Hướng dẫn cách đặt hàng Taobao không qua trung gian

.

Nếu biết cách đặt hàng trên Taobao không qua qua trung gian, sẽ giúp cho người mua hàng tiết kiệm chi phí, chủ động thời gian và mua được hàng theo mình theo ý muốn của mình.

Tại sao nên tự mua hàng trên website Taobao.
Tại sao nên tự mua hàng trên website Taobao.

Lý do nên tự mình đặt hàng Taobao

Dịch vụ trung gian ra đời để hỗ trợ người mua hàng có thể mua được hàng hóa trên Taobao nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất. Tuy nhiên, đơn vị trung gian vẫn để lại rất nhiều hạn chế, điều này sẽ ảnh hưởng đến việc mua hàng của người mua.

Do vậy, nhiều người đã chọn cách tự mua hàng trên Taobao không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, với mục đích rõ ràng như sau:

Chủ động thời gian

Người mua có thể mua được bất kỳ món hàng nào trên trang Taobao mà không lệ thuộc vào thời gian. Có thể mua hàng ở bất kỳ địa điểm, hay không gian, thời gian nào mà mình muốn.

Tiết kiệm chi phí

Người mua hàng cũng không cần phải trả phí cho dịch vụ mua hộ. Chi phí đó thường dao động từ 3 đến 5% trên tổng giá trị đơn hàng, nếu sử dụng dịch vụ trung gian.

Ngoài ra, tự mình mua hàng sẽ được đảm bảo chất lượng và đảm bảo rằng đơn hàng mình mua chính xác là mặt hàng mình cho vào giỏ nên chất lượng sẽ được đảm bảo.

Hướng dẫn cách đặt hàng Taobao không qua trung gian

Nếu muốn thực hiện cách đặt hàng trên Taobao không qua đơn vị trung gian, người mua hàng sẽ chuẩn bị rất nhiều yếu tố cần thiết, rồi sau đó thực hiện cách mua hàng an toàn và nhanh chóng thông qua gợi ý sau của chúng tôi:

Bước chuẩn bị:

- Chuẩn bị tạo tài khoản trên website Taobao.com bằng số điện thoại.

- Nếu mua hàng Taobao trên bằng điện thoại, hãy tải app về máy để giao dịch.

- Cần một số vốn từ ngữ Trung Quốc để hiểu và tìm kiếm sản phẩm, hoặc sử dụng thành thạo công cụ Google dịch, chuyển nghĩa từ tiếng Trung sang tiếng Việt.

- Tạo tài khoản thanh toán Alipay, bởi vì trên Taobao chỉ chấp nhận khách hàng thanh toán thông qua tài khoản Alipay.

- Tìm đơn vị vận chuyển hoặc địa chỉ nhận hàng ở bên Trung Quốc không bất kể nó nằm ở khu vực nào, miễn nằm trên địa phận của Trung Quốc.

Sau khi bạn chuẩn bị và hoàn tất các yếu tố để tự mình mua hàng không qua đơn vị trung gian, chúng ta sẽ đến được thực hiện.

Hướng dẫn cách tự đặt mua hàng trên website Taobao.
Hướng dẫn cách tự đặt mua hàng trên website Taobao.

Bước thực hiện:

Đầu tiên, người mua sẽ tạo tài khoản - đăng nhập tài khoản vào website hoặc trên app. Sau đó, trên thanh công cụ tìm kiếm sản phẩm, hãy gõ từ khóa hoặc tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh.

Kết quả cho ra rất nhiều shop cung cấp sản phẩm mà bạn cần mua. Việc của người mua là lựa chọn shop nào uy tín, chất lượng, giá hợp lý nhất. Tiếp đó sẽ cho hàng vào giỏ và thanh toán đơn hàng bằng tài khoản Alipay.

Đơn hàng được thanh toán thành công sẽ có mặt tại Trung Quốc, đúng địa chỉ mà người mua cung cấp. Sau đó, hàng sẽ được ship về Việt Nam thông qua một đơn vị vận chuyển bất kỳ mà người mua lựa chọn.

Nhìn chung việc đặt hàng trên Taobao không cần sử dụng dịch vụ trung gian rất dễ dàng, dễ thực hiện. Tuy nhiên, điểm then chốt giúp cho đơn hàng được giao dịch thành công đó chính là người mua hàng cần phải hiểu tiếng Trung và hiểu quy trình làm việc mua hàng trên trang Taobao.com. Điều này sẽ giúp cho người mua tiết kiệm thời gian và giao dịch hiệu quả.

Những lưu ý khi đặt hàng Taobao không qua trung gian

Trong quá trình tự mình áp dụng cách đặt hàng trên Taobao, người mua cần nắm rõ vài lưu ý sau:

- Trong trường hợp không thể thanh toán được đơn hàng, vì tài khoản Alipay xác thực chưa thành công. Hãy tìm đến một đơn vị chuyên thanh toán hộ, họ sẽ thu phí của bạn từ 3 đến 5% trên số tiền cần thanh toán, và điều bạn nhận lại đó là đơn hàng được thanh toán an toàn, thành công.

- Nếu không có địa chỉ nhận hàng ở bên Trung Quốc, hãy tìm một đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Sau đó, yêu cầu đơn vị cung cấp địa chỉ chính xác bạn sẽ là người điền thông tin địa chỉ nhận hàng, mã khách hàng trên hệ thống Taobao khi có yêu cầu. Sau đó, hàng sẽ được ship về kho của đơn vị vận chuyển, người tại kho sẽ hỗ trợ kiểm tra và đóng gói hàng hóa nếu cần thiết, rồi ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

Quý Nam - chuyên vận chuyển hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam.
Quý Nam - chuyên vận chuyển hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam.

Còn trường hợp bạn có thể tự mình mua hàng được hãy lưu ý ở bước thanh toán và tìm hiểu shop thật kỹ trước khi giao dịch. Tránh trường hợp chọn nhầm shop, ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm và hàng không về nước.

Nếu thực hiện cách mua hàng trên Taobao không qua đơn vị trung gian không thành công, hãy tìm đến một số dịch vụ mua hộ hàng trên Taobao để đảm bảo đơn hàng của bạn được giao dịch an toàn, nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:
- Công ty Quý Nam – Chuyên vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam
- Website: https://quynam.com.vn/
- Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- Số điện thoại: 0909 18 15 45
- Email: 101@quynam.com

 

;
;
.
.
.
.
.