Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Novaworld - Đại đô thị nghỉ dưỡng đầu tiên của Novaland tại Phan Thiết

.

Được bao bọc bởi vẻ đẹp mỹ miều của bãi biển Tiến Thành, cùng kiến trúc xây dựng mang hơi thở thế giới, Novaworld Phan Thiết chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm cho giới đầu tư, cũng như là điểm đến lý tưởng để tận hưởng được kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo tại thành phố xinh đẹp này.

Novaworld là một dự án đại đô thị nghỉ dưỡng – du lịch – giải trí của Novaland đứng ra làm chủ đầu tư, có tọa lạc ngay mặt tiền đường Lạc Long Quân, thuộc phường Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đặc biệt, dự án được xây dựng ngay trong lòng bãi biển hoang sơ đẹp nhất Đông Nam Á, bãi biển Tiến Thành. Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa “tựa sơn hướng thủy” nơi vượng khí tài lộc mà đại đô thị Novaworld được xây dựng trải dài tới 7km bờ biển xanh – cát trắng – nắng vàng thơ mộng, tạo nên một chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời khi kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên cùng không gian kiến trúc độc đáo.

Tham khảo thông tin dự án: Novaworld Phan Thiết【 #5 Đánh giá nên biết khi mua】| Lê Đình Phong

Novaworld Center được xây dựng theo phong cách second home độc đáo, mang hơi thở thế giới

Trung tâm của đại đô thị Novaworld phải nói tới Novaworld Center, được xây dựng trên triền đồi cao. Bao quanh là những dãy biệt thự được thiết kế theo lối kiến trúc mang hơi thở thế giới của cả 4 châu lục. Bao gồm, châu Mỹ Bermuda), châu Úc (Santorini), châu Đại Dương (Edwardian) và châu Á (Nhật hiện đại) để có thể tạo nên một bối cảnh NovaWorld Center đa văn hóa rực rỡ sắc màu.

Điển hình như kiến trúc Santorini mang lại vẻ đẹp diễm lệ của mảnh đất châu Âu thông qua các mái vòm, cửa sổ đối xứng, những hình khối đơn giản nhưng tinh tế hay hai gam màu trắng xanh nổi bật. Hay vẻ đẹp của châu Mỹ tại NovaWorld thể hiện qua phong cách Bermuda với những mái nhà màu trắng ấn tượng, phần trán tường đầu hồi nhô cao tạo sự nổi bật, những mảng màu sơn tường pastel tươi mát...

Tại đây, vẻ đẹp kiến trúc được lựa chọn và chắt lọc theo những phong cách đặc trưng nhất của mỗi châu lục. Kết hợp với vị trí tọa lạc tuyệt đẹp trên triền đồi cao để có thể mang tới một không gian tuyệt đẹp giữa kiến trúc và khung cảnh thiên nhiên triệu view.

Điểm nhấn Novaworld Phan Thiết

Ngoài việc đầu tư khu NovaWorld Center đẳng cấp, du khách có được những phút giây thư giãn bên bờ biển Tiến Thành xinh đẹp thì mọi người còn có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi giải trí ngay tại NovaWorld Phan Thiết nhờ hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế hội tụ nơi đây như: Công viên biển, công viên giải trí, trung tâm thể thao Olympic với nhà thi đấu tennis ATP hơn 3.500 chỗ ngồi, trung tâm thi đấu và biểu diễn Arena trong nhà với hơn 7.000 chỗ ngồi, đường chạy marathon 42.195km, sân bóng đá 10.000 chỗ ngồi, hay những tuyến phố mua sắm sầm uất cùng hệ thống trường học, bệnh viện, trường học, khách sạn, làng hưu trí và outlet hiện đại….

Ngoài ra, điểm nhấn của NovaWorld Phan Thiết Bình Thuận còn phải kể tới hệ thống sân golf PGA, đây là cụm sân golf đầu tiên của Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế, có bản quyền từ hiệp hội Golf Mỹ để tổ chức các giải đấu lớn.

Ngoài ra, sắp tới Novaland dự kiến sẽ ra mắt một khu đô thị có hệ thống tiện ích khủng ngay trung tâm Mũi Né, Phan Thiết là Novaworld Mũi Né. Với quy mô dự kiến đến 670ha và sở hữu bến du thuyền lớn nhất Đông Nam Á.

Với NovaWorld Phan Thiết du khách được đắm mình với thiên nhiên

Tại NovaWorld Bình Thuận, vào mỗi buổi sáng bình minh thức dậy du khách sẽ được chìm đắm trong bầu không khí trong lành, hương vị biển ngập tràn, nắng mai, bầu trời trong xanh cùng dải cát vàng óng ả của nơi đây đảm bảo sẽ giúp bạn có được những phút giây nghỉ dưỡng đúng nghĩa nhất.

Ngoài ra, bạn còn được tận mắt chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của những đồi cát bay trải dài bất tận, cùng tham gia những trải nghiệm thú vị tại nơi đây như trượt cát, thả diều đến vượt địa hình cảm giác mạnh cho đến việc được thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống đặc sản nơi đây.

NovaWorld Phan Thiết - điểm đến du lịch nghỉ dưỡng và đầu tư hàng đầu

Không chỉ thu hút về lối kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên NovaWorld Phan Thiết còn gây ấn tượng với quy mô đẳng cấp trong thị trường bất động sản với diện tích xây dựng lên tới 1.000ha, được chủ đầu tư Novaland rót 5 tỷ USD vào xây dựng, cùng với những quy hoạch bài bản từ hạ tầng, cảnh quan, kiến trúc cho đến những sản phẩm shophouse, biệt thự biển, nhà phố, biệt thự golf cùng hàng trăm triện ích đẳng cấp đang dần hiện hữu để chiều lòng mọi khách hàng đến và trải nghiệm.

Không chỉ dừng lại là một chốn nghỉ dưỡng hàng đầu, NovaWorld Phan Thiết còn mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn thời điểm hiện nay cho các nhà đầu cơ. Hiện tại, chủ đầu tư đang có những ưu đãi hiếm có như cam kết lợi nhuận lên đến 24%/2 năm, chính sách giá cạnh tranh, thanh toán linh hoạt. Không những thế, NovaWorld Phan Thiết còn là sản phẩm thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng mà khách hàng được sở hữu vô thời gian, kèm theo sổ đỏ.

Với những điểm nhấn Novaworld Phan Thiết mang đến, hoàn toàn là lựa chọn tốt của quý khách và hiện tại chúng tôi có phân phối các sản phẩm thuộc dự án Novaworld Phan Thiết. Quý khách nào có nhu cầu hãy liên hệ:

Lê Đình Phong - Chuyên gia tư vấn bất động sản
- Hotline: 0901377389
- Địa chỉ: Số 4 đường 56, Bình Trưng Đông, quận 2
- Email: phonglebds6669@gmail.com
- Website: https://ledinhphong.vn/ 

 

;
;
.
.
.
.
.