Đánh giá tiềm năng dự án căn hộ Astral City mới nhất năm 2022

.

Trong thời gian gần đây, Astral City đang được biết đến là một dự án bất động sản tiềm năng tại Bình Dương được quản lý bởi chủ đầu tư Phát Đạt kết hợp với Tập đoàn Danh Khôi. Hãy cùng chúng tôi đánh giá tiềm năng dự án căn hộ Astral City ngay trong bài viết dưới đây.

Đánh giá vị trí đắc địa của dự án căn hộ Astral City

Về vị trí địa lý, dự án bất động sản tại Bình Dương này đang được đánh giá là một “con át chủ bài” trong các dự án gần nhất của chủ đầu tư Phát Đạt bởi lợi thế được xây dựng ngay tại mặt đường quốc lộ 13, phường Thái Liêu thuộc thành phố Thuận An, Bình Dương.

Quốc lộ 13 là con đường huyết mạch chính của Bình Dương vì nối liền với TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Phước. Đồng thời, quốc lộ cũng là nút giao trọng điểm nối liền với các khu công nghiệp lớn tại Bình Dương, đảm bảo được quá trình di chuyển và vận chuyển hàng hóa.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể đánh giá tiềm năng dự án căn hộ Astral City bởi điều kiện phát triển kinh tế tại khu vực này. Cụ thể, trong tương lai đoạn đường từ phường Thái Liêu di chuyển đến đường Nguyễn Văn Tiết sẽ được quy hoạch để trở thành con đường dịch vụ, phát triển tài chính trọng tâm của tỉnh Bình Dương. Vì vậy, việc sở hữu 300m mặt tiền dự án sẽ tạo điều kiện phát triển tốt cho dư dân sinh sống tại khu vực này.

Vì những ưu điểm nổi bật này nên dự án bất động sản Astral City luôn được giới đầu tư biệt đến là vị trí tiềm năng. Thậm chí, nếu bạn làm việc tại TP HCM thì chỉ cân di chuyển khoảng 15-20 phút là đã có thể về đến chung cư Astral City.

Đánh giá sự uy tín của chủ đầu tư Astral City

Khi lựa chọn đầu tư vào bất động sản ở bất cứ vị trí nào thì chắc chắn nhà đầu tư cũng cần quan tâm đến mức độ uy tín của chủ đầu tư. Cụ thể, chủ đầu tư Phát Đạt có những ưu điểm nổi trội nào? Cùng tìm hiểu ngay.

- Chủ đầu tư có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản trong nước.

Dự án Astral City được Phát Đạt kết hợp với Tập đoàn Danh Khôi và lựa chọn công ty DKRA làm đại lý phân phối sản phẩm bất động sản. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên mức độ uy tín cho nhà đầu tư.

Chủ đầu tư có nhiều dự án thành công trước đó, đem lại tiếng vang lớn trong khu vực như dự án The Everrich Infinity, dự án The Everrich 1, 2, 3, dự án Millennium…

Các dự án luôn bảo đảm được tiến độ xây dựng như cam kết ban đầu, cấp đầy đủ sổ hồng cho khách hàng nên nhà đầu tư cũng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn mua căn hộ tại dự án Astral City của chủ đầu tư Phát Đạt.

Đánh giá tiềm năng giá bán dự án căn hộ Astral City

Một trong những yếu tố quan trọng đánh giá mức độ sinh lời khi đầu tư vào bất động sản mà bạn nhất định không thể bỏ qua chính là mức giá bán căn hộ tại dự án. Cụ thể, giá bán căn hộ tại dự án Astral City đang được cập nhật như sau:

Các căn hộ đang được rao bán với mức giá khoảng 36 triệu/m2 tùy vào từng tầng và yếu tố phong thủy.

Để sở hữu một căn hộ khoảng 50m2 tại dự án thì nhà đầu tư sẽ cần bỏ ra số vốn khoảng 1,8 tỷ đồng. Mức giá này được đánh giá là tương đối cao, tuy nhiên nếu xét đến tổng thể của dự án và vị trí đắc địa này thì hoàn toàn xứng đáng và khả năng sinh lời vẫn rất cao trong tương lai khi dự án dần hoàn thành.

Giá cho thuê các căn hộ tại khu vực cũng tương đối cao, trung bình khoảng từ 6-11 triệu/tháng với căn hộ 2 phòng ngủ nên chủ đầu tư hoàn toàn có thể nghĩ đến việc đầu tư cho thuê lâu dài.

Tóm lại, khi dự án chính thức đi vào hoạt động và các tiện ích nội ngoại khu được hoàn tất, dân cư đông đúc thì chắc chắn việc chủ đầu tư bán lại với giá cao hoàn toàn hợp lý và cơ hội sinh lời cao.

Đánh giá tiềm năng qua tổng thể tiện ích nội khu của dự án Astral City

Hiện nay, dự án bất động sản Astral City đang sở hữu đa dạng các tiện ích nội khu, đảm bảo có thể đáp ứng được nhu cầu của cư dân sinh sống tại tòa nhà. Cụ thể, chúng ta có thể kể đến:

Hệ thống trung tâm thương mại tại khối đế và tầng 20 ở mỗi blocks.

Khu vực BBQ ngoài trời với không gian xanh mát, cảnh quan độc đáo.

Vườn chân mây đem đến cho cư dân không gian nghỉ ngơi, hóng gió và vui chơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Khu vực bể bơi vô cực, trung tâm rèn luyện thể dục thể thao với đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại.

Khu vực sân chơi riêng dành cho trẻ em, vườn thiền cũng chính là điểm độc đáo đến từ Astral City.

Hệ thống khuôn viên dự án rộng cùng nhiều cây xanh tạo nên cảnh quan xanh mát, hứa hẹn đáp ứng được nhu cầu giải trí, vui chơi mỗi cuối tuần của cư dân.

Giữa các tòa nhà cũng được thiết kế dòng sông lười độc đáo, tại điểm nhấn mới lạ cho dự án.

Hy vọng qua những thông tin đánh giá tiềm năng dự án căn hộ Astral City nêu trên, bạn đọc đã hiểu rõ hơn về dự án bất động sản này và có thể yên tâm hơn trong việc tìm hiểu và lựa chọn đầu tư vào căn hộ tại dự án trong tương lai.

Astralcity.info chuyên bán căn hộ Astral City tại Bình Dương của chủ đầu tư Phát Đạt. Khu căn hộ cao cấp Astral City với quy mô 3,73 ha gồm 8 block cao 40 tầng nổi và 3 tầng hầm, cung cấp 5.200 căn hộ, toạ dự án ngay mặt tiền Quốc lộ 13, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương. Do Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt làm chủ đầu tư và đơn vị phân phối là Công ty Tư Vấn Invert Việt Nam (https://www.invert.vn/), giá bán từ 36 – 38 triệu/m2

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT
Hotline: 0981 880 380
Địa chỉ dự án: Quốc Lộ 13, Phường Bình Hòa, TP Thuận An, Bình Dương
Email: astralcity.com@gmail.com
Website: https://www.astralcity.info/ - https://www.invert.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích