Bảng giá Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc mới nhất năm 2022

.

Dự án đại đô thị sinh thái biển Meyhomes Capital Phú Quốc đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nếu bạn muốn biết về bảng giá Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc hãy cùng chúng tôi INVERT.VN để có thêm nhiều thông tin và cái nhìn đầu tư hợp lý nhé.

Đánh giá vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital sở hữu cho mình một vị trí đắc địa khi nằm ở trung tâm thị trấn Thới An, Phú Quốc, Kiên Giang. Được tiếp giáp với các trục đường lớn như: tuyến đường Trần Hưng Đạo,  tuyến đường DT975 huyết mạch Bắc – Nam và con đường tỷ đô Trung tâm An Thới giúp cư dân ở đây có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực lân cận.

Chỉ cần mất 15 phút di chuyển từ sân bay có thể về tới Meyhomes và chỉ trong bán kính 5km du khách sẽ được kết nối đến tất cả các địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn của Phú Quốc như: Hòn Thơm, Bãi Trường, Bãi Khem, Mũi Ông Đội…

Chủ đầu tư và đơn vị phát triển Meyhomes Capital Phú Quốc

Đi liền với sự phát triển của các dự án không thể không nhắc đến vai trò của các đơn vị chủ đầu tư. Meyhomes Capital Phú Quốc được xem là một trong những dự án được đầu tư bỏ nhiều tâm huyết nhất của Tập đoàn Tân Á Đại Thành (Meyland).

Với 27 năm xây dựng được tiếng tăm cũng như có tiềm lực kinh tế vững mạnh khi đặt chân vào thị trường bất động sản. Nắm trong tay một loạt các quỹ đất lớn ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Long An, Nghệ An và Phú Quốc. Trong đó, có 2 dự án lớn là Dự án khu du lịch sinh thái Bãi Lữ và Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

Quy hoạch tổng thể dự án

Dự án Meyhomes Capital có tổng diện tích 56,09ha với tổng mức đầu tư hơn 4.800 tỷ đồng với mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%. Với định hướng thiết kế mang phong cách sống xanh Tân Á Đại Thành sẽ biến Meyhomes Capital trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất nơi đây.

Tổng thể quy hoạch của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ được chia làm 5 phân khu: Aqua, Rosada, Olive, Apricot và Khu biệt thự Coral Hawaii. Mỗi phân khu là một mô hình riêng biệt chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm và tận hưởng riêng biệt.

Tiện ích

Meyland chi mạnh tay cho các tiện ích như: Hạ tầng, quản lí thông minh, hệ thống nước sạch tinh khiết, hệ thống năng lượng điện mặt trời, Hồ điều hòa Pearl Lake… Nhằm biến Meyhomes Capital thành nơi sống cũng như nghỉ dưỡng đẳng cấp bật nhất Phú Quốc.

Ngoài ra, Meyhomes còn có thể kết nối với các khu vui chơi giải trí, danh lam thắng cảnh và các tiện ích khác bên ngoài như Thị trấn Đông Dương, Bãi Sao, trường học, bệnh viện… một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bảng giá dự án Meyhomes Capital

Giai đoạn 1

Giá bán của các sản phẩm ở giai đoạn 1 nằm trong dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đã được tiết lộ cụ thể:

- Phân khu Rosada: Có giá từ 6,5 – 10 tỷ đồng/căn

- Phân khu Apricot: Có giá từ 6,9 – 11,8 tỷ đồng/căn

- Phân khu Aqua: Có giá chỉ từ 8,65 – 20,1 tỷ đồng/căn

Giá bán của các khu còn lại vẫn chưa được công bố, khi nào có thông báo giá từ chủ đầu tư chúng tôi sẽ cập nhật một cách nhanh nhất đến quý khách hàng.

