Lợi ích "khủng" của việc mua hàng tại cửa hàng Xiaomi chính hãng

.

Tại sao bạn nên mua sản phẩm tại hệ thống cửa hàng Xiaomi chính hãng? Bởi vì sẽ bớt được nỗi lo như sản phẩm nhanh hỏng, củ sạc gây cháy nổ, không được bảo hành, tốn chi phí sửa chữa bên ngoài. Hơn nữa, không nơi đâu có các chính sách ưu đãi “cực sốc” như cửa hàng được ủy quyền bởi chính thương hiệu Xiaomi, Xiaomi Store Việt Nam - Dstore.

Không gây cháy, nổ

Việc các sản phẩm công nghệ bị nghẽn mạch, gây cháy hoặc nổ luôn là nỗi khiếp sợ của nhiều người. Họ thậm chí còn cho rằng các sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc đều sẽ gây nổ. Vậy nên họ không dám sử dụng hay mua các sản phẩm “made in China”.

Thật ra vấn đề không đến từ xuất xứ của sản phẩm. Bởi vì hiện nay đa số các sản phẩm công nghệ tại Việt Nam đều được gia công tại Trung Quốc. Sản phẩm bị chập hay nghẽn mạch, đa số là các sản phẩm kém chất lượng, nguồn gốc xưởng gia công không rõ ràng. Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm lâu dài, không xảy ra các sự kiện đáng tiếc, việc chọn nơi uy tín để mua các sản phẩm Xiaomi chính hãng cực kỳ quan trọng.

Được áp dụng các chính sách bảo hành

Các chính sách bảo hành có phải điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi mua hàng không? Bởi vì nếu sản phẩm xảy ra hỏng hóc gì mà không được bảo hành, thì việc chọn mua là hoàn toàn không xứng đáng.

Khi mang điện thoại Xiaomi ra ngoài tự sửa, bạn có lo lắng thợ sửa sẽ làm hỏng máy hay đánh tráo linh kiện không? Nỗi lo ấy chính là lý do nhiều người chỉ mua sản phẩm Xiaomi chính hãng, để nhận được nhiều ưu đãi cũng như chính sách bảo hành.

Nếu bạn mua điện thoại hay các sản phẩm khác tại cửa hàng Xiaomi chính hãng, Xiaomi Store Việt Nam - Dstore. Các sản phẩm sẽ được bảo hành theo đúng như chính sách của thương hiệu. Quy trình bảo hành lúc nào cũng rõ ràng, minh bạch. Thợ sửa chuyên nghiệp, hiểu rõ sản phẩm sẽ trả lại cho bạn sản phẩm hoàn hảo nhất có thể.

Được tư vấn kỹ càng, chính xác trước khi mua hàng

Khi lựa chọn việc mua hàng trôi nổi, chưa nói đến việc hàng đến tay bạn có chất lượng hay không. Những lời tư vấn “có cánh” bạn nhận được chưa chắc sẽ chính xác. Vì những người bán như thế không thực sự hiểu rõ sản phẩm. Họ bán hàng vì lợi nhuận chứ không tìm hiểu các thông số kỹ thuật, hay các đặc điểm nổi trội của sản phẩm.

Tại cửa hàng Xiaomi chính hãng, Xiaomi Store Việt Nam - Dstore thì không như vậy. Nhân viên tại đây yêu quý thương hiệu và trân trọng các giá trị mà Xiaomi muốn đem đến cho khách hàng. Hơn nữa, nhân viên luôn được đào tạo về sản phẩm kỹ càng, để hiểu rõ các sản phẩm được bày bán và tư vấn cho khách hàng một cách công tâm nhất.

Giới thiệu hệ thống cửa hàng Xiaomi chính hãng tại Việt Nam

Hệ thống cửa hàng Xiaomi chính hãng được biết đến với cái tên Xiaomi Store Việt Nam - Dstore. Đây là hệ thống được ủy quyền từ chính Xiaomi đã hơn 10 năm nay. Với mục tiêu đưa các sản phẩm Xiaomi đến tay người dùng một cách nhanh chóng, dễ dàng, cửa hàng luôn cố gắng mở rộng các chi nhánh tại nhiều địa điểm khác nhau.

Hiện tại, Xiaomi Store Việt Nam - Dstore đã có độ phủ sóng nhất định tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó còn có các cửa hàng Xiaomi chính hãng tại Hà Nội và Đà Nẵng. Thuận tiện cho các vị khách ở 3 tỉnh, thành này mua hàng.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hoặc bạn muốn được tư vấn về sản phẩm. Xin vui lòng liên hệ với Xiaomi Store Việt Nam - Dstore qua số hotline 1900 633 386. Đương nhiên, chúng tôi sẽ rất hân hạnh nếu được phục vụ bạn ngay tại cửa hàng.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích