Kinh nghiệm VÀNG giúp bạn lựa chọn một Luật sư Tranh tụng giỏi

.

Thuê một luật sư kiện tụng, người sẵn sàng giúp bạn hiểu quy trình pháp lý của vụ án sẽ giúp bạn hiểu rõ hướng đi cũng như giải pháp xử lý cho vụ việc tốt nhất.

Để chọn được một Luật sư Tranh tụng (litigation lawyer) tốt cho doanh nghiệp, bạn cần ghi nhớ những kinh nghiệm VÀNG mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này.

1. Một người lắng nghe tốt

Đây là một tiêu chí quan trọng bạn cần xem xét trước khi thuê một Luật sư Tranh tụng giỏi - họ phải dành thời gian để lắng nghe mối quan tâm của khách hàng. Nếu một luật sư cố gắng hạ mình để nghe bạn sẽ không có sự thoải mái hoặc nếu lắng nghe quá vội vàng thì đồng nghĩa họ không nắm bắt được vấn đề của bạn thì mọi việc sẽ trở nên rất khó khăn. Thuê một luật sư kiện tụng, người sẵn sàng giúp bạn hiểu quy trình pháp lý của vụ án sẽ giúp bạn hiểu rõ hướng đi cũng như giải pháp xử lý cho vụ việc tốt nhất.

2. Nắm rõ điểm mạnh - yếu của vụ án

Tất cả các chủ doanh nghiệp phải đối mặt với kiện tụng cần được nghe những lời tư vấn trung thực về tình hình và khả năng giành chiến thắng, dù là khó nghe. Tốt hơn là Luật sư Tranh tụng đánh giá thẳng thắn về trường hợp của bạn để không bị thất vọng về sau. Nếu một luật sư kiện tụng chỉ nói chung chung không rõ ý, đó không phải là người bạn cần tìm. Vì không có gì chắc chắn rằng một vụ kiện sẽ diễn ra như đúng dự kiến trước thẩm phán, bồi thẩm đoàn, trọng tài viên hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác về vấn đề đó.

3. Chi phí dịch vụ

Trước khi quyết định chọn Luật sư Tranh tụng, bạn cần xem xét ngân sách của mình để đảm bảo đủ chi trả cho quá trình kiện tụng. Nếu bạn có một tranh chấp về một khoản tiền nhỏ, không có lý do gì để chi tiêu nhiều hơn cho Luật sư để giải quyết vấn đề. Luật sư kiện tụng giỏi phải có khả năng cung cấp các ước tính dựa trên đánh giá kỹ lưỡng về kịch bản tốt nhất và trường hợp xấu nhất cho vụ việc. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định về việc thuê luật sư nào, mà còn giúp phát triển chiến lược vụ án ban đầu để tìm cách giải quyết sớm nhất.

4. Ai xử lý vụ việc?

Có thể khi gặp mặt bạn ấn tượng với kỹ năng giao tiếp và chuyên môn pháp lý của Luật sư Tranh tụng, nhưng không có gì đảm bảo chính họ sẽ tham gia vụ kiện và đại diện cho bạn trong suốt quá trình tố tụng. Bạn cần làm rõ với Luật sư Tranh tụng: ai sẽ đích thân tham gia vào vụ án hoặc cấp dưới hoặc trợ lý của họ sẽ đại diện cho họ.

Quý khách vui lòng liên hệ Le & Tran Trial Lawyer để được Luật sư Tranh tụng hàng đầu tư vấn và cung cấp các giải pháp xử lý phù hợp với vụ án của bạn.

;
;
.
.
.
.
.