Kinh nghiệm tham quan Bà Nà Hills và cách đặt vé giá rẻ

.

Đã đến du lịch ở Đà Nẵng thì Bà Nà Hills vẫn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời mà các du khách nhắm tới. Du lịch Bà Nà Hills đặt vé giá rẻ ở đâu? Ăn uống ngon ở đâu? Hãy cùng mình tìm hiểu kinh nghiệm đi Bà Nà Hills dưới bài viết này nhé.

Cùng tham khảo kinh nghiệm đi Bà Nà Hills.
Cùng tham khảo kinh nghiệm đi Bà Nà Hills.

Kinh nghiệm tham quan Bà Nà Hills

Bà Nà có nhiều kỷ lục thế giới luôn luôn xây dựng những công trình với nhiều điểm vui chơi cực kỳ hấp dẫn mới lạ. Khi du lịch Bà Nà, bạn sẽ cảm nhận được thời tiết của 4 mùa trong 1 ngày. Buổi sáng như nắng sớm của mùa xuân, tiết trời man mát từ làn sương huyền ảo bao phủ trên bầu trời, trưa đến nắng như mùa hè nhưng vẫn tương đối dịu mát. Chiều đến thì mát mẻ như mùa thu, còn về đêm thì lại se se lạnh như mùa đông vậy. Đây là một điều thú vị mà không phải nơi nào cũng có đúng không? Hãy chuẩn bị thật nhiều bộ quần áo xinh đẹp để diện trong tiết trời này. Còn chần chờ gì mà chưa mua vé đi du lịch Đà Nẵng và đến ngay với Bà Nà Hills.

Cách đặt vé Bà Nà Hills giá rẻ

Với kinh nghiệm đi Bà Nà Hills của mình, có thể gợi ý cho các bạn đặt vé qua ứng dụng du lịch Flane hiện đang có giá vé cực kỳ ưu đãi. Nhập mã giảm giá FLANEXINCHAO để giảm 10% khi đặt qua Flane dưới cách đặt dịch vụ sau đây.

Khá đơn giản, chỉ cần tải ứng dụng Flane có sẵn trên Apple store hoặc Android store, mở ứng dụng và đăng nhập nhanh chóng bằng tài khoản Facebook hoặc Google, sau đó bạn có thể dễ dàng nhanh chóng đặt vé du lịch tự túc.

Giao diện chính của ứng dụng Flane.
Giao diện chính của ứng dụng Flane.

Chọn dịch vụ và chọn ngày khởi hành quen thuộc như trên các ứng dụng khác, và chọn vé Bà Nà Hills, nhập thông tin, áp mã giảm giá (nếu có) và tiến hành thanh toán đơn giản qua các phương thức chuyển khoản ngân hàng hoặc thẻ thanh toán visa.

Không còn lo lắng khi đi du lịch nữa, vì mọi vé du lịch đều được xuất vé điện tử 100% bạn nhé.

Đi Bà Nà Hills ăn gì?

Đến với Bà Nà Hills ngoài những trải nghiệm vui chơi siêu thú vị, bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn vô cùng mới mẻ và hấp dẫn. Với kinh nghiệm đi Bà Nà Hills của mình thì dưới đây là những nhà hàng buffet Bà Nà Hills ngon, giá cả phù hợp mà bạn không thể bỏ qua.

Little Tokyo Restaurant

Các tín đồ của món ăn Nhật sẽ được ăn thỏa thích ở Little Tokyo nhà hàng buffet Bà Nà Hills rất nổi tiếng. Nhà hàng rộng rãi và thoáng đãng, được trang trí sang trọng với gam màu trầm, hòa cùng ánh đèn vàng lấp lánh. Little Tokyo phục vụ du khách bằng các món ăn như salad cá ngừ, sushi, sashimi, cơm cuộn cá ngừ nướng, nigiri tôm nướng… Thớ cá tươi ngon về cả màu sắc lẫn hương vị.

Nhà hàng buffet Arapang

Arapang phục vụ trên 70 món ăn ẩm thực Việt. Các món salad, thịt nguội, các món chiên đều được chế biến chuẩn hương vị Việt, đậm đà khó quên. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ nhiều món ăn Á – Âu rất đa dạng, được chăm chút tỉ mỉ từ hương vị đến cách trang trí bày biện.

Nhà hàng buffet Morin

Nhà hàng Morin được thiết kế theo hình ống, nhìn hướng ra cảnh núi rừng với mây trời lơ lửng ở Bà Nà Hills. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn một bữa ăn ngon và lãng mạn.

Đổi vé giấy tại Bà Nà Hills.
Đổi vé giấy tại Bà Nà Hills.

Nên đi Bà Nà Hills mùa nào trong năm?

Mùa hè chắc chắn là mùa đẹp nhất để đi du lịch, nhưng với Bà Nà Hills, bạn có thể đi du lịch từ tháng 3 đến tháng 9, vì trong thời gian này thời tiết đẹp thậm chí là rất nóng vì mùa mưa chưa đến và ít có bão.

Bên cạnh đó, thời gian này du khách ghé thăm Bà Nà Hills khá đông đúc, nhộn nhịp và sẽ có rất nhiều lễ hội, sự kiện đi kèm theo.

Mặt dù thời tiết mùa này nóng nhưng nếu bạn đi vào sáng sớm trên đỉnh núi Bà Nà sẽ được trải nghiệm sương mù khá thơ mộng.

Trên đây là kinh nghiệm đi du lịch Bà Nà Hills và cách đặt vé Bà Nà Hills trên ứng dụng du lịch Flane, Flane là một ứng dụng khá mới, trong thời gian tới sẽ có nhiều dịch vụ khắp cả nước đi vào hoạt động, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều dịch vụ khác như núi Thần Tài, Cù Lao Chàm, Hội An hoặc thậm chí các dịch vụ ở Phú Quốc, Đà Lạt, Sapa, Nha Trang…

Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ cùng với ứng dụng Flane nhé.

;
;
.
.
.
.
.