Ưu thế đầu tư tại dự án Merryland Quy Nhơn

.

Có nên mua Merryland Quy Nhơn hiện đang là nội dung thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm trong thời điểm dự án của chủ đầu tư Hưng Thịnh được xem là cơ hội hấp dẫn và vô cùng hiếm tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Quy Nhơn năm 2022.

Merryland Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng cao cấp được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thịnh, có vị trí tách biệt với không gian yên bình, cùng nhiều điều kiện địa lý thuận lợi trên đảo Phương Mai, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Dự án có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng hạ tầng hiện đại, tác động tích cực đến thị trường du lịch tại Bình Định.

Tham khảo thông tin dự án: MerryLand Quy Nhơn Website chính thức Hưng Thịnh SR

Đối với vấn đề có nên mua dự án Merryland Quy Nhơn hay không thì qua quá trình tìm hiểu và phân tích, chúng tôi xin đưa ra câu trả lời là nên mua. Lý do được chuyên gia đưa ra để quý khách nên lựa chọn dự án mới của chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp bao gồm:

Điều kiện tự nhiên lý tưởng để phát triển du lịch, nghỉ dưỡng

Dự án Merryland Quy Nhơn được xây dựng trên bán đảo Phương Mai là một trong những đảo tự nhiên nổi tiếng của tỉnh Bình Định. Hòn đảo có hướng mặt biển về phía Nam hội tụ cảnh sắc thiên nhiên thuần khiết được bảo vệ tốt, đang cho khai thác du lịch dịch vụ theo hướng bền vững.

Nơi đây có địa hình tự nhiên là một bán đảo và eo vùng vịnh, xung quanh là Đầm Thị Nại và biển Đông. Trên hòn đảo có không gian thung lũng giữa núi và những dãy núi nối liền biển, sở hữu hồ nước ngọt tự nhiên... mang đến nhiều điều kiện thuận lợi để nơi đây trở thành không gian du lịch khám phá độc đáo dành cho du khách.

Ngoài không gian trên đất liền thì bên dưới mặt biển tại bán đảo Phương Mai còn có rất nhiều điểm hấp dẫn với những rặng san hô nghìn năm tuổi phục vụ cho nhu cầu bảo tồn và mang lại dịch vụ lặn biển ngắm san hô cho khách du lịch.

Cơ sở hạ tầng phát triển thúc đẩy giá bất động sản

Nếu như trước đây quá trình di chuyển đến bán đảo Phương Mai nói chung và dự án Merryland Quy Nhơn nói riêng còn gặp nhiều hạn chế thì hiện nay vấn đề này đã phần nào được khắc phục.

Để đến được quần thể khu nghỉ dưỡng mới tại đảo Phương Mai, thành phố Quy Nhơn thì du khách có thể lựa chọn 3 hình thức di chuyển là cáp treo, đường bộ hoặc đường thủy. Hiện nay đã có tuyến cáp treo kết nối từ Mũi Tấn, cầu bắc qua Đầm Thị Nại, bến du thuyền đảo Phương Mai tạo điều kiện thuận tiện cho vấn đề di chuyển và mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm mới.

Ngoài ra, dự án còn nằm trong vùng kinh tế Nhơn Hội là một trong những điểm phát triển hàng đầu tại tỉnh Bình Định. Nơi đây có nhiều cơ sở hạ tầng hiện đại phục vụ cho việc phát triển các ngành kinh tế và cũng góp phần tạo dựng những điều kiện thuận lợi cho ngành du lịch.

Vì vậy, với vị trí nằm trên bán đảo Phương Mai thì khu nghỉ dưỡng Merryland Quy Nhơn của chủ đầu tư Hưng Thịnh hoàn toàn thừa hưởng đầy đủ những cơ sở vật chất hiện có và sẽ tiếp tục đón nhận nhiều công trình hạ tầng hiện đại trong tương lai.

Là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế với đầy đủ tiện nghi

Được đầu tư với mục tiêu hình thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế trên quy mô lớn tại đảo thiên đường Phương Mai. Dự án Merryland Quy Nhơn với nhiều hạng mục hạ tầng hiện đại như: biệt thự, condotel, shophouse... cung cấp các dịch vụ lưu trú và khai thác thương mại chất lượng cao cho khách hàng khi đến với Quy Nhơn.

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn được trang bị rất nhiều hoạt động du lịch dịch vụ chất lượng cao với đầy đủ mọi yếu tố cần thiết trong tiêu chí của khách du lịch. Các hoạt động như: thể thao, vui chơi, giải trí, khám phá thiên nhiên, thưởng thức ẩm thực, văn hóa nghệ thuật... đều được triển khai ngay trong khuôn viên dự án.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Merryland Quy Nhơn: Giá bán MerryLand Quy Nhơn bao nhiêu? Có cao không?

Còn có rất nhiều lý do để khách hàng có thể có được những câu trả lời thuyết phục cho câu hỏi có nên mua Merryland Quy Nhơn hay không? Hy vọng sau khi xem xong nội dung này quý khách sẽ có được quyết định cuối cùng thực sự hợp lý.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MERRYLAND QUY NHƠN

Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.