Venezia Beach Hồ Tràm - Sở hữu lâu dài hiếm hoi còn sót lại tại Hồ Tràm

.

Hiện nay, nhu cầu giải trí và nghỉ dưỡng của người Việt ngày càng tăng cao nên những loại hình như tổ hợp khách sạn - resort với thiết kế ấn tượng và trải nghiệm ẩm thực, vui chơi độc đáo sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Các dòng sản phẩm tổ hợp khách sạn - resort ra đời ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, tuy nhiên sự xuất hiện của Venezia Beach đã chiếm trọn sự chú ý của giới đầu tư và khách hàng khi là bất động sản 3 trong 1 đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Venezia Beach Hồ Tràm với ưu điểm vượt trội về vị trí địa lý

Venezia beach Hồ Tràm sở hữu một vị trí địa lý hiếm hoi cạnh biển và giáp sông, nằm tọa lạc ngay trên trục đường đắt đỏ Hồ Tràm - Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là một trong những dự án hiếm hoi khi vừa sở hữu quy mô đầu tư lớn mà còn được đặt giáp biển và sông, dự án chính là kênh đầu tư hấp dẫn mang đến lợi nhuận ổn định hằng năm cho các quý nhà đầu tư.

Vị trí dự án kết nối thuận lợi đến 3 sân bay lớn của miền Nam là Sân bay quốc tế Long Thành, Sân bay Phan Thiết và Sân bay Lộc An, do đó, nơi đây thu hút một lượng lớn các khách du lịch trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng. Chưa hết, dự án còn có tiềm năng tăng giá cực cao khi cung đường Hồ Tràm dọc ra Phan Thiết được quy hoạch nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu vực này được đầu tư nhiều hạ tầng giao thông và du lịch cao cấp do đó các dự án xung quanh như Venezia Beach Hồ Tràm sẽ có cơ hội phát triển vượt bậc trong tương lai.

Các sản phẩm nhà tại Venezia Beach Hồ Tràm được kiến trúc đa dạng và độc đáo

Venezia Beach Hồ Tràm cung cấp đa dạng các loại hình nhà ở cho các khách hàng, trong đó bao gồm: Detached Villa (biệt thự đơn lập), Semi Detached Villa (biệt thự song lập), Garden House (nhà phố vườn) và Shophouse (nhà phố thương mại). Các căn nhà có diện tích linh hoạt và có kết cấu gồm 1 trệt, 2 lầu và phần sân thượng rộng rãi, thông thoáng nơi quý khách có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Phía trước các căn nhà là đường nội khu với lộ giới từ 13 - 15m và vỉa hè rộng 3.5m, sau lưng có kênh đào rộng 8m.

Nội khu sản phẩm venezia beach Hồ Tràm được lấy cảm hứng thiết kế từ 4 thành phố hoa lệ của nước Ý là: Venice - Catania - Milano - Vicenza.

Với thiết kế sang trọng, đậm chất châu Âu kết hợp với hàng loạt nội thất cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, Venezia Beach giúp quý khách hàng cảm nhận rõ rệt sự tự do và phóng khoáng của nước Ý được thể hiện qua từng đường nét thiết kế trong căn nhà, thành công kích thích sự thích thú từ sâu bên trong các khách hàng.

Venezia Beach Hồ Tràm được trang bị chuỗi tiện ích hoành tráng và chất lượng

Không chỉ sở hữu vị thế “Tam thủy hội tụ” hiếm có khó tìm mà dự án Venezia Beach Hồ Tràm còn được trang bị hàng loạt các tiện ích cao cấp, đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng.

Cụm tiện ích cổng chào tại dự án với hồ cảnh quan, cầu gỗ bến thuyền, tượng Hải Mã, thác nước và Public Art Gondola…

Cụm Marin nổi tiếng với tiện ích là bến du thuyền Marina xa hoa đẳng cấp, quảng trường chính, khu shophouse, Tượng đài điểm nhấn… đảm bảo sẽ làm thỏa lòng các vị khách hàng.

Với chuỗi tiện ích cao cấp cùng vị trí địa lý hiếm hoi thì dự án đã mở ra một không gian sống lý tưởng cho các khách hàng, đây chính là nơi mà quý khách hàng có thể tạm gác lại những âu lo trong cuộc sống và trở lại với những phút giây bình yên tưởng chừng như đã biến mất giữa chốn phồn hoa đô thị của thời đại 4.0.

Phía trên là những thông tin khái quát nhất về dòng sản phẩm Venezia Beach Hồ Tràm. Chúng tôi hy vọng đã cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết nhất về dự án để từ đó cân nhắc lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và không kém phần tiềm năng.

Hiện tại, An Lộc Điền là đối tác phân phối chiến lược của dự án Venezia Beach. Với tư vấn chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự cao cấp giúp khách hàng lựa chọn được Bất động sản phù hợp nhu cầu ở và đầu tư, An Lộc Điền cung cấp dịch vụ môi giới hoàn hảo, tạo nên một quá trình mua bán cho thuê thông minh và sinh lợi cao, dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại cùng các chuyên viên tư vấn bất động sản hàng đầu.

Địa chỉ: Hẻm 45D, đường D5, phường 25, Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại:  0945617777

Email: cskh.anlocdien@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.