Traveloka hướng dẫn cách đặt vé máy bay Vietjet air đơn giản

.

Tại Việt Nam, hiện nay có rất nhiều hãng hàng không cho hành khách lựa chọn. Vietjet là một trong những hãng hàng không tư nhân giá rẻ tại việt Nam. Với mong muốn mang lại cho hành khách một dịch vụ chất lượng, hãng hàng không này không ngừng đưa ra những chương trình ưu đãi giá vé cho hành khách.  Bài viết sẽ chia sẻ thông tin về cách đặt vé máy bay Vietjet đơn giản và nhanh chóng.

Những thông tin chung về hãng hàng không Vietjet

Vietjet là hãng hàng không được nhiều hành khách yêu thích và lựa chọn cho những chuyến bay của mình. Hãng hàng không này là một trong những hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam và được phát triển theo mô hình hàng không thế hệ mới. Hãng hàng không Vietjet luôn cung cấp cho hành khách không chỉ đa dạng các dịch vụ mà luôn đảm bảo về mặt chất lượng.

Trong những năm gần đây, hãng hàng không này đầu tư và mở rộng các điểm đến quốc tế và khai thác hầu hết các đường bay trong nước. Sau nhiều năm hoạt động thì hãng hàng không này đã dần khẳng định được thương hiệu một hãng hàng không chất lượng, Vietjet giá rẻ và an toàn. Luôn mang lại cho du khách sự hài lòng và có một trải nghiệm tuyệt vời trên những chuyến bay mà Vietjet mang lại

Hãng hàng không này cũng đã được vinh danh và nhận được 32 giải thưởng trong nước và nhiều giải thưởng quốc tế. Và mục tiêu hàng đầu là phát triển đường bay rộng khắp không chỉ trong nước mà quốc tế, đổi mới và nâng cao các dịch vụ, trang thiết bị khiến hành khách hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Hãng hàng không này luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của hành khách trong nhiều năm qua. Mỗi lần được trải nghiệm trên các chuyến bay, du khách sẽ luôn cảm nhận được một hãng hàng không sang trọng, hiện đại, vượt trồi và nụ cười thân thiện.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietjet trên Traveloka

Hiện nay hành khách có thể đặt vé máy bay Vietjet với giá rẻ và nhanh chóng cũng như thuận tiện. Và dưới đây chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt vé máy bay giá rẻ trên Traveloka:

Bước 1: Truy cập website hoặc tải ứng dụng của Traveloka trên điện thoại.

Bước 2: Đăng ký tài khoản để giúp bạn có thể quản lý việc đặt vé máy bay vietjet hiệu quả hơn về sau. Theo đó, người dùng được đăng ký bằng tài khoản Facebook hoặc sử dụng email, số điện thoại vô cùng dễ dàng, thuận tiện.

Bước 3: Sau khi hoàn tất việc đăng ký tài khoản cá nhân, bạn trở về màn hình đầu tiên của trang web hoặc ứng dụng và bạn chọn “Tìm chuyến bay” rồi nhập các thông tin như: điểm khởi hành và điểm đến; ngày đi và ngày về; bay một chiều hay khứ hồi…

Bên cạnh đó, ở trang kết quả, nhiều chuyến bay sẽ hiển thị cho bạn lựa chọn và dưới màn hình có chức năng “sắp xếp” chuyến bay theo: giá tiền, giờ cất cánh - hạ cánh sớm nhất hay thời gian bay ít nhất…

Tính năng “Bộ lọc” sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn để tìm được vé máy bay Vietjet thích hợp nhất. Bạn có thể lựa chọn các tùy chọn như: bay thẳng, giờ cất cánh - hạ cánh, hãng hàng không. Cuối cùng kết quả hiển thị cùng mức giá ưu đãi cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Bước 4: Sau khi chọn chuyến ưng ý, trang “Điền thông tin” sẽ hiện ra và bạn ghi đầy đủ thông tin chuyến bay, đồng thời rà soát lại một lần nữa xem thông tin có thực sự chính xác. Chính sách giá vé hiển thị ngay dưới các thông tin về chuyến bay. Theo đó, nếu trong trường hợp vé được đổi trả hay hoàn được cũng sẽ có thông tin bên dưới.

Bước 5: Hành khách thanh toán. Đây là bước quan trọng trong quy trình đặt vé máy bay Vietjet hay các hãng hàng không khác trên Traveloka. Khi bạn chọn “Thanh toán” sẽ hiển thị số tiền cần thanh toán. Nếu bạn có mã giảm giá, hãy chọn nút “Áp dụng mã giảm giá” và điền mã để hưởng ưu đãi.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho hành khách rất nhiều những thông tin về đặt vé máy bay Vietjet nhanh chóng và đơn giản. Hành khách chỉ mất ít phút thời gian là có thể đặt vé Vietjet thành công. Hy vọng rằng trong tất cả những chuyến bay của bạn đi khám phá những vùng đất mới luôn có hãng hàng không Vietjet đồng hành. Với giá vé máy bay Vietjet rẻ nhất trong tất cả các hãng hàng không thì bạn không nên bỏ lỡ những chuyến bay của Vietjet.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích