Top thương hiệu đệm giá rẻ chất lượng nhất định bạn không nên bỏ qua

.

Nhận thấy nhu cầu sử dụng đệm giá rẻ tại thị trường Việt Nam, bên cạnh các dòng đệm cao cấp, các thương hiệu lớn cũng tập trung đẩy mạnh chất lượng của các dòng đệm giá rẻ. Không chỉ đa dạng về màu sắc, kích thước và kiểu dáng, đệm giá rẻ còn đảm bảo độ êm ái tốt, không xẹp lún và cực thuận tiện di chuyển.

1. Chọn đệm giá rẻ cần chú ý điều gì?

1.1. Lựa chọn chất liệu đệm

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường đa dạng các loại đệm. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn giữa: đệm cao su, lò xo, đệm bông ép, đệm foam… Tuy nhiên, hai dòng đệm có giá thành rẻ mà bạn nên cân nhắc là đệm foam và đệm bông ép:

- Đệm bông ép: Đây là sản phẩm có cấu tạo lõi bao gồm các sợi Polyester thường được thiết kế 3 mảnh dễ dàng gấp lại. Cực kỳ phù hợp với những căn phòng có diện tích hẹp.

- Đệm foam: Không chỉ có giá thành hợp lý, loại đệm này còn mang đến cho người dùng rất nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm được đánh giá cao bởi sự êm ái, nâng đỡ cơ thể cũng như phân tán áp lực…

1.2. Lựa chọn thương hiệu đệm

Bạn hoàn toàn có thể chọn mua được một chiếc đệm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được độ bền cao. Chỉ cần tham khảo qua sản phẩm của các thương hiệu uy tín, bạn sẽ dễ dàng sở hữu sản phẩm đáp ứng được cả 2 yêu cầu trên. Khi lựa chọn đệm giá rẻ  nên lưu ý:

- Tham khảo thêm nhiều nguồn thông tin khác nhau để xác định được đâu là thương hiệu đệm đáng tin dùng nhất hiện nay.

- Trực tiếp dò hỏi đánh giá của những khách hàng đã từng sử dụng đệm để có được lựa chọn hoàn hảo nhất.

- Những thương hiệu đệm uy tín luôn sẵn sàng cung cấp kèm theo chính sách bảo hành khi khách hàng mua đệm. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo được quyền lợi của mình tốt nhất. Qua đó cũng sẽ an tâm hơn về độ bền của sản phẩm.

2. Các thương hiệu đệm giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

2.1. Đệm giá rẻ Goodnight

Các sản phẩm đệm Goodnight được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, đệm sẽ mang lại cho bạn cảm giác êm ái, mềm mại hơn dòng đệm giá rẻ kém chất lượng ở ngoài thị trường.

Bên cạnh việc đầu tư cho chất lượng, thương hiệu Goodnight cũng rất chú ý đến vẻ ngoài của sản phẩm. Vỏ đệm thường được làm bằng vải Gấm Polyester, vải cotton… mang đến sự thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt cho người sử dụng.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu đệm giá rẻ đến từ thương hiệu Goodnight:

- Đệm Foam Goodnight Eva

- Đệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka

2.2. Đệm bông ép Kim Cương

Thương hiệu đệm Kim Cương với 12 năm hình thành và phát triển, Kim Cương đã nghiên cứu thị trường để nắm bắt tâm lý và thị hiếu người tiêu dùng của người Việt, từng bước vươn lên trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành nội thất nghỉ dưỡng.

Với tầm nhìn trở thành thương hiệu sản xuất chăn ga, gối, đệm chất lượng hàng đầu trên thị trường, Kim Cương luôn không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến cho người dùng những giấc ngủ hoàn hảo theo đúng chuẩn: “Sức khỏe là vàng, giấc ngủ là Kim Cương”.

Đệm bông ép Kim Cương có đa dạng chất liệu, kiểu dáng, kích thước (đệm Kim Cương 1m2, đệm Kim Cương 1m6, đệm Kim Cương 1m8-2m…) cho đến mẫu mã sẽ giúp cho bạn dễ dàng tìm ra được sản phẩm phù hợp với mình.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm đệm giá rẻ bạn có thể tham khảo:

- Đệm Bông ép Kim Cương Acness

- Đệm cao su đa tầng Kim Cương TITANIUM

3. Kinh nghiệm chọn mua đệm giá rẻ chất lượng

Thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại đệm giá rẻ đang khiến khách hàng mất phương hướng khi chọn mua đệm giá rẻ. Bạn hãy tham khảo các loại đệm giá rẻ tại cửa hàng Vua Nệm - chuỗi cửa hàng bán lẻ, phân phối đệm chính hãng, uy tín lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

Đến với Vua Nệm, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm đệm giá rẻ, phụ kiện đệm, đệm cao su, đệm lò xo, đệm bông ép… đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau đến tận tay người tiêu dùng Việt. Vua Nệm nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng và không có thương hiệu. Để có thể sở hữu một chiếc đệm giá rẻ giá tốt hãy ghé vuanem.com, ngoài ra bạn còn có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà và chính sách ưu đãi siêu hấp dẫn khác.

;
;
.
.
.
.
.