Viện tóc Đức Mark từ nơi dạy nghề miễn phí đến tấm lòng vàng của người doanh nhân Nguyễn Xuân Đức

.

Trong cộng đồng doanh nhân trẻ Việt Nam, cái tên Nguyễn Xuân Đức  không còn xa lạ. Anh là một doanh nhân thành đạt, là người sáng lập ra Viện tóc danh tiếng Đức Mark. Đằng sau một sự nghiệp thành công, trong anh còn đau đáu những khát khao cống hiến cho thế hệ mai sau của đất nước, khát khao trở thành điểm tựa giúp đỡ các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Doanh nhân Nguyễn Xuân Đức, người sáng lập Viện tóc Đức Mark nổi tiếng.
Doanh nhân Nguyễn Xuân Đức, người sáng lập Viện tóc Đức Mark nổi tiếng.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, trải qua một hành trình đầy gian khó, doanh nhân trẻ Nguyễn Xuân Đức (tên thường gọi là Đức Mark) ở tuổi hiện tại đã có cho mình một sự nghiệp thành công mà nhiều người hằng mơ ước. Viện tóc do anh sáng lập là một địa chỉ làm tóc đẹp nức tiếng.

Nhờ bản lĩnh, tài năng và tư duy sáng tạo, doanh nhân sinh năm 1989 đã đưa thương hiệu Viện tóc của mình đến với đông đảo khách hàng. Nhưng không chỉ dừng lại ở một địa chỉ làm đẹp, doanh nhân Đức Mark còn phát triển Viện tóc trở thành cái nôi nuôi dưỡng và hiện thực đam mê với nghề tóc của các bạn trẻ.

Doanh nhân Nguyễn Xuân Đức luôn hướng về thế hệ tương lai của đất nước.
Doanh nhân Nguyễn Xuân Đức luôn hướng về thế hệ tương lai của đất nước.

Chứng kiến nhiều bạn trẻ phải bỏ học giữa chừng, đi làm thuê kiếm sống vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, doanh nhân Đức Mark vô cùng trăn trở cho tương lai của các em. Chính vì thế, anh cùng với Viện tóc của mình đã xây dựng, triển khai các lớp đào tạo nghề tóc miễn phí giúp các bạn có đam mê được học nghề và làm chủ cuộc sống của mình.

Cho đến nay, doanh nhân Đức Mark đã đồng hành, giúp đỡ hàng trăm bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn vượt khó. Theo anh: Có điểm tựa, các bạn gặp hoàn cảnh khó khăn sẽ có động lực và cơ hội để vươn lên.

Hiện tại, các lớp đào tạo nghề miễn phí vẫn đang được doanh nhân Đức Mark và Viện tóc tổ chức. Chỉ cần có đam mê, các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn có thể liên hệ với Viện tóc Đức Mark để được chia sẻ, giúp đỡ.

Thông tin liên hệ:

Viện tóc Đức Mark - Nguyễn Xuân Đức

Hotline - Zalo: 0 9 4 4 4 4 4 4 5 9

Website: ducmark.com - ducmark.vn

 

;
;
.
.
.
.
.