Những mẫu chum rượu, ly sứ Bát Tràng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam

.

Chum rượu, ly sứ Bát Tràng là những đồ dùng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam từ rất lâu đời. Làng nghề gốm sứ Bát Tràng đa dạng các mẫu ly sứ và chum rượu với kiểu dáng và mức giá khác nhau. Nội dung dưới đây sẽ giới thiệu các mẫu chum rượu và ly sứ Bát Tràng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Các mẫu chum rượu, ly sứ Bát Tràng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.
Các mẫu chum rượu, ly sứ Bát Tràng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Ưu điểm của chum rượu, ly sứ Bát Tràng

Thiết thực và bền bỉ, hình thức đẹp mắt cùng giá cả phải chăng chính là những nhận xét ngắn gọn khi nói về ưu điểm của chum rượu, ly sứ Bát Tràng. Sử dụng đồ gốm sứ Bát Tràng sẽ không có hiện tượng hoen ố hay mùi hôi khó chịu như đồ thủy tinh hay đồ nhựa.

Bên cạnh đó, khi ngâm rượu bằng chum gốm của Bát Tràng sẽ giúp khử độc tố có trong rượu, giúp rượu nhanh lên men và tăng thêm hương vị thơm ngon dễ uống. Ngoài ra, mẫu mã đa dạng, hoa văn tinh tế, giá cả phải chăng và mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cũng là những ưu điểm không thể không kể đến của đồ gốm sứ thương hiệu Bát Tràng.

Các mẫu chum rượu, ly sứ Bát Tràng phổ biến nhất hiện nay

Giữa vô số các dòng sản phẩm chum rượu, ly sứ Bát Tràng thì có những mẫu tiêu biểu nhất và được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn, cụ thể như sau:

Chum rượu hoa văn

Một nét văn hóa không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt đó là mời rượu trong bữa cỗ đãi khách hay trong những sự kiện quan trọng và trong các ngày Lễ, ngày Tết. Chum rượu với hoa văn vẽ tay thủ công rất thẩm mỹ, sang trọng khi được phối những màu sắc tươi sang, mỗi 1 chi tiết hoa văn cũng mang những ý nghĩa phong thủy khác nhau.

Chum rượu với nhiều mẫu hoa văn đẹp mắt.
Chum rượu với nhiều mẫu hoa văn đẹp mắt.

Ly sứ trắng có nắp hình chóp lửa

Thiết kế bên trên nắp ly cốc hình chóp lửa giống như 1 tay cầm phía trên nắp để người dùng mở cốc tránh nóng và bỏng tay. Phần thân ly cũng có tay cầm rất tiện lợi, màu sứ trắng đơn giản có khoảng trống để có thể in logo theo ý muốn của khách hàng. Mã sản phẩm này là 1 trong những mẫu ly sứ Bát Tràng đắt khách nhất và được ưu tiên chọn làm quà tặng.

Ly sứ trắng nắp có hình chóp lửa rất độc đáo.
Ly sứ trắng nắp có hình chóp lửa rất độc đáo.

Chum rượu Bát Tràng màu gốm

Chum màu gốm có các màu cơ bản như: nâu, đen, ngả vàng,… và là hình ảnh rất đỗi quen thuộc với đời sống dân gian người Việt Nam ta. Chất liệu đất sét chọn lọc được nung nhiều giờ ở nhiệt độ cao giúp khử độc và tạo độ bền bỉ vượt thời gian. Khách hàng có thể chọn chum gốm Bát Tràng để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: ngâm rượu, đựng rượu, đựng gạo, muối dưa,…

Chum rượu màu gốm gắn bó với người Việt từ thời xa xưa.
Chum rượu màu gốm gắn bó với người Việt từ thời xa xưa.

Ly sứ Bát Tràng hình thóp

Bạn sẽ không khó để bắt gặp ly sứ hình thóp của Bát Tràng bởi đây là sản phẩm phổ biến và rất được ưa chuộng. Ngoài cái tên ly sứ hình thóp thi mã ly này còn được gọi là ly sứ bầu bởi hình dáng tròn ở phần thân phình to hơn và nhỏ dần từ miệng xuống đáy. Lớp men tráng mịn sạch sẽ hạn chế bám bụi kết hợp với men màu trắng đơn giản và không kén người dùng. Khách hàng đặt mua ly sứ hinh thóp có thể in thêm logo thương hiệu công ty, doanh nghiệp được bởi trên thân cốc không thiết kế họa tiết.

Ly sứ Bát Tràng hình thóp phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Ly sứ Bát Tràng hình thóp phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Hy vọng rằng, sau khi tham khảo bài viết này bạn đọc sẽ chọn được cho mình mẫu chum rượu, ly sứ Bát Tràng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và doanh nghiệp. Để được hỗ trợ tư vấn và báo giá ưu đãi nhất, quý khách vui lòng truy cập website: https://battrang24h.com/

XƯỞNG GỐM BÁT TRÀNG 24H - UY TÍN QUÝ HƠN VÀNG
Trang website: https://battrang24h.com
Hotline/zalo: 0869.294.028 / 032.976.4052
Fanpage: https://www.facebook.com/battrang24h

 

;
;
.
.
.
.
.