Giá vé máy bay Vietnam Airlines và cách đặt vé nhanh nhất tại Traveloka

.

Vietnam Airlines là hãng hàng không ra đời sớm nhất ở Việt Nam. Vấn đề giá máy bay Vietnam Airlines luôn được nhiều người quan tâm. Vậy mức giá vé của Vietnam Airlines như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm săn vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ thông qua ứng dụng đặt vé.
Kinh nghiệm săn vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ thông qua ứng dụng đặt vé.

Vài nét về Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam đạt tiêu chuẩn 4 sao, được nhiều người đánh giá cao về mức độ uy tín và chất lượng dịch vụ mà hãng bay mang lại.

Được thành lập từ những năm 1956 và có chuyến bay nội địa đầu tiên vào tháng 9-1956 đến nay Vietnam Airlines cũng đã gặt hái được nhiều thành công lớn.

Hiện tại các loại máy bay Vietnam Airlines chủ yếu khai thác là những loại máy bay vô cùng hiện đại và tối tân như: Airbus A321, Airbus A350, Airbus A330, Boeing 787... hãng khai thác tất cả chuyến bay và có mặt trên mọi miền tổ quốc: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Chu Lai, Vinh, Đà Lạt, Vân Đồn, Thanh Hóa, Pleiku, Buôn Mê Thuột, Tuy Hòa, Nha Trang, Cần Thơ.

Ngoài các chuyến bay nội địa thì Vietnam Airlines cũng mở rộng khai thác thêm nhiều đường bay quốc tế tới: Bangkok, Tokyo, Singapore, Seoul, Amsterdam, New York...

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines với chất lượng dịch vụ tốt.
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines với chất lượng dịch vụ tốt.

Giá vé Vietnam Airlines và cách đặt vé

Để có thể biết được mức giá vé máy bay Vietnam Airlines cụ thể thì phải tùy thuộc vào nhiều yếu tố đặc biệt là các hạng vé mà bạn lựa chọn. Với mỗi hạng vé khác nhau khách hàng sẽ nhận được những đặc quyền phù hợp.

- Hạng vé Thương gia: Loại vé này sẽ có mức giá từ 2.000.000 - 3.200.000 đồng/chiều vé trở lên đi kèm với đó là những dịch vụ tốt nhất. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những chiếc ghế lớn với đầy đủ tiện nghi nhất. Bên cạnh đó thì các chính sách hoàn trả, đổi vé cũng được tiến hành một cách dễ dàng. Ngoài ra bạn còn được phục vụ những bữa ăn chất lượng cao trên suốt chuyến bay.

- Hạng vé Phổ thông đặc biệt: Với mức giá trung bình từ 1.500.000 - 2.000.000 đồng/chiều vé, quý khách hàng cũng sẽ được bố trí những chỗ ngồi thoải mái và tiện nghi cùng với đó là việc được phục vụ tận tình các suất ăn, nước uống trên cả hành trình bay.

- Hạng vé Phổ thông: Đây là loại vé giá rẻ từ 1.000.000 - 1.500.000 đồng/chiều vé, phù hợp với túi tiền của nhiều người nên rất được ưa chuộng. Vì mức giá rẻ hơn nên cũng bị hạn chế một số đặc quyền ưu tiên so với 2 hạng vé trên. Tuy nhiên chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines đặt vé này cũng được đánh giá cao so với cùng phân khúc của các hãng khác.

Hiện nay để đặt vé máy bay Vietnam Airlines cũng rất dễ dàng và có nhiều hình thức đặt vé cho bạn lựa chọn. Bạn có thể đặt vé trực tiếp thông qua các đại lý bán vé máy Vietnam Airlines hoặc có thể đặt vé trên các sàn thương mại điện tử hay các ứng dụng đặt vé.

Một ứng dụng đặt vé máy bay Vietnam Airlines dành cho bạn chính là Traveloka. Traveloka được biết đến là một trong những ứng dụng đặt vé máy bay uy tín, chất lượng và có giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ưu điểm là có thể đặt vé một cách nhanh chóng, tiện lợi thì bạn có thể săn được những vé máy bay với mức giá vô cùng hấp dẫn. Và sau mỗi lần mua hàng thành công bạn sẽ được tích lũy điểm. Để đặt vé trên Traveloka bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website Traveloka hoặc tải ứng dụng Traveloka trên điện thoại.

Bước 2: Điền các thông tin liên quan đến chuyến bay: địa điểm, ngày...

Bước 3: Chọn và tiến hành đặt chuyến bay.

Bước 4: Điền các thông tin của khách hàng một cách đầy đủ.

Bước 5: Tiến hành thanh toán.

Bước 6: Nhận vé điện tử bằng cách vào chỗ đặt chỗ của tôi hoặc trong email.

Các mức giá vé máy bay Vietnam Airlines tùy thuộc vào từng hạng vé.
Các mức giá vé máy bay Vietnam Airlines tùy thuộc vào từng hạng vé.

Những lưu ý khi đặt vé máy bay Vietnam Airlines

- Lựa chọn đúng các thông tin liên quan đến chuyến bay.

- Kiểm tra kỹ các thông tin cá nhân trước khi mua vé máy bay.

- Hành lý không được phép mang gộp chung.

- Bỏ qua các dịch vụ không cần thiết của hãng để tiết kiệm giá vé máy bay Vietnam Airlines.

- Không nên đặt vé máy bay cho nhóm quá đông cùng một lúc.

- Đăng ký thành viên của hãng nếu bạn thường xuyên phải di chuyển để được giữ chỗ.

- Xác nhận lại các thông tin trước khi cất cánh.

- Cân nhắc thật kỹ trước khi chọn các loại vé máy bay giá rẻ.

- Đến sớm xếp hàng để làm thủ tục và chọn chỗ ngồi.

Để có thể chọn lựa cho mình loại vé có mức giá vé máy bay Vietnam Airlines phù hợp nhất thì những thông tin chúng tôi cung cấp về cách đặt vé máy bay giá tốt cũng như ứng dụng đặt vé trên đây sẽ vô cùng hữu ích với bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích