Bcons Polygon chỉ thanh toán 15% đến khi nhận nhà

.

Khách hàng khi mua căn hộ Bcons Polygon được hưởng ưu đãi thanh toán linh hoạt, cùng chương trình chiết khấu lên đến 6,2%/ tổng giá, chính sách hấp dẫn mở cửa cho người mua nhà hiện thực hóa giấc mơ an cư.

Bcons Sala chỉ thanh toán 15% đến khi nhận nhà

Đại diện chủ đầu tư – Công ty cổ phần Địa ốc Bcons – Tập đoàn Bcons cho biết, khách hàng khi mua căn hộ tại dự án Bcons Polygon sẽ được lựa chọn nhiều giải pháp về tài chính, đáp ứng mọi nhu cầu về việc vay vốn sở hữu căn hộ. Cụ thể, khách hàng sẽ có 4 hình thức thanh toán khi mua căn hộ tại Bcons Sala như sau:

- Khách hàng thanh toán theo tiến độ, nhận chiết khấu 6,1%

- Khách hàng chỉ thanh toán 15% đến khi nhận nhà

- Khách hàng thanh toán 20% đến khi nhận nhà (nhận chiết khấu 0,9%)

- Khách hàng thanh toán 30% đến khi nhận nhà (nhận chiết khấu 2,5%)

Ở những dự án khác, khi mua căn hộ khách hàng phải bỏ ra tài chính tối thiểu ban đầu là 30% giá trị căn hộ. Tuy nhiên, ở Bcons Polygon, khách hàng chỉ cần có trước 15% ( tương đương 230 – 300 triệu đồng) đã có thể sở hữu một căn hộ ưng ý.

Ngoài việc hỗ trợ chính sách thanh toán linh hoạt ban đầu, chủ đầu tư Bcons còn có những ưu đãi đến khách hàng khi liên kết với Ngân hàng MBank. Cụ thể, khách hàng được hỗ trợ ân hạn gốc lãi trong thời gian 18 – 24 tháng, tính từ thời điểm mua bán đến khi nhận nhà.

Với phương thức thanh toán nhẹ nhàng và chính sách hỗ trợ tài chính từ phía ngân hàng, Bcons Polygon đang phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng đang có nhu cầu nhà ở tại Dĩ An, Thủ Đức. Sau khi thanh toán đủ 15% ký hợp đồng mua bán, trong suốt thời gian xây dựng khách hàng không phải thanh toán chi phí gì khác. Do đó, khách hàng sẽ có thời gian chuẩn bị tài chính thanh toán ngân hàng và các đợt tiếp theo của chủ đầu tư khi có thông báo bàn giao căn hộ.

Vị thế trung tâm – kết nối đa điểm

Sở hữu vị thế ngay kế bên thành phố Thủ Đức, Bcons Polygon đang ghi điểm trong mắt khách hàng về sự thuận tiện. Từ dự án, cư dân có thể tiện lợi di chuyển tới các quận trung tâm thành phố chỉ trong ít phút thông qua tuyến đường Phạm Văn Đồng.

Không chỉ tiện lợi trong việc đi lại, vị trí đắc địa cũng đem đến cho dự án không ít điểm cộng khác. Ví dụ như tiện ích vùng hay hạ tầng của khu vực. Cụ thể, từ vị trí hiện tại của dự án, bạn chỉ mất thời gian chừng 10 phút có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu sinh hoạt thường ngày. Không những thế, các tiện ích đẳng cấp nhất mà không phải khu vực nào cũng có như: Bệnh viện Thủ Đức, Ga Metro, đường Vành đai 3, Trung tâm thương mại GO Dĩ An, Vincom Thủ Đức,….

Hiện tại, dự án đang được chủ đầu tư đưa ra mức giá dự kiến khoảng 34tr/m2, tương đương với 1,45 tỷ/căn hộ. Mức giá này đang tốt so với một số dự án cùng khu vực, điển hình như dự án Phú Đông Sky Garden đang có mức giá dự kiến gần 40 triệu đồng/m2, một số dự án khác đã giao nhà cũng đang có mức giá xấp xỉ 40 triệu đồng/m2.

Không chỉ sở hữu vị trí tiện lợi, giá bán tốt, Bcons Polygon còn được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 45 – 62m2, các căn hộ đều vuông vức và theo hơi hướng hiện đại. Căn hộ khi bàn giao sẽ được chủ đầu tư trang bị nội thất cơ bản như: tủ bếp trên và dưới, trần thạch cao, thiết bị chiếu sáng âm trần, thiết bị vệ sinh, sàn gỗ phòng ngủ… Do đó, khi nhận bàn giao căn hộ, khách hàng sẽ không cần phải sửa chữa hoặc bổ sung những thiết bị. Với kết cấu xây dựng trên quỹ đất rộng gần 6.000m2, Bcons Polygon sẽ có 2 block cao 29 tầng, và tổng số là 783 căn hộ.

Với các chính sách thanh toán linh hoạt từ chủ đầu tư, cùng với đó là giá bán, tiến độ thần tốc. Bcons Polygon hứa hen là điểm dừng chân lý tưởng của khách hàng cũng như các nhà đầu tư trong năm 2022. Để theo dõi thêm thông tin dự án, vui lòng xem chi tiết tại:

Website dự án: Dự án Bcons Polygon

Hotline PKD: 093.222.1317

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích