PNJ New Center 70-72 Trần Phú: Nơi khách hàng trải nghiệm xu hướng mua sắm hiện đại

.

34 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) đã và đang là một trong những doanh nghiệp được đánh giá cao trong vận dụng tư duy và triển khai các hoạt động hướng đến xây dựng các trải nghiệm tốt cho khách hàng. Tháng 11 -2021, PNJ là một trong 10 thương hiệu được vinh danh Top 10 Thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam được KPMG công bố.

Khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, sang trọng tại PNJ Center 70-72 Trần Phú.
Khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, sang trọng tại PNJ Center 70-72 Trần Phú. Ảnh: THANH TÌNH

Vượt lên trên một thương hiệu trang sức đơn thuần, PNJ không chỉ mang đến những giá trị tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ, khơi gợi cảm xúc, tạo cảm hứng bộc lộ cá tính, khẳng định cái tôi thẩm mỹ mà còn tạo ra những không gian trải nghiệm độc đáo, trực quan cho khách hàng.

Hiện đại, chuyên nghiệp, tận tâm

Chúng tôi đến cửa hàng trang sức PNJ tại 70 -72 Trần Phú (quận Hải Châu) ngày cuối tuần để mua sắm và không khỏi ngỡ ngàng khi giờ đây cửa hàng PNJ 70 -72 Trần Phú đã chuyển mình trở thành Trung tâm mua sắm PNJ New Center - mô hình kinh doanh mới giúp khách hàng trải nghiệm xu hướng mua sắm - tiêu dùng hiện đại tùy theo nhu cầu mua sắm của mình với đa dạng, phong phú các nhãn hàng trong nước và quốc tế: vàng, bạc, style by PNJ, Disney PNJ, đồng hồ, Pandora , …đáp ứng nhu cầu mua sắm của tất cả đối tượng khách hàng.

Đang lựa chọn mẫu trang sức mới ra mắt của PNJ, khách hàng Lê Thị Thu Thắm cho biết chị là khách hàng thân thiết của PNJ nhiều năm và lần nào đến PNJ mua sắm chị Thắm cũng hài lòng bởi sự phục vụ tận tình của nhân viên tư vấn và không gian mua sắm sang trọng, hiện đại. Chị Thắm chia sẻ: “Thường thì tôi đến PNJ mua sắm vào các dịp lễ, Tết hoặc sinh nhật của tôi cũng như người thân trong gia đình. Nếu như trước đây đến PNJ tôi chỉ chọn mua các sản phẩm vàng, bạc thì nay đã có rất nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo để tôi và người thân lựa chọn”.

Khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, sang trọng tại PNJ Center 70-72 Trần Phú.
Khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, sang trọng tại PNJ Center 70-72 Trần Phú. Ảnh: THANH TÌNH

Đang tư vấn cho khách, tư vấn viên Lê Thị Xuân Quỳnh cho hay, chị Thắm là một trong rất nhiều khách hàng chọn PNJ mua sắm và quay trở lại nhiều lần. Ở PNJ nhân viên bán hàng không chỉ bán hàng mà còn bán với niềm tin, sự thân thiện để khách hàng đến, trải nghiệm, cảm nhận và quay lại mua sắm nhiều lần.

“Công việc của tôi là bảo quản hàng hóa, hỗ trợ khách mua hàng với những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Sau khi khách mua hàng, chúng tôi luôn chủ động nhắn tin hỏi thăm khách hàng có hài lòng khi mua sản phẩm tại đây không hoặc có thắc mắc nào cần giải đáp không để chúng tôi hỗ trợ. Và đa phần chúng tôi nhận lại là sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại đây”, Quỳnh bộc bạch. Xuân Quỳnh cũng cho biết, chị làm tư vấn viên tại PNJ New Center 70-72 Trần Phú được 3 năm. Quỳnh luôn thấy hạnh phúc và vinh dự khi được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện như gia đình của PNJ.

