"The Global City" sẽ thay đổi ra sao khi được Tập đoàn Masterise Homes đầu tư?

.

“The Global City” với tên gọi cũ là dự án Khu đô thị Sài Gòn Bình An đã được chấp thuận từ năm 1999. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện nay sau khi được Tập đoàn Masterise Homes đầu tư thì dự án mới bắt đầu được khởi công xây dựng. Với sự kết hợp cùng đơn vị thiết kế hàng đầu của Anh - Foster and Partners, dự án The Global City hứa hẹn sẽ trở thành một trong những “downtown” kiểu mẫu mới của T.P Hồ Chí Minh.

“The Global City” là tên gọi mới của dự án Khu đô thị Sài Gòn Bình An.
“The Global City” là tên gọi mới của dự án Khu đô thị Sài Gòn Bình An.

1. Sự thay đổi của “The Global City”

Dự án Khu đô thị Sài Gòn Bình An đã được thay đổi, điều chỉnh nhiều lần từ năm 1999 đến năm 2021 nhưng vẫn không có kết quả cho đến khi được Tập đoàn Masterise Homes tiếp nhận từ khoảng tháng 8-2021. Sau khi đổi tên thành The Global City và được thiết kế bởi đối tác thiết kế Foster and Partners thì ngay lập tức dự án này đã trở thành điểm nóng trong thị trường bất động sản Việt Nam.

Xem thêm dự án: The Global City - Dự án The Global City Quận 2 [Bảng Giá]

The Global City sẽ thay đổi từ khu liên hợp sân golf, thể dục thể thao và nhà ở, có tên thương mại là Saigon Golf Country Club and Residences trở thành một thành phố toàn cầu kiểu mẫu và là biểu tượng của khu vực Đông Nam Á. The Global City dự kiến sẽ được xây dựng với 2 phân khu chính trên diện tích đất là 117,4ha, bao gồm: khu nhà ở và khu liên hợp sân Golf.

- Khu nhà ở dự kiến sẽ bao gồm 193 căn biệt thự, nhà liền kề sân vườn và 40 tòa tháp chung cư có số lượng căn hộ lên tới 13.200 căn. Bên cạnh đó, khu nhà ở sẽ phát triển 80 căn penthouse với thiết kế hiện đại và nhiều đồ dùng tiện nghi.

- Khu liên hợp sân Golf sẽ được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 93ha gồm khu sân golf 18 lỗ cùng với các khu nghỉ dưỡng, khách sạn 4.000 phòng đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng, sinh sống, nghỉ dưỡng của khách hàng.

2. Những lợi thế được khai thác của “The Global City”

Có thể nói, The Global City sở hữu đầy đủ các tiềm năng, lợi thế để sinh sống và đầu tư. Dự án được xây dựng tại khu vực vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Song Hành, phường An Phú, thành phố Thủ Đức (Quận 2 cũ). Hai mặt tiền đường của dự án nằm gần đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và các trục đường chính nối liền các tỉnh Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, TP. Hồ Chí Minh nên thuận lợi cho giao thông cũng như vận chuyển hàng hóa.

Mặt khác, tuyến đường sắt Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đang trong giai đoạn hoàn thành để đưa vào sử dụng sẽ giúp nâng cao hơn nữa vị trí vàng của The Global City. Bên cạnh đó, với chủ trương mở rộng, phát triển cơ sở vật chất giao thông nối liền các tỉnh miền Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ với TP. Hồ Chí Minh sẽ khiến dự án nhận được nhiều sự quan tâm hơn của chính quyền địa phương, từ đó giúp các nhà đầu tư dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn và phát triển kinh doanh trong lòng dự án.

Vị trí thuận lợi của The Global City.
Vị trí thuận lợi của The Global City.

Bên cạnh vị trí thuận lợi thì The Global City còn sở hữu thiết kế ấn tượng được tạo ra bởi Foster and Partners - tập đoàn thiết kế, kỹ sư và kiến trúc lớn nhất nước Anh. Dự án sẽ được quy hoạch bài bản để phát triển thành một khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại với cảnh quan ấn tượng, công nghệ tiên tiến nhưng vẫn đảm bảo môi trường xanh và sự thân thiện với thiên nhiên.

Dự án The Global City còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu, ngoại khu nổi bật như: Hệ thống sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế với diện tích rộng lớn, tích hợp vừa chơi golf, vừa huấn luyện và đào tạo; hệ thống bến du thuyền hiện đại, tiện nghi; hệ thống trung tâm thương mại lớn sầm uất; hệ thống công viên xanh, khu vui chơi giải trí đa dạng…

Ngoài ra, với vị trí địa lý thuận lợi cư dân “The Global City” sẽ dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm hành chính TP. Thủ Đức và TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, từ The Global City có thể kết nối nhanh tới các khu vực du lịch nổi tiếng của thành phố, các khu chợ sầm uất cũng như những khu trường học, bệnh viện hàng đầu cả nước…

Một điều nữa khiến The Global City được đánh giá cao là chủ đầu tư uy tín - Tập đoàn Masterise Homes. Đây được xem là một trong những tập đoàn lớn trực thuộc Tập đoàn Masterise – chủ đầu tư của nhiều dự án mang thương hiệu quốc tế như Masteri, Millennium, M One. Masterise Homes không chỉ đem đến những giải pháp an cư bền vững mà còn đem đến nhiều cơ hội đầu tư với lợi nhuận cao bên cạnh những giá trị sống an toàn, toàn diện, thân thiện với con người và môi trường. Tập đoàn luôn hoạt động với triết lý “Khách hàng là trọng tâm”. Chính vì vậy, Masterise Homes luôn đem đến những cơ hội, giải pháp đầu tư an toàn và hiệu quả nhất.

Với sự đầu tư của Tập đoàn Masterise Homes và thiết kế của đối tác Foster and Partners, The Global City hứa hẹn sẽ là dự án đầu tư ấn tượng, nổi bật và đem lại hiệu quả cao cho những nhà đầu tư.

Vị trí: Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, quận 2, TP. Thủ Đức
Website The Global City: https://theglobalcity.land/
Hotline The Global City: 0911111243

 

;
;
.
.
.
.
.