lo lắng về vấn đề ngân sách vì chúng tôi sẽ hỗ trợ trả góp với lãi suất tốt nhất.

Liên hệ:

- Hotline 090.899.1287

- Website: https://hotramnovaworld.com/

;
;
.
.
.
.
.