Tổng hợp 5 mẫu giày Nike air force 1 Rep 1 1 mới nhất 2022 và đâu là lý do nên chọn DQ SHOP

.

Giày Nike air force 1 đang là cái tên "làm mưa làm gió" trên thị trường và được giới trẻ săn đón bởi kiểu dáng trẻ trung, thời thượng mà giá cả lại rất phải chăng. Hiện phiên bản giày thể thao Nike air force 1 có rất nhiều mã sản phẩm với mức giá và màu sắc khác nhau. Bài viết hôm nay sẽ tổng hợp 5 mẫu giày đang hot nhất năm 2022 để mọi người cùng tham khảo.

Top 5 đôi giày Nike Air Force 1 mới nhất 2022

Trong năm 2022, DQ Shop về hàng rất nhiều mẫu Nike Air Force 1 giúp bạn trẻ thỏa sức lựa chọn. Dưới đây là 5 mẫu tiêu biểu nhất:

1. Giày Nike Air Force 1 màu xám lông chuột  

Màu xám lông chuột được đan xen với sắc trắng đã góp phần tạo nên 1 tổng thể hài hòa, nhã nhặn và dịu mắt. Dòng chữ Nike Air Force 1 màu vàng ở ngay phía trên dây giày tạo điểm nhấn nổi bật rất thu hút.  Phần đế giày là chất liệu cao su mềm dẻo, lớp lót phía trong mềm mại đem lại cảm giác thoải mái cho đôi chân. Và các vòng tròn dưới đế tạo độ bám chống trơn trượt hiệu quả nên người dùng có thể thoải mái vận động.

2. Giày Nike Air Force 1 ‘Brooklyn’ Sail Black 

Phiên bản Nike Air Force 1 ‘Brooklyn’ Sail Black nổi bật bởi chất liệu da upper dày dặn cho độ bền tốt. Form giày cứng cáp xỏ vào rất ôm chân chứ không hề bị nhăn nhúm. Để ý quan sát sẽ thấy đường chỉ may của đôi giày Nike này khá đều và chất lượng chỉ khâu tốt. Phần đế cải tiến chất liệu cao su mềm cho độ bám đường tốt, đệm khí êm ái rất thoải mái khi di chuyển.

3. Giày Nike Air Force 1 Trắng Móc Hoa Văn Đen

Một trong những phiên bản rất HOT đó là đôi giày Nike Air Force 1 phiên bản màu Trắng Móc Hoa Văn Đen. Sự đan xen giữa 2 màu đen trắng đối lập tạo nên nét độc đáo đầy phá cách. Các đường nét hoa văn móc sắc nét, đường chỉ may cẩn thận.

Logo dòng chữ Nike Air Force 1 được thêu nổi ở phía trước sợi dây giày màu trắng. Phần mũi giày có các lỗ thông khi tạo sự thoải mái dễ chịu khi mang lên chân. Dòng chữ tên thương hiệu Nike màu trắng thêu nổi trên nền hoa văn đen rất thu hút.

4. Giày Nike Air Force 1 Low Paisley Swoosh

Nike Air Force 1 Low Paisley Swoosh là siêu phẩm cao cấp vô cùng thời thượng và đẳng cấp. Với màu trắng nhạt phối hoa văn đen tô điểm màu trắng đã tạo nên 1 tổng thể hài hòa. Vẻ ngoài nhã nhặn tinh tế của phiên bản Nike Air Force không kén khách hàng, cả nam và nữ đều có thể mang được.

Với phần vải dệt phía trên bằng hình cánh buồm và kem kết hợp phần đế màu đen và một lưỡi lưới rất độc đáo và mới lạ. Chất liệu đế cao su mềm màu nâu nhạt giúp người dùng cảm nhận sự êm ái khi di chuyển và thoải mái ngay cả khi vận động thể thao.

5. Giày Nike Air Force 1 phối màu mới 2022 đẹp & chất

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc chắn các bạn sẽ bị thu hút bởi vẻ ngoài sặc sỡ của phiên bản Nike Air Force 1 phối màu mới nhất 2022 rất đẹp & chất. Những đường chỉ viền cam nhạt tạo sự khác biệt cho mẫu giày Nike này. Màu xám nhạt và trắng chiếm diện tích lớn so với tổng thể đôi giày.

Ký hiệu logo hãng Nike màu xanh được thiết kế ở sườn thân giày rất đặc biệt và bắt mắt. Đuôi giày là dòng chữ Nike air force 1 màu đen thêu nổi trên nền cam sặc sỡ rất trẻ trung năng động. Phần đế giày là những đường răng cưa tạo độ bám đường tốt, chất liệu đế cao su mềm mại vô cùng thoải mái và không gây khó chịu cho đôi chân khi di chuyển.

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua Nike air force 1 ở DQ SHOP

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều shop và các cơ sở phân phối các mẫu giày Nike air force 1. Nhưng DQ SHOP vẫn luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối và là ưu tiên hàng đầu. Tất cả bởi DQ SHOP sở hữu những ưu điểm như sau:

DQ Shop có hơn 5 năm kinh nghiệm trong hoạt động bán hàng thương mại điện tử ở Việt Nam nên Shop có nhiều đánh giá phản hồi tốt từ phía những người đã từng mua. Nhờ đó mà tạo được sự tin cậy trong ấn tượng đầu tiên của khách hàng.

Nhờ thiết kế giao diện website chuyên nghiệp dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, hình thức đặt hàng, mua hàng, cách thức liên hệ rất đơn giản. Nhờ đó mà DQ Shop được đánh là có dịch vụ mua sắm trực tuyến vô cùng thông minh.

Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu của DQ SHOP, mỗi 1 đôi giày đều là hàng chuẩn từ các nhãn hàng thời trang lớn, có thương hiệu và trước khi đưa đến tay khách hàng đều được kiểm tra thật kỹ. Mẫu mã đa dạng, cung cấp đủ size số giúp quý khách thỏa thích lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình luôn tạo được sự thân thiện với khách hàng. Quá trình bảo hành có phiếu rõ ràng và thủ tục bảo hành nhanh chóng.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên vừa tổng hợp 5 mẫu giày nike air force 1 Rep 1 1 mới nhất 2022 để mọi người dễ dàng hơn khi tham khảo chọn mua. Để nhận được báo giá cụ thể và những gói khuyến mãi hấp dẫn, quý khách vui lòng truy cập: https://dqshop.vn/ 

;
;
.
.
.
.
.