Xách Balo lên du lịch Đà Nẵng 1 ngày trọn vẹn nhất

.

Nếu chỉ có 1 ngày ở Đà Nẵng thì bạn sẽ đi đâu? Hãy cùng Halo Travel tìm hiểu một số điểm đến hot hit nhất thành phố biển nhé.

Ảnh: @nganthu_29
Ảnh: @nganthu_29.

1.Top những địa điểm du lịch Đà Nẵng 1 ngày không nên bỏ lỡ

Công viên nước Mikazuki

Du lịch Đà Nẵng 1 ngày mà không trải nghiệm công viên nước Mikazuki thì thật đáng tiếc. Theo cộng đồng du lịch Halo Travel, đây là một trong những công viên nước có quy mô lớn nhất Đà Nẵng.

Hơn nữa, toàn bộ mô hình công viên nước được xây dựng trong nhà mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm vui chơi mà bạn không phải lo lắng về vấn đề thời tiết. Không chỉ có khu trượt pháo, trượt máng, công viên còn là sân chơi chung dành cho mọi lứa tuổi. Du khách có thể chơi ở hồ tạo sóng, khu nước nóng Onsen, khu Spa, vui chơi trẻ em…

Ảnh: @danang.mikazuki.
Ảnh: @danang.mikazuki.

Bà Nà Hills

Nếu bạn muốn có những bức hình sống ảo đẹp thì Bà Nà Hills là điểm đến không thể thiếu. Sở hữu vị trí độc đáo, được bao quanh bởi những dãy núi hùng vĩ, cảnh quan thiên nhiên siêu đẹp khiến bất cứ ai cũng phải mê mẩn, thích thú.

Tới đây, bạn không thể bỏ qua những điểm tham quan nổi tiếng như chùa Linh Ứng, vườn hoa Le Jardin D’Amour, hầm rượu Debay, check in ở cây Cầu Vàng hay tham quan khu Làng Pháp... Đặc biệt, Bà Nà Hills còn có công viên Fantasy Park với hơn 100 trò chơi khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi, sở thích.

Ảnh: @estherksz.
Ảnh: @estherksz.

Nhà úp ngược Đà Nẵng

Những tín đồ yêu thích nghệ thuật, sự mới mẻ thì đừng bỏ qua nhà đảo ngược Đà Nẵng. Halo Travel từng nhận được rất nhiều bức hình sống ảo “cực chất” của giới trẻ. Nơi đây được coi là chốn đến hoàn hảo để bạn chụp choẹt đấy nhé!

Bạn chỉ cần nghe tên thôi cũng thấy phần nào lối thiết kế tại đây. Nét độc đáo chính là tất cả mọi thứ đều phá vỡ quy luật vật lý thông thường, bởi các đồ vật đều bị đảo ngược hết mang đến sự độc – lạ, cuốn hút người xem.

Mỗi căn phòng đều được thiết kế theo phong cách khác nhau. Du khách có thể bắt gặp style Hàn Quốc hay vintage đậm chất Việt Nam. Hơn hết, những căn phòng được xây dựng theo hai mô hình: phòng nghiêng 90 độ và phòng nghiêng 180 độ, cùng với đó là những gam màu rực rỡ mang đến sự trải nghiệm hấp dẫn.

2.Du lịch Đà Nẵng 1 ngày ăn gì? Ở đâu?

Không chỉ có những điểm vui chơi, check in nổi tiếng, ẩm thực Đà Nẵng cũng vô cùng đa dạng. Nếu chỉ có 1 ngày thì bạn sẽ ăn gì? Hãy để Halo Travel gợi ý nhé!

Mì quảng Đà Nẵng

Một món ăn mà bất cứ ai cũng nên thử một lần khi đến Đà Nẵng. Tô mì đầy ắp với nhiều topping như: tôm, thịt heo, mì, bánh đa, lạc rang ăn kèm với nước lèo được ninh từ xương nên có vị ngọt và thơm.

Địa chỉ:

- Quán mì quảng Thi: Số 251 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- Mì quảng Bà Vị: Số 166 Lê Đình Dương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Bánh tráng cuốn thịt heo

Rất nhiều tín đồ của group Halo Travel chia sẻ rằng, bánh tráng cuốn thịt heo là món ăn bình dân bạn nên thử nhất. Từng lớp bánh tráng mỏng bọc bên ngoài những miếng thịt ba chỉ béo ngậy, cùng các loại rau sống như xoài xanh, dưa chuột ăn kèm với phần nước tương sánh mịn khiến ai cũng mê mẩn, thích thú.

Địa chỉ:

- Quán Trần:  Số 4 Lê Duẩn, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- Quán Mậu: Số 35 Đỗ Thúc Tịnh, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Hải sản

Du lịch biển mà không ăn hải sản thì thật đáng tiếc. Hải sản tại Đà Nẵng cực kỳ đa dạng, bao gồm tôm hùm, bề bề, cua, ghẹ, tôm sú... Bạn thích ăn loại nào cũng có. Đặc biệt, hải sản ở đây luôn đảm bảo tươi ngon nên khi ăn rất đã miệng.

Địa chỉ:

- Quán Lộng Gió: Lô  5 – 6 – 7 Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

- Cua Biển Quán: Lô 10, Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

3. Gợi ý thiết kế lịch trình du lịch Đà Nẵng 1 ngày

Sáng:

Du khách tham quan công viên nước Mikazuki

Check in ở Nhà đảo ngược Đà Nẵng

Trưa:

Du khách nghỉ ngơi, ăn trưa.

Chiều:

Ghé chơi tại Khu du lịch Hòa Phú Thành

Ngắm hoàng hôn ở bãi biển Mỹ Khê

Tối:

Du khách ăn tối, dạo chơi đêm. Sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.

Trên đây là những gợi ý tuyệt vời mà Halo Travel chia sẻ đến bạn đọc cho chuyến du lịch Đà Nẵng 1 ngày. Nếu bạn sắp có chuyến đi chơi thì hãy lưu những địa điểm trên nhé! Chúc các bạn có chuyến đi vui.

Thông tin liên hệ:
Website: https://halotravel.vn
Facebook: https://www.facebook.com/halotravel.hanoi
Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng HCMCC, 249A đường Thụy Khuê, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
Điện thoại: +84888883346

 

;
;
.
.
.
.
.