PNJ New Center 70-72 Trần Phú ra đời năm 1999, đến nay sau 23 năm xây dựng và phát triển, PNJ New Center 70-72 Trần Phú đã khẳng định thương hiệu là trung tâm mua sắm sang trọng, tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng hàng đầu tại thị trường Đà Nẵng. Chị Lê Thị Kim Yến, Cửa hàng trưởng PNJ New Center 70-72 Trần Phú cho biết: “Ở Đà Nẵng khi nhắc đến PNJ người ta nghĩ ngay đến 70-72 Trần Phú bởi đây là cửa hàng đầu tiên của PNJ tại Đà Nẵng. Nếu như trước đây cửa hàng chỉ có vài tủ trưng bày sản phẩm thì nay qua nhiều lần cải tạo, nâng cấp PNJ New Center 70-72 Trần Phú đã trở thành trung tâm mua sắm quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng dành cho tất cả đối tượng khách hàng”.

Chị Yến về nhận nhiệm vụ cửa hàng trưởng tại PNJ New Center 70-72 Trần Phú năm 2017. Với chị Yến, PNJ có môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, gần gũi như một gia đình. Cũng chính điều đó, với vai trò cửa hàng trưởng, chị Yến luôn căn dặn nhân viên đối xử với khách hàng như một thành viên trong gia đình. Bởi theo chị Yến, chỉ khi mình đối xử với khách hàng như người thân thì họ mới cảm nhận được sự ấm áp của PNJ mang lại, không chỉ là mối quan hệ giữa người mua-người bán-trả tiền rồi chấm dứt.

Xứng tầm thương hiệu trang sức hàng đầu

34 năm hình thành và phát triển, với PNJ không phải cột mốc để đứng yên tự hào mà là cột mốc để PNJ tiếp tục nhìn nhận, nỗ lực chuyển mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như sản phẩm phù hợp nhất. Từ một cửa hàng trang sức vàng bạc, PNJ dần phát triển thêm các dòng sản phẩm mới, chuyển mình thành PNJ New Center - trung tâm mua sắm trang sức đa nhãn hàng, quy tụ ánh sáng lấp lánh từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới và thực sự trở thành nơi mua sắm cho mọi đối tượng khách hàng. Tại Đà Nẵng, PNJ nói chung và PNJ New Center 70-72 Trần Phú nói riêng, với những thay đổi nhằm tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đã và đang khẳng định vị thế là thương hiệu trang sức hàng đầu.

Trong hành trình phát triển, PNJ không ngừng đẩy mạnh hoạt động đào tạo đội ngũ nhân viên để họ thấy được tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng. Từ đó, chính nhân viên sẽ truyền đi thông điệp ấm áp, yêu thương của thương hiệu đến khách hàng. Song song đó, PNJ thay đổi cách bài trí cửa hàng nhằm tạo ra những trải nghiệm tối ưu nhất cho người mua. Khi xây dựng thương hiệu PNJ, lãnh đạo PNJ luôn đào tạo cho nhân viên hiểu rằng, họ không chỉ bán hàng mà còn nỗ lực tạo ra những kỷ niệm cho khách hàng. Chính vì thế, các nghệ nhân chế tác sản phẩm, đội ngũ PNJ luôn muốn mỗi một sản phẩm khi đến tay khách hàng là những câu chuyện, những kỷ niệm, những khoảnh khắc mà khách hàng muốn lưu giữ.

“Trải nghiệm khách hàng chính là trung tâm cho mọi định hướng kinh doanh của PNJ. Thông qua việc nâng cấp không gian mua sắm thêm hiện đại, sang trọng, tăng tính trải nghiệm cùng việc đa dạng sản phẩm cho mọi lứa tuổi, chúng tôi mong muốn đem đến những điểm chạm tinh tế và đậm tính cảm xúc cho mỗi khách hàng. Dựa trên sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi thấy mình đang đi đúng hướng và ngày một trưởng thành hơn”, ông Trần Quang Thành, Giám đốc PNJ tại Đà Nẵng nhìn nhận.

Năm 2021, PNJ lọt vào Top 10 Thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam. Bên cạnh các thương hiệu của những Tập đoàn đa quốc gia lớn như FWD, Nike..., PNJ là tên duy nhất trong ngành trang sức được xướng tên. Để đạt được thành quả ấy ngoài nỗ lực rất lớn của đội ngũ PNJ còn có sự đóng góp, đồng hành, tin tưởng của mỗi một khách hàng khi lựa chọn sản phẩm PNJ.

THANH TÌNH - HẢI VÂN

;
;
.
.
.
.
.