Đánh giá có nên đầu tư shophouse Sun Paradise Island bởi PiReal

.

Shophouse Sun Paradise Island được biết đến là những kiệt tác kiến trúc ấn tượng cùng định vị là dòng sản phẩm sinh lời “kép” cực cuốn hút nhà đầu tư giữa lòng Đảo Thiên Đường được Sun Group phát triển tại Hòn Thơm, Phú Quốc.

Phối cảnh shophouse Sun Paradise Island.
Phối cảnh shophouse Sun Paradise Island.

Trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng với đa dạng loại hình sản phẩm, shophouse Sun Paradise Island vẫn là lựa chọn “sáng giá” với những đặc trưng riêng biệt đáp ứng yêu cầu khắt khe của giới thượng lưu.

Điều gì làm nên những giá trị đặc trưng cho shophouse Sun Paradise Island?

Với vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm này, Chuyên gia bất động sản Pireal đưa ra 3 đánh giá nổi bật như sau:

Shophouse Sun Paradise Island án ngữ nơi tọa độ “kim cương”

Bên cạnh những giá trị vượt trội về chất lượng, kiến trúc, không gian hay tiện ích thì vị trí được giới chuyên gia đánh giá là yếu tố “vàng” đem đến sự cộng hưởng hoàn hảo nhằm tạo nên tiềm năng gia tăng, doanh thu từ hoạt động khai thác tại các sản phẩm bất động sản.

Shophouse Santorini ở tại trung tâm Đảo Thiên Đường - hòn đảo biệt lập với diện tích khiêm tốn nhưng sức vóc có thể nói là vượt xa những nhận thức về cái đẹp. Nơi đây với những bãi biển trong xanh, triền cát trắng mịn cùng hàng dừa trải bóng xanh rì đưa bạn đến với một “buổi tiệc thị giác” vô cùng ấn tượng và hiếm có.

Vị trí shophouse Đảo Thiên Đường.
Vị trí shophouse Đảo Thiên Đường.

Cùng với những hấp lực từ vẻ đẹp thiên nhiên mang lại, shophouse tại Đảo Thiên Đường được xây dựng trên những địa hình ghềnh đá có 1  -  0 - 2. Địa hình đá nhấp nhô tuy tạo nên những khó khăn trong việc triển khai nhưng lại là thể hiện sự ngẫu nhiên trong độ cao của mỗi công trình, cộng hưởng với những kiến trúc độc đáo, shophouse Sun Paradise Island hứa hẹn mở ra cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ chưa từng có.

Đáp ứng những mong muốn của khách hàng về sự tiện lợi cũng như ngại di chuyển xa, dự án được xây dựng ngay dưới chân cáp treo Hòn Thơm, gần kề là các công trình vui chơi giải trí nổi tiếng. Kiến tạo một hành trình nghỉ dưỡng, khám phá trọn vẹn vẻ đẹp cũng như mọi trải nghiệm lý tưởng khi đến với hòn đảo Ngọc.

Shophouse Đảo Thiên Đường đáp ứng yêu cầu khắt khe của giới thượng lưu

Không chỉ nói riêng đến giới nhà giàu Việt Nam, cư dân thuộc tầng lớp thượng lưu trên toàn cầu hầu hết có chung một yêu cầu tối thiểu chính là sự thuận tiện, “một bước xuống phố” để vừa có thể đáp ứng được nhu cầu sống, vừa có thể tiết kiệm thời gian cho những hoạt động thư giãn, giải trí khác.

Dựa trên chính nhu cầu của khách hàng, shophouse Sun Paradise Island hình thành nên một tuyến phố thương mại sầm uất cùng hiện đại tại các cung đường trọng điểm của dự án Đảo Thiên Đường. Mở ra cho khách hàng một “thiên đường” thực thụ, trải nghiệm tất cả các dịch vụ về ăn uống, mua sắm, vui chơi, lễ hội... ngay bên ngoài cánh cửa nhà.

Theo khảo sát thực tế, nhu cầu sở hữu nhà phố thương mại tại Nam đảo Phú Quốc đang rất cao và có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ. Trong đó, đối tượng chủ yếu có nhu cầu chính là các gia đình trẻ thành đạt, chuyên gia người nước ngoài có máu kinh doanh.

Đáp ứng yêu cầu khắt khe từ vị trí, tiện ích cho đến kết cấu xây dựng từ 3 - 5 tầng, thích hợp cho gia chủ vừa kinh doanh, vừa sử dụng để ở hoặc cho thuê. Từ đó đem lại nguồn lợi nhuận vô hạn và cực kỳ tiềm năng.

Tuy nhiên ngược với nhu cầu ngày càng tăng cao, số lượng shophouse thương mại dịch vụ ở mỗi dự án đều rất hạn chế. Nhất là tại thị trường Nam đảo giàu tiềm năng về khai thác kinh doanh, du lịch từ nguồn khách hàng cực lớn mỗi năm. Qua đó có thể nói shophouse Sun Paradise Island chính là bài toán sinh lời cực hữu hiệu mà nhà đầu tư không nên bỏ lỡ.

Shophouse Sun Paradise Island - Kiệt tác kiến trúc Santorini “gây thương nhớ”

Trên những ghềnh đá tự nhiên với những hình thù độc đáo, shophouse Sun Paradise Island mang hơi thở kiến trúc Santorini Hy Lạp đôi phần phóng khoáng hòa quyện với một chút thơ mộng, lãng mạn bên bờ biển trong xanh.

Minh họa shophouse theo kiến trúc Santorini.
Minh họa shophouse theo kiến trúc Santorini.

Đặc trưng với tường trắng và mái vòm xanh, các công trình shophouse trên ghềnh đá như những hòa mình vào màu sắc tự nhiên của biển cả bao la. Phong cách này không chỉ gây ấn tượng về mặt thẩm mỹ mà còn mang đậm chất văn hóa trân trọng tự nhiên kế thừa từ người dân đất nước Hy Lạp.

Kế thừa những tinh hoa về mặt kiến trúc, shophouse Sun Paradise Island ngay từ những bản vẽ đầu tiên đã nhanh chóng “gây thương nhớ” không ít nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Hy vọng những chia sẻ trên đây về dòng sản phẩm shophouse Sun Paradise Island đã giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sức hút cũng như giá trị, tiềm năng mà bất động sản này đem đến cho kế hoạch đầu tư của mình.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal
Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức
Hotline: 0919.666.965
Email: pingnhadat@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.