Tại sao shophouse Novaworld Phan Thiết lại được nhà đầu tư săn đón? | VNREP

.

Shophouse Novaworld Phan Thiết là dòng sản phẩm cực hot nằm trong dự án Novaworld Phan Thiết có quy mô lớn nhất tại khu vực miền Nam. Nơi đây mang đến cho nhà đầu tư những cơ hội sinh lời vô hạn với những loại hình sản phẩm độc đáo.

Phối cảnh Novaworld Phan Thiết.
Phối cảnh Novaworld Phan Thiết.

Shophouse là sản phẩm không thể thiếu tại hầu hết các dự án bất động sản của tập đoàn Novaland. Ngay khi vừa được ra mắt, shophouse Novaworld Phan Thiết đã nhanh chóng trở thành “tâm điểm” của giới đầu tư khi hội tụ được những lợi thế ưu việt, chắc chắn sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” bền vững theo thời gian.

Tham khảo thông tin dự án: Novaworld Phan Thiết -【GIÁ BÁN & ĐÁNH GIÁ】2022

Vậy shophouse Novaworld Phan Thiết mang đến những cơ hội nào cho nhà đầu tư? Cùng theo chân đội ngũ VNREP trong những chia sẻ sau đây để khám phá thêm nhiều thông tin thú vị, hiểu rõ hơn về những tiềm năng của loại hình sản phẩm hấp dẫn này.

Shophouse Novaworld Phan Thiết mang đến những cơ hội nào cho nhà đầu tư?

Shophouse Novaworld Phan Thiết - Kênh đầu tư sinh lời bền vững, giá trị an toàn

Shophouse luôn là loại hình bán chạy nhất tại hầu hết các dự án bất động sản, và tất nhiên tại Novaworld Phan Thiết cũng không ngoại lệ. Tập đoàn Novaland đã ra mắt thị trường những dãy nhà phố thương mại hướng biển vô cùng đắt giá, nằm tại những tuyến phố đi bộ sầm uất. Hiện tại, số lượng còn sót lại cực kỳ ít, vì thế đây chính là những cơ hội hấp dẫn mà nhà đầu tư nên nhanh tay sở hữu.

Tại thời điểm hiện nay, giá bán những căn shophouse đã có những sự tăng trưởng đáng kể, điều này đã phần nào chứng minh được sức hấp dẫn cùng với tiềm năng đầu tư tại phân khúc hấp dẫn này.

Những căn shophouse được thiết kế với 1 trệt và 2 lầu, chủ đầu tư sẽ hoàn thiện mặt ngoài hoàn chỉnh và bàn giao thô bên trong, khách hàng sẽ có thể tự do thiết kế không gian bên trong ngôi nhà theo như mong muốn cùng mục đích sử dụng của bản thân.

Thiết kế shophouse Novaworld Phan Thiết.
Thiết kế shophouse Novaworld Phan Thiết.

Những dãy nhà phố thương mại đầu tiên đã được hoàn thiện, mang chuỗi dịch vụ từ những thương hiệu nổi tiếng đến với mảnh đất Phan Thiết xinh đẹp. Hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại nơi đây từ vui chơi, giải trí, cho đến ăn uống, mua sắm.

Nếu quý khách hàng lo lắng không biết cách vận hàng tối ưu đối với sản phẩm Shophouse, chủ đầu tư Novaland cam kết thuê lại trong 5 năm đầu tiên để khách hàng có thể theo kịp và đánh giá được khả năng kinh doanh của sản phẩm, đồng thời cũng có thể tự vận hành những mô hình kinh doanh phù hợp với mong muốn của mình.

Shophouse Novaworld Phan Thiết - Điểm đến không thể bỏ qua của giới đầu tư thông thái

Tại “siêu phẩm” Novaworld Phan Thiết, loại hình shophouse chiếm đến gần 100 hecta và sẽ được vận hành bởi những đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm. Điều này đã khiến cho phân khúc đã nhận được không ít sự quan tâm của khách hàng cùng với nhà đầu tư.

Những căn shophouse mang đến cho gia chủ rất nhiều tiện ích trong việc sử dụng khi có thể khai thác nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Chính vì thế mà những căn shophouse lại càng nhận được những sự ưu ái của nhà đầu tư, nhất là khi được ra mắt tại một khu đô thị đẳng cấp bậc nhất tại thành phố biển.

Phối cảnh shophouse Novaworld Phan Thiết.
Phối cảnh shophouse Novaworld Phan Thiết.

Theo đánh giá của VNREP, chỉ với số vốn từ 5 - 6 tỷ đồng, quý khách hàng đã có thể sở hữu ngay cho mình những căn shophouse biển vô cùng đắt giá. Và chỉ từ 1 - 2 năm sau, giá trị có thể tăng lên gấp đôi và cả gấp ba, mang đến cho gia chủ những dòng lợi nhuận vượt bậc.

Tham khảo giá bán phân khu đang mở bán tại dự án Novaworld Phan Thiết: Ocean Residence Novaworld Phan Thiết -【Giá bán & Ưu đãi 2022】

Bởi vì khả năng tối ưu diện tích, khả năng sinh lời của loại hình shophouse luôn tăng đều theo thời gian. Với tốc độ tăng trưởng vượt bậc của Phan Thiết, shophouse Novaworld Phan Thiết chính là loại hình rất đáng để giới đầu tư cân nhắc sở hữu, bổ sung ngay vào bộ sưu tập của mình.

Hy vọng bài viết trên đây của VNREP đã cung cấp đến quý khách hàng thêm nhiều thông tin hữu ích về loại hình Novaworld Phan Thiết.

VNREP là thương hiệu thuộc Công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam.

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP
Địa chỉ: 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh 70000
Hotline: +84-933-186-123
Email: phucduymedia@gmail.com
Website: https://vnrep.com/
Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích