Golfworld: Hệ sinh thái golf đa tầng - Mang trọn "thế giới golf" vào trong tầm tay bạn

.

Với mục tiêu mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho các golfer, Golfworld đã xây dựng thương hiệu của mình trở thành một hệ sinh thái golf đa tầng đẳng cấp, chất lượng. Đến với Golfworld, các golfer sẽ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu nhất để có những trận đấu đỉnh cao.

Mô hình hệ sinh thái Golfworld.
Mô hình hệ sinh thái Golfworld.

Golfworld - Hệ sinh thái golf đa tầng đẳng cấp hàng đầu

Nhắc đến một hệ sinh thái golf là nhắc đến một tổ hợp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ golf. Có thể hiểu rằng, một hệ sinh thái golf sẽ bao gồm tất cả những gì mà một golfer cần từ giai đoạn mới tập chơi cho đến khi chơi golf chuyên nghiệp. Và Golfworld được xây dựng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người chơi khi đến với bộ môn này.

Golfworld là đơn vị đã có hơn 6 năm vận hành và phát triển thành công chuỗi cửa hàng bán lẻ gậy golf, phụ kiện và thời trang golf uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp trên khắp cả nước.

Với mong muốn mang đến cho các golfer Việt những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Golfworld đã kết hợp hệ thống golfshop cùng với các dịch vụ như booking sân golf, tổ chức event golf, golf 3D và đào tạo golf theo tiêu chuẩn quốc tế để tạo nên một hệ sinh thái golf đa tầng.

Quy mô rộng lớn cùng chất lượng sản phẩm, dịch vụ vượt trội, Golfworld mong muốn sẽ trở thành một người bạn thân thiết của các golfer ngay từ những buổi đầu học chơi golf cho đến khi đạt được trình độ chơi chuyên nghiệp.

Golfworld đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các golf thủ

Với mục tiêu “Mang cả thế giới golf đến trong tầm tay bạn”, Golfworld là một hệ sinh thái quy mô lớn với những thành phần: Golfshop, Golf Academy, Golf Booking, Golf Indoor, Golf Event. Mỗi lĩnh vực hoạt động riêng biệt nhưng giữa chúng vẫn có sự kết nối với nhau nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Golfshop với hàng ngàn sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới

Hệ thống Golfshop đã có mặt tại các thành phố lớn trên cả nước và quy mô ngày càng mở rộng hơn nữa. Tại hệ thống proshop của Golfworld hiện đang kinh doanh đa dạng các sản phẩm như gậy golf, phụ kiện, thời trang golf đến từ 109 thương hiệu nổi tiếng. Hơn 15.000 sản phẩm được bán ra thị trường mỗi năm.

Gậy golf được bán chủ yếu tại hệ thống Golfworld là các dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu châu Âu và Mỹ. Đối tượng người dùng hướng tới là các golfer chuyên nghiệp có nhu cầu mua các bộ gậy golf công nghệ hiện đại, kỹ thuật cao.

Golfworld cam kết sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các golfer khi mua hàng tại đây đều được hưởng chính sách bảo hành, mức giá cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm: Thế giới gậy golf đa dạng, phong phú tại hệ sinh thái Golfworld

Golfworld kinh doanh đa dạng các dòng gậy golf Âu-Mỹ.
Golfworld kinh doanh đa dạng các dòng gậy golf Âu-Mỹ.

Golf Academy với chương trình đào tạo chuẩn quốc tế

Golfworld đã liên kết hợp tác với Học viện golf IGA (International Golf Academy) để mang đến cho khách hàng những chương trình đào tạo golf chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đội ngũ huấn luyện viên, chuyên gia người nước ngoài sẽ giúp các golfer lên lộ trình đào tạo, tư vấn phương pháp học chơi golf khoa học, mang tính cá nhân hóa cao.

Người học cũng sẽ được trải nghiệm học chơi golf tại phòng tập golf 3D với những công nghệ vô cùng hiện đại hoặc tại các sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, học viên còn có cơ hội được cọ xát , trau dồi kinh nghiệm lên sân tại các sân golf hàng đầu trong khu vực trong khuôn khổ chương trình đào tạo.

Cảm nhận của học viên sau khi trải nghiệm đào tạo golf cùng HLV.
Cảm nhận của học viên sau khi trải nghiệm đào tạo golf cùng HLV.

Golf Indoor mang xu hướng chơi golf hiện đại đến với golfer Việt

Golf 3D hiện đang là một xu hướng chơi golf mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới trong giới golf thủ. Nắm bắt được điều này, Golfworld đã cùng đối tác chiến lược hàng đầu về golf công nghệ cao hiện nay là Techgolf mang đến dịch vụ Golf Indoor - Tư vấn, lắp đặt phòng golf 3D hiện đại, chuyên nghiệp.

Golf Indoor thuộc hệ sinh thái Golfworld sở hữu nhiều ưu điểm hứa hẹn sẽ chinh phục mọi golfer:

- Sử dụng các phần mềm golf 3D hiện đại bậc nhất hiện nay trên thế giới.

- Phòng golf 3D với đầy đủ các trang thiết bị, máy móc lắp đặt hiện đại.

- Đội ngũ kỹ sư, chuyên gia lắp đặt chuyên môn cao, luôn tận tâm và nhiệt tình.

- Dịch vụ chất lượng cao, sản phẩm chính hãng với giá cả tốt nhất.

Golf Booking, Golf Event - Thành công với dịch vụ đặt lịch sân golf và tổ chức sự kiện

Golf Booking là dịch vụ đặt lịch sân golf, tour golf nhanh chóng, thuận tiện, tee time đẹp nhất. Golf Event sẽ mang đến cho các golfer dịch vụ tổ chức giải đấu trọn gói bao gồm: đồng phục, vật phẩm vinh danh, cúp, quà lưu niệm... vô cùng chuyên nghiệp.

Có thể nói, Golfworld như một “luồng gió mới” của thị trường golf Việt. Với những thành công bước đầu hiện nay, chắc chắn trong tương lai, Golfworld sẽ còn phát triển lớn mạnh hơn nữa, góp phần đưa golf Việt sánh vai với các quốc gia khác trong khu vực và trên thế giới.

Mọi thông tin chi tiết về Golfworld, các golfer vui lòng liên hệ tại:

- Trụ sở chính: 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

- Hotline: 0963.614.132 hoặc 0867.827.688

- Website: golfworld.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.