Cơ điện Delta sản xuất vỏ tủ điện, thang máng cáp uy tín nhất

.

Cơ điện Delta quy tụ chuyên gia và máy móc công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tủ điệnthang máng cáp điện. Công ty là đối tác tin cậy cung cấp sản phẩm cho nhiều khách hàng trong nước.

Tủ chữa cháy ngoài trời.
Tủ chữa cháy ngoài trời.

Giới thiệu Cơ điện Delta

Cơ điện Delta là nhà phân phối vỏ tủ điện, thang máng cáp và nhiều sản phẩm cơ điện khác do chính công ty sản xuất. Công ty hoạt động với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Trong suốt nhiều năm qua, công ty nỗ lực học hỏi và tiếp nhận công nghệ sản xuất mới đa dạng mặt hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm. Chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng được hoàn thiện chuyên nghiệp.

Chính vì thế, lượng khách hàng của công ty ngày càng mở rộng. Cơ điện Delta khẳng định được thương hiệu và vị thế trên thị trường.

Tiêu chí sản xuất sản phẩm tại Cơ điện Delta

Sản phẩm do Cơ điện Delta sản xuất căn cứ trên nhu cầu thực tế của khách hàng và các tiêu chuẩn của cơ quan chức năng. Vì vậy, sản phẩm vừa đạt được yêu cầu chất lượng vừa đáp ứng nhu cầu mong đợi của khách hàng.

Đạt các tiêu chuẩn TCVN của Việt Nam

Đây là những bộ tiêu chuẩn quy định rất chi tiết về thông số kỹ thuật, kiểm định chất lượng sản phẩm an toàn và hiệu quả. Tất cả các sản phẩm do Cơ điện Delta sản xuất đều đáp ứng đầy đủ TCVN được cập nhật mới nhất. Ví dụ:

- Tiêu chuẩn sản phẩm thang máng cáp: IEC 61537:2006

- Tiêu chuẩn của vỏ tủ điện: TCVN 2295:1978

- Tiêu chuẩn tủ cứu hỏa: TCVN 3890 – 2009

Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng

Một công đoạn quan trọng trong quy trình sản xuất của Cơ điện Delta là: thử nghiệm, kiểm tra và đánh giá sản phẩm trước khi xuất xưởng. Công việc được thực hiện bởi nhân sự có kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

Mục đích của công đoạn này là: đảm bảo chất lượng sản phẩm ngay tại xưởng sản xuất đến giao nhận cho khách hàng. Sản phẩm khách hàng nhận được có chất lượng đúng theo yêu cầu đặt hàng.

Đặt hàng sản xuất theo bản vẽ

Bên cạnh sản phẩm có sẵn tại công ty, Cơ điện Delta còn nhận đặt hàng sản xuất theo bản vẽ riêng của khách hàng. Sản phẩm đặt gia công chủ yếu là thay đổi thông số kích thước, chất liệu và màu sắc. Trong đó, sản phẩm được khách hàng yêu cầu riêng phần nhiều là:

- Vỏ tủ điện

- Thang máng cáp

- Vỏ tủ chữa cháy

Hỗ trợ lắp ráp, vận chuyển tận tay khách hàng

Cơ điện Delta chỉ giao nhận cho khách hàng sản phẩm được lắp ráp hoàn thiện đầy đủ. Đơn hàng được giao tận địa chỉ yêu cầu của khách với chi phí vận chuyển tốt nhất.

- Miễn phí vận chuyển với khách hàng nội thành Hà Nội

- Hỗ trợ chia sẻ phí vận chuyển với đơn đặt hàng lớn, khách hàng ở xa

Thông tin sản phẩm sản xuất tại Cơ điện Delta

Máng cáp mạ kẽm.
Máng cáp mạ kẽm.

Tại Cơ điện Delta có nhiều sản phẩm từ vỏ tủ điện, thang máng cáp, tủ chữa cháy, tủ rack tủ mạng đến tủ đựng đồ và đột dập CNC. Trong đó, sản phẩm chính của công ty là:

Vỏ tủ điện sản xuất tại Cơ điện Delta

Tại các nhà máy, tòa chung cư, tòa nhà văn phòng, bệnh viện… cần lắp đặt vỏ tủ điện. Vỏ tủ điện có vai trò quan trọng trong bảo vệ thiết bị điện, vận hành an toàn và hiệu quả.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Cơ điện Delta tập trung sản xuất sản phẩm vỏ tủ điện. Sản phẩm có các thông số kỹ thuật chi tiết như sau:

- Kích thước: 210 ÷ 2.200mm x 160mm x 100mm x 1,0mm , 1,2mm hoặc 1,5mm (cao x rộng  x sâu x dày)

- Vật liệu: tôn hoặc thép, inox

- Màu sắc: ghi, xám

Thang máng cáp sản xuất tại Cơ điện Delta

Thang máng cáp được sử dụng rất nhiều trong công trình thi công lắp đặt cáp điện. Ngoài sản phẩm thang máng cáp, Cơ điện Delta còn có các phụ kiện kèm theo.

- Màu sắc: màu của loại vật liệu (chủ yếu màu xám, trắng)

- Vật liệu: tôn mạ kẽm, tôn nhúng nóng, tôn sơn tĩnh điện

- Kích thước: 50 ÷ 800mm x 40 ÷ 200mm (rộng x cao)

Sản phẩm do Cơ điện Delta sản xuất và phân phối đều có bảo hành. Bạn cần thêm thông tin tư vấn và báo giá chính xác vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi. Công ty gửi lại thông phản hồi sớm nhất tới bạn.

Liên hệ

Trụ sở tại Huyền Kỳ, tổ dân phố số 7, phường Phú Lãm, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0986.122.389

Mail: kd.codiendelta@gmail.com

Website: votudiencongnghiep.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích