Quầy bar inox cao cấp, giá tốt tại Inoxmientrung

.

Quầy bar inox là thiết bị không thể thiếu tại các khu vực quầy bar. Nó mang đến cho không gian điểm nhấn ấn tượng với khách hàng. Để hiểu hơn về thiết bị này cùng theo dõi bài đánh giá quầy bar inox cao cấp, giá tốt tại Inoxmientrung.

Đặc điểm nổi bật của quầy bar inox tại Inoxmientrung

Quầy bar inox được làm hoàn toàn từ chất liệu inox 304. Do đó, mang lại cho khả năng hoạt động lâu dài và bền bỉ nhất. Đồng thời cấu tạo cũng đảm bảo khác biệt phù hợp với mọi không gian quán. Kích thước, chất liệu được thiết kế theo đặc điểm từng quầy hàng. Các góc cạnh được xử lý kỹ càng để an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Thiết bị cũng được gia công bằng công nghệ hàn tiên tiến nhất hiện nay. Thiết kế rời cũng giúp cho người dùng dễ dàng di chuyển lắp đặt. Việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản hơn nếu bạn lựa chọn quầy bar inox. Chắc chắn thiết kế đồng nhất sẽ tạo ra sự chuyên nghiệp hài hòa trong mắt khách hàng.

Lợi ích khi dùng quầy bar inox tại Inoxmientrung

Quầy bar inox không chỉ mang lại vẻ ngoài đơn giản nhưng sang trọng cho không gian. Đặc biệt hơn nó ghi dấu ấn bởi những ưu điểm nổi bật từ lợi thế trong thiết kế. Thiết kế của quầy bar inox được biết đến với tính tiện dụng cao. Thiết bị có thể đáp ứng điều kiện hoạt động tốt và ổn định nhất ở tại các khu vực pha chế.

Đồng thời quầy bar inox cũng dễ dàng kết hợp với các thiết bị bar cafe khác. Có thể kể đến: chậu rửa inox, thùng chứa đá inox, kệ để ráo ly, các ngăn chứa nguyên liệu pha chế… Do đó mà tạo ra được không gian bar tiện dụng nhất có thể.

Việc lựa chọn quầy bar inox cho không gian bar giúp cho quá trình được chuyên nghiệp hơn. Đây cũng chính là điểm nhấn ấn tượng trong mắt của các khách hàng. Hơn nữa một điều đặc biệt không thể bỏ qua của quầy bar inox chính là đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm khi sử dụng.

Quy trình cung cấp quầy bar inox chuyên nghiệp tại Inoxmientrung

Thiết kế của hệ thống quầy bar sẽ được thực hiện tỉ mỉ nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đơn vị sẽ tiến hành tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và tiến hành khảo sát thực tế. Sau đó, đo đạc chi tiết để đưa ra quy mô và loại hình mà khách hàng đang cần.

Tiếp đó, đơn vị thi công sẽ tiến hành bản vẽ 2D và 3D. Đưa ra các phương án thiết kế tối ưu nhất và gửi đến cho khách hàng. Đơn vị và khách hàng sẽ tiến hành ký kết thủ tục hợp đồng và thực hiện sản xuất hệ thống quầy bar inox. Cuối cùng là bước giao hàng và lắp đặt tại công trình cho khách hàng.

Tại sao nên mua quầy bar inox tại Inoxmientrung?

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua quầy bar inox ở đâu? Inoxmientrung là cái tên không còn xa lạ đối với các khách hàng có nhu cầu lắp đặt quầy bar inox. Đơn vị nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng bởi sản phẩm chất lượng. Cùng với đó là quy trình chuyên nghiệp làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Cơ sở hội tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ tư vấn giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Quầy bar inox ở đây đảm bảo được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp. Đảm bảo bề mặt luôn sáng bóng và bền đẹp với thời gian. Đơn vị chuyên tư vấn, thi công sản xuất thiết bị quầy bar uy tín và chất lượng trên thị trường. Đảm bảo mức giá thành rẻ, hợp lý cạnh tranh trên thị trường.

Inoxmientrung cũng hội tụ đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao và tận tâm trong công việc. Đơn vị cũng tiến hành hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt chuyên nghiệp cho khách hàng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ INOX MIỀN TRUNG
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Khu đô thị FPT, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 0898 567 222
Email: inoxmientrung365@gmail.com
Website: inoxmientrung.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích