Hơn 5 đơn vị sửa chữa điều hòa tại Bắc Ninh năm 2022

.

Sửa chữa điều hòa tại Bắc Ninh đang là từ khóa có lượt tìm kiếm khủng trong thời gian gần đây. Biết được nhu cầu của khách hàng, hiện nay có rất nhiều đơn vị sửa chữa điều hòa tại Bắc Ninh ra đời. Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa điều hòa, tìm hiểu ngay bài viết sau đây để biết 5+ đơn vị sửa chữa điều hòa tại Bắc Ninh nhé.

Điện lạnh Bách Khoa - đơn vị hàng đầu sửa chữa điều hòa

Khi nhắc đến địa chỉ để sửa chữa điều hòa tại Bắc Ninh không ít khách hàng sẽ nghĩ ngay đến Điện lạnh Bách Khoa - đơn vị hàng đầu sửa chữa máy lạnh, điều hòa. Đây là địa chỉ quen thuộc với giá cả phải chăng, chất lượng tốt.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong sửa chữa điều hòa tại Bắc Ninh, xây dựng và phát triển thương hiệu bằng tất cả tâm huyết của mình. Ngoài ra, đơn vị còn đem trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu nên bạn sẽ yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây.

Cửa hàng sẽ làm hài lòng tất cả các phân khúc khách hàng, kể cả các khách hàng khó tính nhất. Công ty Điện lạnh Bách Khoa tự hào khi là đơn vị hàng đầu sửa chữa điều hòa tại Bắc Ninh. Chỉ cần gọi ngay cho công ty, thợ sửa điều hòa sẽ có mặt tại nhà khách hàng chỉ sau 20-30 phút.

Một số ưu điểm khi lựa chọn Điện lạnh Bách Khoa:

- Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thay thế, lắp đặt và sửa chữa điện lạnh.

- Tất cả các dụng cụ để sửa chữa, lắp đặt điều hòa đều hiện đại và đầy đủ.

- Tại đây mỗi năm phục vụ lên tới hàng ngàn khách hàng lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Bắc Ninh.

- Tất cả các linh kiện và phụ kiện để thay thế điều hòa đều được bảo hành tại công ty chúng tôi từ 6 tháng đến 2 năm.

- Tất cả thời gian thi công và sửa chữa điều hòa tại Bắc Ninh đều nhanh chóng và không mất nhiều thời gian.

Thông tin liên hệ:
Công ty Điện lạnh Bách Khoa
- Chi nhánh Bắc Ninh: Số 352 Trần Phú – Đông Ngàn – Từ Sơn – Bắc Ninh
- Hotline: 0986252018

Đánh giá khách hàng: Mình từng hợp tác với nhiều công ty sửa điều hòa tại Bắc Ninh nhưng hầu hết đều mức giá cao và không được bảo hành hay điều hòa sau khi sửa vẫn không khắc phục được lỗi. Sau khi nghe bạn giới thiệu Điện Lạnh Bách Khoa, mình đã trải nghiệm và hài lòng về dịch vụ sửa chữa điều hòa tại đây. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật làm việc nghiêm túc và chất lượng. Điều hòa mình cũng đã khác phục được lỗi, đặc biệt, mức giá mà mình trả vô cùng hạt dẻ, cảm ơn Điện Lạnh Bách Khoa. Nói chung trải nghiệm ở đây rất tuyệt vời, mình sẽ ủng hộ công ty nhiều hơn.

Điện lạnh Quế Võ

Sửa chữa điều hòa tại Bắc Ninh - Quế Võ là thiên đường của các khu công nghiệp, nên nhu cầu sử dụng điều hòa của người dân cũng lớn hơn. Hiểu được nhu cầu, Điện lạnh Quế Võ ra đời để đáp ứng đủ cho nhu cầu của người sử dụng. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể khắc phục hết tất cả lỗi cho hàng trăm chiếc máy lạnh.

