Hỗ trợ hành trình canh con với các bố mẹ hiếm muộn

.

Phải là người đã từng chạy chữa vô sinh hiếm muộn mới thấu hiểu hết những gian nan và tủi hờn trên suốt hành trình này. Bên cạnh những cặp vợ chồng may mắn, nỗ lực điều trị và chờ đợi thành công “kỳ tích” xuất hiện, cũng có không ít gia đình bởi không nhận được sự động viên kịp thời từ người thân, bạn bè hay chính người bạn đời của mình dẫn đến chán nản, sớm buông tay.

Tỷ lệ vô sinh hiếm muộn ngày càng gia tăng tại Việt Nam trong những năm gần đây.
Tỷ lệ vô sinh hiếm muộn ngày càng gia tăng tại Việt Nam trong những năm gần đây.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WTO), vô sinh hiếm muộn hiện là căn bệnh nguy hiểm thứ 3 ở thế kỷ 21, chỉ xếp sau ung thư và tim mạch. Trong đó, Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ vô sinh hiếm muộn cao và có xu hướng ngày càng trẻ hóa.

Với sự tiến bộ của y học hiện đại, các gia đình có thể lựa chọn nhiều phương pháp điều trị hiếm muộn như IUI, IVF, ICSI... Tuy nhiên, với đặc thù đòi hỏi công nghệ và trang thiết bị máy móc hiện đại, để thực hiện được các phương pháp này, các cặp vợ chồng cần phải tới những thành phố lớn như Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh... Bên cạnh đó, chi phí với những lần thực hiện IUI hay IVF như vậy nhìn chung vẫn rất cao so với mặt bằng thu nhập của người dân Việt Nam - đây chính là rào cản lớn nhất trên hành trình tìm con của các bố mẹ hiếm muộn.

Một trong những phương pháp mới hiện nay, giúp hỗ trợ điều trị hiếm muộn, khắc phục được các nhược điểm của IUI hay IVF là phương pháp Shettles - canh trứng sinh con tự nhiên. TS.BS Shettles - cha đẻ của phương pháp này - cũng chính là người đặt nền móng đầu tiên cho phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm hiện đại.

Phương pháp này dựa trên nguyên lý gốc rễ là tạo điều kiện giúp trứng của người mẹ gặp được tinh trùng của bố, từ đó thúc đẩy sự thụ tinh diễn ra thuận lợi. Bằng cách tìm được thời điểm rụng trứng chính xác, cải thiện chất lượng sinh sản nữ và tiến hành giao hợp với chất lượng tinh trùng tốt sẽ giúp tăng cơ hội thụ thai. Đây là phương pháp đã được nhiều nước trên thế giới áp dụng và thành công đem lại cơ hội sinh con theo ý muốn cho các bố mẹ hiếm muộn.

Bởi không cần tác động vào cơ thể nên phương pháp canh con tự nhiên này có chi phí thực hiện thấp, phù hợp với nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình ở quê, không có điều kiện di chuyển nhiều lần và thực hiện các phương pháp có giá thành cao như IUI hay IVF. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng IUI, IVF thất bại đã thành công có con theo phương pháp này và chia sẻ thành công trong Cộng đồng sinh con theo ý muốn.

Để thực hiện phương pháp này hay tất cả các phương pháp thụ tinh nhân tạo khác, trước tiên các cặp vợ chồng vẫn cần thực hiện thăm khám sức khỏe sinh sản để tìm ra vấn đề trong sức khỏe của bản thân. Xét nghiệm tinh dịch đồ là bước là không thể thiếu. Rất nhiều trường hợp nguyên nhân vô sinh, hiếm muộn xuất phát từ người chồng. Tinh trùng yếu, dị dạng, mất khả năng di chuyển, tinh trùng số lượng ít hoặc thậm chí không có tinh trùng đều có thể phát hiện được khi tiến hành xét nghiệm.

Máy xét nghiệm tinh dịch đồ thông tin tại nhà Yo Sperm Test.
Máy xét nghiệm tinh dịch đồ thông tin tại nhà Yo Sperm Test.

Hiện nay, giá xét nghiệm tinh dịch đồ không cao và các bố mẹ hoàn toàn có thể chọn lựa làm tại nhà hay thực hiện tại bệnh viện. TMSC Việt Nam hiện là đơn vị đi đầu trong áp dụng phương pháp canh trứng sinh con tự nhiên theo nguyên lý Shettles để giúp các cặp vợ chồng hiếm muộn “tìm con” cũng như cung cấp các sản phẩm xét nghiệm tinh dịch đồ thông minh tại nhà. Bạn có thể ghé thăm website và tham khảo bộ sản phẩm thông minh này nhé!

Website tham khảo về Yo Home Sperm Test Việt Nam:
Liên hệ: 0777.266.882
Địa chỉ: LK13 Romantic Park, Tây Hồ, Hà Nội

 

;
;
.
.
.
.
.