Thương hiệu Dược uy tín của người Đà Nẵng

.

Được thành lập từ năm 1965, với gần 60 năm phát triển bền vững, Dược Danapha hiện đang sở hữu các nhà máy với dây chuyền hiện đại, khép kín, đạt các tiêu chuẩn GMP-WHO, GMP Nga, GMP Ukraine, GMP Belarus, GMP Kazakhstan.

Bên cạnh đó, Danapha còn chú trọng đầu tư thiết bị công nghệ và đào tạo đội ngũ nhân lực để đẩy mạnh công tác nghiên cứu, tạo ra các sản phẩm ưu việt, có hàm lượng chất xám cao và mang tính độc đáo riêng cho doanh nghiệp, nổi bật là các sản phẩm Đông Dược, Cao dầu xoa...  Các sản phẩm của Danapha hiện đang được phân phối trên khắp cả nước và xuất khẩu sang Nga, các nước khối CIS, Đông Nam Á... với kim ngạch xuất khẩu đạt mức hàng triệu USD/năm.

TS. Lê Thăng Bình - Tổng Giám đốc Danapha.
TS. Lê Thăng Bình - Tổng Giám đốc Danapha.

Với việc tập trung đầu tư vào công nghệ và cơ sở hạ tầng, sau nhiều năm xây dựng, hiện nay, Danapha tiếp tục đầu tư xây dựng "Nhà máy sản xuất dược phẩm và Trung tâm nghiên cứu phát triển công nghệ cao" tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng với vốn đầu tư 900 tỷ đồng, dự án sẽ đi vào hoạt động trong năm 2023. Ngoài việc đầu tư cơ sở hạ tầng thì Danapha cũng rất chú trọng đến nguồn nhân lực chất lượng cao, tính đến nay, đội ngũ cán bộ nghiên cứu của Danapha đã chủ trì, đồng chủ trì hoặc phối hợp tham gia nhiều đề tài nghiên cứu khoa học các cấp. Bên cạnh đó, Danapha còn tích cực mở rộng hợp tác nghiên cứu chuyên sâu với các công ty dược phẩm lớn trên thế giới để ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất dược phẩm trong nước. Đây chính là chiến lược mũi nhọn của Danapha nhằm tạo ra những sản phẩm có hàm lượng chất xám cao, hiệu quả điều trị vượt bậc, góp phần mang các sản phẩm chất lượng châu Âu phục vụ sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam và nâng tầm khả năng cạnh tranh của ngành dược Việt Nam trên thị trường thế giới.

Đằng sau những sự nỗ lực không mệt mỏi của tập thể cán bộ, công nhân viên, kết quả cụ thể nhất mà Dược Danapha có được ngày hôm nay chính là sự ghi nhận của cộng đồng đối với những sản phẩm cụ thể mà Danapha đã tạo ra. Các sản phẩm quen thuộc có thể kể đến như Bài Thạch (trị sỏi thận); Dưỡng Tâm An Thần (trị suy nhược cơ thể và các chứng căng thẳng, mất ngủ), VG5 (trị các chứng bệnh về gan)… Ts.Lê Thăng Bình - Tổng Giám đốc Danapha chia sẻ: “Chúng tôi luôn hướng đến việc phát triển, tạo ra các sản phẩm có giá trị thiết thực cho cộng đồng và cam kết cống hiến hết sức mình vì sức khỏe và hạnh phúc của người dân bằng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Sức khỏe của cộng đồng là mục tiêu quan trọng nhất mà Danapha hướng tới”.

Không chỉ tập trung cho hoạt động sản xuất, kinh doanh, Danapha còn gắn sứ mệnh của mình với nhiệm vụ xã hội, nâng cao sức khỏe nhân dân. Nhiều năm qua, Công ty CP Dược Danapha phối hợp với Bệnh viên Ung bướu Đà Nẵng tổ chức trao tặng quà "Giáng sinh yêu thương" đến tất cả các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn và Đoàn Thanh Niên Danapha. Ngoài ra, thông qua giải "Danapha - Chạy để lan tỏa yêu thương" mở rộng - Lần 1 với sự tham gia đông đảo của CBCNV Danapha trên mọi miền Tổ quốc, CBCNV Danapha cũng đã góp phần gây quỹ trao tặng quà Tết cho cộng đồng, góp phần giúp đỡ cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền đầm ấm.

Với thành tích xuất sắc của mình, Công ty cổ phần Dược Danapha vinh dự đạt được giải thưởng Thương hiệu quốc gia trong nhiều năm liên tiếp. Đây chính là sự ghi nhận của khách hàng và các cơ quan quản lý Nhà nước, các đơn vị uy tín đối với chất lượng sản phẩm Danapha; qua đó càng khẳng định vị thế của Danapha trên thị trường. Đồng thời, đây cũng chính là động lực để Danapha nỗ lực hơn nữa nhằm hoàn thiện hoạt động sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, nâng cao hơn nữa trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội...

;
;
.
.
.
.
.