Đánh giá khách hàng: Khu vực mình ở cho thuê rất nhiều nhà trọ và điều hòa thường xuyên bị hư do người dùng không biết cách sử dụng. Sau khi xem review sửa chữa điều hòa tại Bắc Ninh thì mình đã lựa chọn Điện lạnh Quế Võ để sửa chữa. Mình rất hài lòng vì tất cả các dịch vụ tại đây đều được làm từ A đến Z. Một điểm trừ nhỏ chính là vào những dịp lễ hoặc dịp cao điểm mình phải chờ rất lâu để được sửa chữa.

Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Thôn Hà Liễu, xã Phương Liễu, huyện Quế Võ, Bắc Ninh
- Điện thoại: 097.424.0066
- Website: http://suadieuhoabacninh.com/sua-dieu-hoa-tai-que-vo-bac-ninh/

Dịch vụ Kinh Bắc

Sửa chữa điều hòa tại Bắc Ninh - Ngoài Điện lạnh Bách Khoa thì Dịch vụ Kinh Bắc cũng là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp điều hòa, sửa chữa cũng như bảo dưỡng tại Bắc Ninh. Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm và lành nghề sẽ giúp bạn sửa được tất cả các lỗi. Bên cạnh đó, các nhân viên ở đây không ngừng trau dồi và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm để rút ngắn được thời gian sửa chữa điều hòa, mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Tất cả các linh kiện và phụ kiện thay thế ở đây đều có giấy tờ, chứng từ hóa đơn rõ ràng.

Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Khu 10 – Đại Phúc – Bắc Ninh
- Điện thoại: 0912.866.172 – 02223.515256
- Website: http://dienlanhkinhbac.net/

Đánh giá khách hàng: Sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa của Dịch vụ Kinh Bắc mình cảm thấy hài lòng. Sau khi gọi cho bên công ty thì mình chỉ cần chờ một khoảng thời gian rất ngắn để nhân viên có thể tới và sửa lỗi điều hòa giúp mình. Tuy nhiên, có một điểm trừ chính là giá cả sửa chữa và lắp đặt tại đây hơi cao so với các đơn vị chuyên sửa chữa điều hòa tại Bắc Ninh khác.

Điện lạnh Bình Minh

Trong hơn 5 đơn vị sửa chữa điều hòa tại Bắc Ninh năm 2022 không thể nào không nhắc tới Điện lạnh Bình Minh. Đây là một trong những công ty hàng đầu tỉnh Bắc Ninh chuyên về điều hòa. Nhiều năm đi vào hoạt động, Điện lạnh Bắc Ninh đã có chỗ đứng chắc chắn trên thị trường. Tại đây cung cấp rất nhiều dịch vụ như: Lắp đặt điều hòa, sửa chữa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa…

Không những tỉ mỉ trong khâu phục vụ mà tất cả các bước sửa chữa điều hòa tại Bắc Ninh đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và kỹ càng. Ngược lại, với chất lượng tốt thì giá cả ở đây vô cùng rẻ. Mọi người chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ đã làm mới được chiếc điều hòa của mình.

Đây là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Bắc Ninh mà bạn nên thử năm 2022.

Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 272 Nguyễn Trãi – Bồ Sơn – phường Võ Cường – TP. Bắc Ninh
- Điện thoại: 0829.434.222
- Website: http://binhminhbacninh.vn/

Đánh giá khách hàng: Mình đánh giá khá cao về khâu chăm sóc khách hàng tại đây. Tất cả đều được thực hiện với mức giá phải chăng. Tuy nhiên, Điện lạnh Bình Minh chuyên về lắp đặt và bán các sản phẩm liên quan đến điện lạnh. Cho nên, các dịch vụ sửa chữa điều hòa tại đây không nổi bật.

Kết luận:

Trên đây là 5+ đơn vị sửa chữa điều hòa Bắc Ninh hot nhất năm 2022 mà mình chia sẻ với mọi người. Tất cả các địa chỉ sửa điều hòa tại Bắc Ninh ở trên đều có những điểm mạnh và những điểm cần khắc phục. Tuy nhiên, tất cả công ty, đơn vị đều chuyên nghiệp làm ăn uy tín nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề dịch vụ của họ có tốt không. Cảm ơn đã theo dõi bài viết!

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích