Bí quyết thiết kế spa mini đẹp mắt và thu hút khách hàng

.

Thiết kế spa mini cũng cần đòi hỏi kiến trúc sư giàu kinh nghiệm vì phải sáng tạo đẹp mắt lại đảm bảo không gian nhỏ đủ thoáng rộng và ấn tượng.

Thiết kế spa mini sẽ giúp mang đến không gian hoàn mỹ, nâng cao cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Đây là bước quan trọng tạo nên một spa sang trọng, chuyên nghiệp. Vậy, khi thiết kế cần phải lưu ý gì, nhất là đối với các spa nhỏ - mini.

Bí quyết thiết kế spa mini đẹp mắt và rộng rãi hơn

1. Thiết kế không gian mở để có tầm nhìn thoáng rộng

Đối với các spa nhỏ, thiết kế thêm cửa sổ hoặc cửa rộng trong phòng sẽ tạo cảm giác rộng rãi và tầm nhìn thoáng hơn. Một căn phòng có thêm ánh sáng và không khí từ thiên nhiên bên ngoài sẽ giúp khách hàng thoải mái và thư giãn hơn nhiều.

Ngoài ra, có thêm view đẹp cũng là lợi thế nổi bật khi mở rộng không gian spa. Bạn có thể trồng thêm hoa hoặc cây xanh ở ban công hoặc cửa sổ để tạo sự thu hút và cảm giác tự nhiên.

2. Cách phối màu hài hòa trong thiết kế spa mini

Bạn có thể chọn các tone màu sáng làm chủ đạo, sẽ phù hợp hơn với những không gian nhỏ vì mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mát mắt; loại bỏ sự bức bối, gò bó.

Do đó, trong các spa, tone màu chính thường được sử dụng là màu trắng kết hợp với các màu nhạt khác như vàng, kem, hồng nhạt… Để tạo điểm nhấn và sự độc đáo trong không gian, bạn có thể chọn 1 – 2 màu sắc đậm tô điểm.

3. Nên lựa chọn các nội thất nhỏ - gọn và đa năng

Với một không gian nhỏ, chủ spa cần chú ý chọn nội thất với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn và vừa phải, ưu tiên hơn với các sản phẩm nội thất đa năng và hiện đại. Lưu ý thêm về màu sắc nội thất, cần chọn màu và đường nét thanh lịch giúp không gian có cảm giác rộng rãi hơn, đồng thời toát lên vẻ đẹp trang nhã, lịch sự.

4. Mẹo dùng gương đúng cách để kéo rộng không gian

Trong các spa, gương không chỉ dùng để soi, trang trí mà còn có tác dụng nới rộng không gian. Do đó, bạn nên chọn các loại gương lớn, rõ nét với các hoa văn, họa tiết đơn giản và phù hợp với căn phòng nhỏ của mình.

Ngoài ra, khi thiết kế spa mini, bạn cũng nên lưu ý thêm về tổng thể căn phòng để chọn kích thước và màu sắc gương sao cho hợp lý và hài hòa.

Tiêu chí chọn đơn vị thiết kế spa uy tín nhằm mang lại không gian chuyên nghiệp, đẳng cấp

Thiết kế spa mini không đơn giản như bạn nghĩ. Không chỉ đáp ứng các tiêu chí như sang trọng, khác biệt, đẹp mắt và hợp gu với khách hàng mà còn phải khoa học, tiện nghi; nhất là phải đảm bảo các yếu tố phong thủy và tối ưu chi phí trong thiết kế.

Để làm được điều này, bạn cần các đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm, có năng lực tốt và phải am hiểu về ngành spa.

1. Lựa chọn thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, Trí Việt Decor được xem là một trong những đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói uy tín hàng đầu hiện nay. Trí Việt Decor đem đến giải pháp toàn diện đến ngành spa Việt, là thương hiệu uy tín được các chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn tại TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận.

2. Đội ngũ thiết kế sáng tạo, giàu kinh nghiệm

Trí Việt Decor hiện sở hữu đội ngũ thiết kế, các chuyên gia, kiến trúc sư được đào tạo bài bản về kiến trúc - nội thất; được đào tạo chuyên sâu với thời gian dài tích lũy kinh nghiệm. Cùng với kiến thức về ngành spa kết hợp cùng óc sáng tạo, đơn vị hứa hẹn mang đến những bản thiết kế đạt tiêu chuẩn cao về thẩm mỹ, công năng và phong cách khác biệt.

3. Kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, am hiểu tường tận về nội thất

Thương hiệu Trí Việt Decor cũng được xem là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành nội thất Việt. Với kiến thức, kinh nghiệm cùng sự am hiểu tường tận về ngành spa, đơn vị mang đến cho chủ đầu tư giải pháp thiết kế tốt nhất và tối ưu về chi phí.

4. Quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng sự tận tâm phục vụ

Quy trình thiết kế thi công tại Trí Việt được thực hiện chuyên nghiệp nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian cho khách hàng với đầy đủ các bước như: Nhận mô hình setup và lập hồ sơ thiết kế nội và ngoại thất; Phối cảnh 3D; Sửa đổi hoàn thiện sản phẩm với chủ đầu tư; Đưa ra hồ sơ khai triển chi tiết để thi công xây dựng spa; Bảng dự toán công trình…

Trí Việt Decor còn cung cấp trọn gói giải pháp toàn diện bao gồm setup - thiết kế - thi công - cung cấp trang thiết bị nội thất để hoàn thiện spa với mức chi phí tốt nhất.

Thông tin liên hệ với Trí Việt Decor

Website: https://dungcuthammytriviet.com/

Hotline: 0989 4444 77 - 0909 567 087

Địa chỉ: 15/21 Phạm Văn Hai, phường 1, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

E-mail: trivietdecor68@gmail.com 

 

;
;
.
.
.
.
.