Khánh Vy Home - Đồng hành cùng bà nội trợ Việt

.

Nội trợ chưa bao giờ là công việc đơn giản, những người chủ căn bếp luôn phải suy nghĩ làm sao để gia đình có những bữa ăn hoàn hảo. Thế hệ thiết bị nhà bếp thông minh sẽ góp phần để công việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

Khánh Vy Home hân hạnh đồng hành cùng bà nội trợ Việt trong căn bếp.
Khánh Vy Home hân hạnh đồng hành cùng bà nội trợ Việt trong căn bếp.

Được thành lập từ năm 2014, Khánh Vy Home hân hạnh đồng hành cùng bà nội trợ Việt trong mỗi công việc nhà và nấu ăn. Chúng tôi đã cung cấp hàng triệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng với các thiết bị hiện đại, chất lượng cao cấp và chế độ bảo hành tốt nhất.

Vậy, những sản phẩm nào là thiết bị tiện ích cho căn bếp nhà bạn? Hãy cùng Khánh Vy Home - Hệ thống showroom thiết bị nhà bếp chính hãng theo dõi trong bài viết dưới đây.

Bếp điện từ

Bếp điện từ Canzy CZ 907GIM.
Bếp điện từ Canzy CZ 907GIM.

Bếp điện từ là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế hiện đại, tiện dụng và sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm đảm bảo sự an toàn và dần thay thế các loại bếp than, bếp gas… có mùi, độc hại truyền thống.

Sản phẩm bếp điện từ của Khánh Vy Home tập hợp từ các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Kaff, Hafele, Smeg, Teka, Malloca, Sunhouse… hiện đại, có ưu điểm dễ sử dụng, các chế độ nấu linh hoạt và đấu nối nguồn điện đơn giản. Đặc biệt, bếp điện từ hạn chế tối đa những rủi ro do cháy nổ, nấu nhanh và tiết kiệm điện năng.

Máy lọc nước

Máy Lọc Nước A. O. Smith P6.
Máy Lọc Nước A. O. Smith P6.

Trước thực trạng nguồn nước bị ô nhiễm tại các gia đình Việt thì giải pháp hiệu quả nhất chính là chiếc máy lọc nước chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín. Để có thể giúp quý khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm, Khánh Vy Home cung cấp sản phẩm từ các thương hiệu Kangen, Panasonic, Atica, AO Smith, Coway, Malloca, Karofi…

Sản phẩm máy lọc nước chúng tôi cung cấp giúp loại bỏ tạp chất, vi khuẩn gây hại trong nước. Mang lại nguồn nước ngon, sạch tinh khiết cho cả nhà.

Máy xay sinh tố đa năng

Máy xay sinh tố SMEG BLF01CREU.
Máy xay sinh tố SMEG BLF01CREU.

Sản phẩm là thiết bị cần thiết cho các căn bếp hiện đại bằng thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và các tính năng ưu việt đem lại. Máy xay sinh tố hỗ trợ chế biến các loại nước uống dinh dưỡng, xay rau củ quả, đồ khô… nhẹ nhàng đơn giản.

Khánh Vy Home hiện đang mang đến các sản phẩm chất lượng đến từ các hãng điện tử uy tín như Canzy, Smeg, Hafele… với khả năng xoay linh hoạt và công suất hoạt động mạnh mẽ để xay nhuyễn, mịn các loại thực phẩm, tiết kiệm tối đa thời gian cho chị em nội trợ.

Nồi áp suất đa năng

Bộ nồi áp suất WMF PERFECT PREMIUM SR SET 0795466040.
Bộ nồi áp suất WMF PERFECT PREMIUM SR SET 0795466040.

Chỉ với một chiếc nồi áp suất, bạn có thể nấu rất nhiều các món ăn khác nhau trong thời gian ngắn. Từ các món hầm, ninh, kho… đều được nấu nướng tiện dụng, không phải canh chừng thực phẩm bị trào ra ngoài. Đặc biệt, thiết kế nắp đậy kín món ăn với hương vị thơm ngon, giữ lại dưỡng chất thực phẩm cho gia đình bạn.

Sản phẩm nồi áp suất đa năng được Khánh Vy Home được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Teka, Faster, WMF… với khả năng nấu “siêu ngon” mà không tốn thời gian. Rất phù hợp cho mùa hè nắng nóng tới, không cần chuẩn bị nhiều dụng cụ mà vẫn có món ăn ngon.

Máy giặt

Khi nhắc đến các thiết bị tiện dụng trong nhà bếp đồng hành cùng bà nội trợ Việt thì không thể không nhắc đến máy giặt. Tự hào cung cấp các dòng sản phẩm máy giặt cửa trên, cửa ngang đa dạng từ hầu hết các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Teka, Malloca, Hafele, Kaff, Smeg…

Máy giặt Bosch TGB.WAW28480SG.
Máy giặt Bosch TGB.WAW28480SG.

Đặc biệt, phải kể đến dòng máy giặt Bosch chinh phục khách hàng với công nghệ đột phá và sự tiện lợi khi sử dụng:

- Công nghệ Inverter cho khả năng vận hành ổn định, êm ái và mượt mà.

- Lồng giặt VarioDrum loại bỏ toàn bộ bụi bẩn trong thời gian ngắn và cho quần áo bền đẹp.

- Công nghệ ActiveOxygen có khả năng tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn có hại.

- Hệ thống AntiStain làm sạch sâu vết bẩn cứng đầu và điều chỉnh nhiệt độ, thời gian tương ứng cho từng loại vết bẩn.

- Chế độ giặt sơ cho phép hỗ trợ làm sạch vết bẩn trước khi giặt chính.

- Add Item cho phép thêm quần áo vào máy giặt ngay cả khi đang hoạt động.

- Công nghệ Eco Silent Drive hạn chế tiếng ồn khi vận hành.

- Công nghệ Active Water kiểm soát và quản lý hiệu quả lượng nước sử dụng.

Việc lựa chọn các thiết bị gia dụng đồng hành cho căn bếp gia đình bạn sẽ không còn khó khăn nếu bạn có sự tìm hiểu kỹ về các thương hiệu cũng như các đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng.

Tại Khánh Vy Home, các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng, cam kết cung cấp các thiết bị chất lượng, dịch vụ lắp đặt tại nhà và mức giá phải chăng nhất cho quý khách hàng. Bạn có thể đặt hàng qua kênh online của Khánh Vy Home hoặc đến các cửa hàng gần nhất để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm ưng ý cho gia đình.

Thông tin liên hệ:

- Điện thoại: 0967 736 436 - 0868 364 636

- Email: khanhvyhome@gmail.com

- Website: khanhvyhome.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.