Giai đoạn 2

Tuy thời buổi dịch bệnh còn gặp nhiều khó khăn chủ đầu tư vẫn tiếp tục rao bán các sản phẩm ở giai đoạn 2 với các sản phẩm như: Biệt thự, Shophouse, Mini Hotel. Với hy vọng đón nhận được nhiều phản hồi từ phía khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

Biệt thự biển

Các biệt thự của Meyhomes Phú Quốc được thiết kế theo phong cách cổ điển theo lối kiến trúc Pháp mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế với chiều cao 3 tầng 1 tum

Do vậy, loại hình biệt thự này có mức giá khá cao rơi vào khoảng 32,5 tỷ đồng cho các biệt thự đơn lập và 23,5 tỷ đồng đối với các biệt thư song lập. Tuy nhiên các loại hình biệt thự này lại được bán ra thị trường khá nhiều

Shophouse

Dành cho những khách hàng muốn sở hữu cũng như đầu tư vào Shophouse các sản phẩm của Shophouse ở Meyhomes Capital Phú Quốc được chia làm 3 loại và được thiết kế với diện tích gần 300m2 gồm 3 tầng và 1 tum lấy ý tưởng theo các Shophouse tại Sentosa Singapore.

Cụ thể giá bán các sản phẩm của Shophouse như sau: Shophouse Garden có giá khoảng 11,5 tỷ đồng, Shophouse Premium có giá 7,8 tỷ đồng và Shophouse Saphire có giá gần 12,7 tỷ đồng

Mini Hotel

Loại hình nhà mặt phố này là sự kết hợp giữa kinh doanh mua sắm cũng như dịch vụ lưu trú khách du lịch được xây thô 5 tầng. Loại hình này được đánh giá cao hơn so với các loại hình còn lại. Sản phẩm này được bao bọc bởi các dãy biệt thự cũng như nằm trên trục đường chính của nội khu.

Với nhiều lợi ích kinh doanh nên Shoptel có giá dao động khoảng 28 tỷ đồng còn Mini Hotel có phần nhỉnh hơn với mức giá 29 tỷ đồng.

Các phương thức thanh toán của Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Khách hàng có thể sử dụng hai phương thức thanh toán để mua các sản phẩm của Meyhomes Capital Phú Quốc.

Phương thức đầu tiên là không vay vốn đối với phương thức này khách hàng có thể thanh toán trực tiếp hoặc thanh toán qua các giai đoạn tùy theo cách sử dụng tiền của mỗi cá nhân.

Còn nếu như tài chính bạn eo hẹp nhưng bạn lại muốn sở hữu một sản phẩm của Meyhomes Capital Phú Quốc hãy thử đến phương thức thứ hai là vay vốn ngân hàng. Khi sử dụng gói hỗ trợ lãi suất của Ngân hàng khách hàng sẽ phải thanh toán 15% sau khi ký Hợp đồng mua bán. Bên cạnh đó Ngân hàng cũng sẽ hỗ trợ tuyệt đối với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng.

Các chính sách ưu đãi đầy hấp dẫn tại Meyhomes Phú Quốc hot nhất năm 2022

Ưu đãi cam kết thuê lại 10% giá bán trong 2 năm đầu tiên kể từ thời điểm bàn giao, chiết khấu 8% trong trường hợp khách hàng nhận ngay.

Chiết khấu lên đến 4% và 6% cho những khách hàng thanh toán sớm 70% cũng như 95% tổng giá trị hợp đồng mua bán của dự án.

Tặng ngay một bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành bao gồm pin năng lượng mặt trời, bồn inox, hệ thống lọc nước 3 lớp, 2 máy nước nóng, bồn nhựa tự hoại với giá trị lên đến 250 triệu đồng.

Ưu đãi quà tặng 1 bộ trang sức kim cương có giá trị lên đến 100 triệu đồng được trừ trực tiếp vào giá trị của hợp đồng.

Ưu đãi 1% cho những khách hàng thân quen cũng như có người thân thường trú tại dự án.

Ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% giá bán, thời hạn cho vay đến 20 năm với lãi suất 0% và ân hạng gốc lên đến 24 tháng

Nhìn chung qua những gì chúng tôi đã tổng hợp ở trên cũng mong là quý bạn đọc – những nhà đầu tư trong tương lai sẽ có cái nhìn thiết thực về bảng giá của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc mới nhất năm 2022 để có thể chọn được nơi ở vừa ý cũng như dễ dàng đầu tư hơn.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Hotline: 0905 750 404

Địa chỉ: Đại Lộ Trung tâm An Thới, phường An Thới, TP. Phú Quốc

Email: Meyhomecapitalphuquoc@gmail.com

Website: https://meyhomecapitalphuquoc.vn/

#Meyhomes #Meyhomesphuquoc #MeyhomesCapitalphuquoc

;
;
.
.
.
.
.