Hơn 100 khách hàng tham dự khai trương Mega Gangnam Đà Nẵng & trải nghiệm công nghệ trẻ hóa tự thân từ A.I

.

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8-3, Mega Gangnam đã tổ chức chương trình khai trương trở lại chi nhánh Đà Nẵng với không gian trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp 5 sao Hàn Quốc và ra mắt dịch vụ Mega Fiber cùng rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn, tổng quà tặng lên đến 2 tỷ đồng.

Nhiều khách hàng bất ngờ trước sự đầu tư chỉn chu của event.
Nhiều khách hàng bất ngờ trước sự đầu tư chỉn chu của event.

Với mục tiêu mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chuẩn bị cho sự kiện khai trương trở lại chi nhánh Đà Nẵng, ban lãnh đạo Mega Gangnam đã đầu tư trang thiết bị, đổi mới công nghệ và cải tiến chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn 5 sao Hàn Quốc. Mega Gangnam Đà Nẵng hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ dành riêng cho giới thượng lưu.

Chi nhánh mới đã sẵn sàng đón tiếp các tín đồ làm đẹp tại địa chỉ Tòa nhà Mega Gangnam tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Ngay trong những ngày đầu tháng 3, khi Mega Gangnam chỉ mới thông báo về sự kiện khai trương trở lại nhưng lượng khách hàng đăng ký tham gia chương trình và quan tâm đến dịch vụ mới vô cùng lớn. Đến ngày diễn ra chương trình 8-3, lượt khách quan tâm ngày càng đông hơn, nhiều khách hàng còn thể hiện rõ sự hồi hộp, háo hức với quyết tâm trải nghiệm dịch vụ Mega Fiber của Mega Gangnam với giá ưu đãi chưa từng có.

Ban lãnh đạo Mega Gangnam cắt băng khai trương chi nhánh Đà Nẵng.
Ban lãnh đạo Mega Gangnam cắt băng khai trương chi nhánh Đà Nẵng.

Ngoài khu vực Đà Nẵng, nhiều khách hàng từ Bình Định, Huế, Quảng Nam... cũng đăng ký tham dự chương trình để nhận những phần quà hấp dẫn, voucher ưu đãi siêu khủng. Là một trong những khách hàng đến sớm nhất sự kiện và được mời chia sẻ trải nghiệm dịch vụ, chị Trinh (Hải Châu, Đà Nẵng) cho hay: "Tôi biết đến PKQT Mega Gangnam từ lâu nhưng chưa có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ. Nhờ sự kiện khai trương trở lại này tôi mới có cơ hội được thực hiện nguyện vọng trẻ hóa của mình và rất may mắn khi được mời tham dự chương trình ngày hôm nay. Xin cảm ơn Mega Gangnam đã giúp tôi tìm lại vẻ đẹp của chính mình".

Ông Lee Dong Hyun - Đại diện Tập đoàn Mega Hàn Quốc đồng thời là Giám đốc đào tạo, ứng dụng công nghệ Mega Fiber cũng đánh giá cao những thành tựu mà Mega Gangnam đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời khẳng định về tương lai phát triển của chi nhánh. "Thị trường Việt Nam vẫn luôn là một trong những chi nhánh quan trọng trong chiến lược phát triển của chúng tôi, Tập đoàn Mega Hàn Quốc luôn ưu tiên đầu tư và liên tục chuyển giao những công nghệ hiện đại nhất cho Mega Gangnam để giúp khách hàng, đặc biệt là phụ nữ Việt có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất”.

Bà Nguyễn Tuệ Khanh - Giám đốc chi nhánh Mega Gangnam Đà Nẵng cũng cho biết: “Thời điểm mở cửa trở lại của Mega Gangnam Đà Nẵng là nỗ lực rất lớn của ban lãnh đạo công ty, Mega Gangnam quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, không ngừng đào tạo trau dồi kiến thức cho đội ngũ nhân sự, đổi mới thiết bị máy móc và cập nhật ứng dụng những công nghệ hiện đại tối tân nhằm chuẩn bị chờ đón phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn”.

Trong buổi lễ khai trương, Mega Gangnam cũng ra mắt dịch vụ trẻ hóa tự thân từ AI - Mega Fiber tới các khách hàng. Mega Fiber là một giải pháp thẩm mỹ công nghệ cao mới nhất tại Hàn Quốc mang lại hiệu quả trẻ hóa xóa nhăn cùng khả năng cân chỉnh gương mặt, định hình đường nét mà không hề can thiệp dao kéo. Mega Gangnam đã áp dụng 2 công nghệ tối tân nhất thế giới là cấy collagen tự thân nhân bản kết hợp sợi siêu vi Mega Fiber nhằm tăng hiệu quả siết và kéo cơ chảy xệ, lấp đầy các vùng lõm, xóa nhăn, trẻ hóa toàn diện từ sâu bên trong, kiến tạo gương mặt độc bản mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

Trong sự kiện khai trương, nhiều khách hàng trải nghiệm dịch vụ Mega Fiber thành công cũng chia sẻ, truyền cảm hứng cho các chị em mong muốn làm đẹp. Nhiều người quyết định thực hiện dịch vụ ngay trong ngày 8-3 để nhận giá ưu đãi hấp dẫn.

Nhân dịp khai trương chi nhánh Đà Nẵng, Mega Gangnam áp dụng chương trình ưu đãi siêu khủng dành cho quý khách hàng. Với hóa đơn từ 50 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng sẽ được tặng một suất quà trị giá 12 triệu đồng, với hóa đơn trên 100 triệu đồng sẽ được tặng một suất quà trị giá 20 triệu đồng.

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam - Tinh hoa Y tế 5 sao Hàn Quốc
Tư vấn miễn phí: 093.227.8888 - 1800.6257
Fanpage: https://www.facebook.com/VTMMegagangnamhanquoc

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích