[TOP247] review dịch vụ trị mụn, trị nám tại Diva Spa TP. Hồ Chí Minh

.

Làn da là bộ phận quan trọng của phái đẹp và cũng là nơi biểu thị sự ảnh hưởng của độ tuổi, báo hiệu “thanh xuân” đang ngày càng xa dần. Khiến cho da xuất hiện mụn, nám gây mất thẩm mỹ. Hiểu được sự lo lắng và tự ti của khách hàng, Viện thẩm mỹ Diva đã cho ra đời dịch vụ điều trị mụn, trị nám. Để hiểu rõ hơn dịch vụ làm đẹp này hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây mà Top247 cung cấp.

Viện thẩm mỹ Diva.
Viện thẩm mỹ Diva.

Giới thiệu sơ lược về Viện thẩm mỹ Diva

Là đơn vị nắm rõ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay, Viện thẩm mỹ Diva đã hình thành và mang đến dịch vụ đa dạng, có hiệu quả cao, giúp nhiều người tin tưởng. Được thành lập từ năm 2014, sau hơn 7 năm hoạt động và phát triển không ngừng thì cơ sở đã trở thành địa điểm gửi gắm mong muốn thay đổi nhan sắc của nhiều khách hàng.

Để đạt được chất lượng và khẳng định vị trí như hiện nay, Diva Spa đã không ngừng nỗ lực cải thiện các phương pháp, dịch vụ làm đẹp. Đồng thời, tuyển chọn, trau dồi đội ngũ các y bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm để họ luôn nắm được xu hướng làm đẹp mới và mang lại dịch vụ tốt nhất.

Đến nay, Viện thẩm mỹ Diva đã có hơn 26 chi nhánh trên cả nước, trong đó chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh hiện đang là cơ sở làm đẹp lớn nhất và được nhiều khách hàng trong nước, ngoài nước lựa chọn. Hoạt động với giá trị cốt lõi “trân trọng và muốn gìn giữ nét đẹp của phụ nữ Á Đông”, Diva Spa luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng qua từng dịch vụ.

Xem thêm bài viết: Spa trị nám TP. Hồ Chí Minh

Một số dịch vụ trị mụn, trị nám nổi bật tại Diva

Hiện nay, nhằm đáp ứng mong muốn điều trị mụn, trị nám tại TP. Hồ Chí Minh, viện thẩm mỹ Diva đã cung cấp đến khách hàng các dịch vụ như:

- Điều trị nám, tàn nhang tận gốc với công nghệ Laser Nd Yag

- Dịch vụ tiêm trị nám

- Điều trị mụn tận gốc + chăm sóc da mụn chuẩn y khoa tại Spa

- Điều trị mụn chuyên sâu

- Điều trị thâm mụn tận gốc bằng công nghệ laser

- Trị mụn bằng Laser

Dịch vụ điều trị mụn uy tín tại Viện thẩm mỹ Diva.
Dịch vụ điều trị mụn uy tín tại Viện thẩm mỹ Diva.

Ưu điểm dịch vụ trị mụn, trị nám tại Diva

Dù là dịch vụ trị mụn hay nám da thì Viện thẩm mỹ Diva cũng mang lại những giá trị riêng cho khách hàng qua những ưu điểm:

- Quá trình trị mụn, trị nám được thực hiện trong không gian phòng ốc riêng biệt, vô trùng 100% đảm bảo không lây nhiễm chéo. Mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ.

- Trang bị các loại máy móc, dụng cụ trị nám, trị mụn hiện đại, được nhập khẩu từ châu Âu và được khử trùng trước khi sử dụng cho mỗi khách hàng.

- Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực da liễu, làm đẹp da sẽ mang lại hiệu quả làm đẹp tốt nhất cho khách hàng. Các chuyên viên được đào tạo bài bản, mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho khách hàng trong quá trình làm đẹp.

- Cam kết hiệu quả mang lại cho khách hàng.

- Chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và thường xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

- Các loại tinh chất, sản phẩm dưỡng da tại Viện thẩm mỹ Diva đều có nguồn gốc rõ ràng và an toàn với da.

Dịch vụ điều trị nám tại Viện thẩm mỹ Diva. Ảnh trang web: top10saigon.vn.
Dịch vụ điều trị nám tại Viện thẩm mỹ Diva. Ảnh trang web: top10saigon.vn.

Bảng giá dịch vụ trị mụn, trị nám tại Diva

Để dễ dàng lựa chọn dịch vụ trị mụn và dịch vụ trị nám phù hợp cho mình, bạn cần nắm được mức chi phí cần thiết cho quá trình này. Tùy vào tình trạng da, mong muốn và loại công nghệ được sử dụng trong quá trình điều trị mà chi phí sẽ có sự thay đổi.

Do đó, để xác định được mức giá dịch vụ tốt nhất cho mình, bạn cần để các y bác sĩ da liễu có chuyên môn, kinh nghiệm thăm khám kỹ lưỡng. Có như vậy mới đảm bảo hiệu quả mang lại, cũng như chi phí dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Những ám ảnh mà mụn, nám da gây ra luôn khiến chị em phụ nữ trở nên tự ti rất nhiều. Nhưng với dịch vụ trị mụn, trị nám tại Diva Spa TP. Hồ Chí Minh, chắc chắn tình trạng này sẽ được cải thiện và loại bỏ nhanh chóng. Mong rằng bài viết này Top247 mang lại cho bạn thông tin hữu ích về dịch vụ làm đẹp da của Diva Spa. Từ đó, có được lựa chọn thích hợp giúp làn da thêm mịn màng, trắng sáng, tươi trẻ.

Xem thêm bài viết: Spa trị mụn TP. Hồ Chí Minh

Top247 - Trang thông tin chuyên review top các công ty, địa chỉ, shop – cửa hàng, trung tâm, dịch vụ, spa, thẩm mỹ viện, nha khoa, địa điểm (ăn uống – du lịch)… uy tín tại Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng…

Địa chỉ: 13/21, đường số 12, Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Email: top247.vn@gmail.com

Điện thoại: 0899.999.043

Website: https://top247.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/top247.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích